(Otor enters)
Otor: Ipinatawag ko kayong lahat para sa isang mahalagang anunsyo.
....
....
....
....
....
....
....
....
....
....
Ang Gwapo ko. HAHAHAHA De joke lang. Pasensya na ngayon lang yung update ha? NAWALAN KAMI NG NET FOR ONE F*CKING MONTH. Hayop na Globe yan.
Pansin ko lang. Ang tagal ng birthday ni Albie mga 4 chapters XD. Tatapusin ko na nga leshe.
O siya sige eto na yung update. Endyoy. XD
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
KP#19 - Eavesdrop pa more
<= Julia's POV=>
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA!"
Tawa na lang kami ng tawang apat dito sa kwarto ni Tita Carol. Pinag-uusapan kasi namin halos lahat ng mga bagay ngayon. Sina Dan, Dj, Diego, Alnie, Neil... Lahat... Saka yung mga hindi bagay ngayon, specifically Sofia and Julia.
Nandito kami sa may kama ni Tita Carol. Napakalaki my ghad!
Nakapaikot kami tapos naka-Indian Seat tapos sa gitna namin puro pagkain. :DDDDD
Ang swerte swerte ko talaga.
Tita: So Julia. Balita ko may gusto kay Dan pogi?
O////O
Tita: Oh wag ka nang mamula diyan. May gana ka pang kiligin kang malandi ka. Hahaha.
Zharm: What a sentence tita.
Tita: Don't tell me hindi totoo yung sinabi ko about Julia?
Kath: Totoo po Tita.
Ako: Leshe Kath! Nakakahiya.
Tita: Don't worry Julia. He's worth it naman eh kaya okay lang. Gwapo, matalino saka masipag. Aba nesekenye ne eng lehet.
Kath: Naku Tita. Kung alam mo lang kung gaano paty na patay si Julia kay Dan. Baka pinaglalamayan na siya ngayon.
Binatukan ko nga tong babaeng to.
Ako: OA sis ah? Parang ikaw hindi rin pinaglalamayan kapag si DJ pinag-uusapan.
Siya naman ang namula. HAHAHA! Bawian lang to girl. XD
Tita: OMG. Lumalandi na rin ovaries mo Kath?
Kath: Ehhhh. Ano ba yan Tita. Nakakahiya.
Ako: Wag ka nga! Ayan din yung sabi ko kanina ngayon it's payback time!
Zharm: Naks. Spell payback?
Ako: uhhh. Ganti na lang.
Kath: Tsk. Julia, it's P-A-Y-B...
Ako: STOP! Kelangan talagang iispell?
Kath: Sorrryy pooo! (with matching luhod saka bow)
Ako: Weh. Ang corny mo. HAHAHAHA!
BINABASA MO ANG
Kambal Pogi (Kathniel AND Julniel) {SLOOOOOOOOW UPDATE}
FanfictionIisang Kathryn Bernardo. Iisang Julia Montes. Dalawang Daniel Padilla???? Luh. Paano na? Eh kung sa iisang DJ pa lang laglag na mga panga niyo, paano na kaya kung dalawa pa? Ano pa ang malalaglag? Read the story and be a fan. KathNiel AND JulNiel, a...