KP#8

561 28 1
                                    

<DJ and Julia enters the room>

DJ: Oy mga tol! HAHAHA! Wala si author ngayon kaya kami na muna ni Julia ang pumalit.

Julia: Wag po kayong maniwala jan binayaran lang po ako. -.-

DJ: Luh? Anong binayaran?

Julia: Che! By the way, beautiful and handsome madlang readers. Pinapasabi po ni gwapong author na SORRY LATE UPDATE. May exams kasi siya at kailangan niyang unahin yun.

DJ: Oo. Priority niya muna yung studies pero pag free time, imbes na magDOTA eh Wattpad ang inaatupag! Idol ko talaga yan eh. Napakaresponsable.

Julia: Luh? DJ? Tama ba yung narinig ko? PRIORITY? Spell?

DJ: Uhh.. Focus na lang! O sige start na ata yung story. Bye guys!

Julia: See ya later. ENJOY!

<Both exit>

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

KP#8 - Secrets Revealed

= Third Person POV =

"Ready ka na ba Ma?" tanong ni Daniel sa may labas ng pinto ng kwarto ng Mama niya. (Pasensya madaming NG)

"Yes son. Are you driving me there?" sabi naman ni Karla sa loob ng kwarto niya habang nagpapabango.

"Opo Ma. Susulitin ko na yung paggamit nun habang wala pa si Papa. Hehe" sagot naman ni Daniel habang hinahagis at sinasalo ang susi ng kotse niya.

Pumunta muna ang gwapong binata sa may sofa at naupo.

Outfit: Long sleeves na Black and white pero iba design, may outline na puti at dominantly black. Slacks pero pabaston, and ang paborito niyang blackshoes.

Maya-maya, bumaba na si Karla mula sa hagdan.

"Let's go?" sabi nito sa anak.

Tumayo na si Daniel at sabay na silang lumabas ng bahay.

Ma, I really have to know this. Kailangan malinawan kaming magkapatid.

~

Beep beep.

Nasa may makipot na daan na yung sasakyan ni Kath.

"Ah manong, dito na lang po tayo. Pupuntahan ko na lang sila." sabi ni Kath habang kinukuha yung bag.

"Sigurado kayo Ma'am? Baka naman mapahamak kayo." sabi naman nung concerned na driver.

"Manong, kapatid yun ni Daniel."

"Kahit na po ma'am! Baka kung anong mangyari sa yo"

"Nukaba. They're safe. Saka wag ka nang kabahan. Akong bahala kay Mama pag tinanong ka" at bumaba na sa sasakyan ang magandang dalaga.

Outfit: Mini skirt na blue tapos violet na blazers. Puting panloob at kwintas na hindi naman mamahalin pero maganda. 2 inch heels. (A/N: Tinanong ko yan sa crush ko kaya ko alam. O diba dumadamoves!)

Lakad.

Lakad.

Lakad.

"Hi Kaaaath!" alulong ni Julia habang lumalapit kay Kath na lumawak ang ngiti nang makita si Julia.

Kambal Pogi (Kathniel AND Julniel) {SLOOOOOOOOW UPDATE}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon