KP#18

366 18 8
                                    

(DJ and Dan enter)

DJ: Hello madlang people!

Dan: Yep! Otor's somehow alive again! And eto na nga kami. Back to business.

DJ: Thank you nga pala dahil marami na ang nagbabasa nitong story namin!

Dan: Grabe. I can't believe this is happening.

DJ: Ano nga kaya yung Big twist na dinadaldal nitong si otor noh?

Dan: Well, I don't have any idea, but let's just do our job we may?

DJ: O siya. Sige na. Mamaya niyo na kami pagnasaan

Dan: The heck bro hahahaha. GET READY FOR THE BIG TWIST. SOON.

DJ: ENJOY!

(Both exit)

(Pero bumalik si Dan)

Dan: Guys! This chapter is for KathNiel fans naman! Baka kasi magselos na kayo hahaha. ENJOY!

(Dan exits)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

KP # 18 - Feeling so Downright

= Kath's POV =

It's going down.

I'm yelling timber!

You better move, you better dance.

Let's make a night, you won't remember,

I'll be the one, you won't forget.

WOHOHOHO-WOHOHOHO

(Pampahaba lang)

Bakit ba? Baliw ako ngayon eh.

Atleast ako naman ang pinakamagandang baliw sa balat ng mga binalatan.

Pagkatapos kong kausapin si Jon, hinatak ako ni Tita Carol papunta sa kwarto niya and there I found myself talking with Tita and Zharm. -_- again

Tita: Kath. Magkwento ka naman.

Ako: Luh Tita. Magkukwento na naman ako eh kanina lang ang ingay kaya natin diba?

Tita: Sus. i know you two know Fia and Lia before. You hated each other am I right?

Zharm: No tita. honestly, I don't know them 

Ako: You got me there tita. I knew them for so long.

Napatingin sa akin si Zharm.

Zharm: What??? 

Ako: Yup. Diba Z you're out for a year nung inayos niyo yung mall niyo?

Zharm: Yes and..?

 Ako: Siyempre may time na may business meetings sila Papa sa bahay namin eh nainvite na yung business partners niya sa family at doon ko nakilala yung dalawa.

Zharm: What the hell Kath, I didn't know that ha? I hate you.

Ako: Don't worry Z, wala namang issue na dapat pang ikwento about dun sa dalawa kasi hindi naman sila friendly, I must admit.

Tita: Hay. Oo yun yung napapansin ko sa kanila. It's like each other is the only people they can trust on only. Kakainis.

Zharm: Grabe kaka-nosebleed ka talaga tita! Hands down ako sayo.

Kambal Pogi (Kathniel AND Julniel) {SLOOOOOOOOW UPDATE}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon