* cạch* cửa mở
Người mang vào một khay cơm đầy đủ rau thịt, đặt lên bàn rồi quay đầu bỏ đi ngay lập tức. Cô vẫn ngồi đơ ra trên giường cho đến khi cánh cửa vang lên lần nữa đóng lại.
Cô mở mắt nhìn thẳng vào khay cơm trên bàn lại nhìn chiếc camera trên trần. Cô bật xuống đất, hai chân chạm xuống đất không chút tiếng động, đi nhanh về chỗ khay cơm, cầm lên, văng thật mạnh nó xuống đất tạo ra tiếng động rất lớn. Bọn họ lại dám bỏ thuốc ngủ vào đồ ăn của cô. Cô tức giận cầm đống đồ ăn ném vào tường. Bức tường giờ trông thật kinh khủng. Cô cầm nắm cơm trong tay hướng camera trên trần bay đến trét lên nó. Tiếng cười sang sảng vang lên nghe rợn người. Trong đầu lại vang lên giọng nói của lão quái đản phòng bên.
" Cô làm vậy thì có ích gì chứ"
" Kiếm việc cho bọn chúng"
" Rảnh rỗi vậy sao không theo ta học thần chú đi, triệu hồi vài con quỷ lên đây chơi là được rồi"
" Ông nói như dễ lắm ấy"
" Với những người như cô và ta thì không khó"
Cô nhăn mày khó hiểu " Ý ông là sao? Những người như tôi với ông, chẳng lẽ còn những người giống như thế này" thần không ra thần, quỷ không ra quỷ.Hai tuần sau
Cô quyết định sẽ thoát khỏi đây, cái nhà tù nguyên cứu này.
Hôm đó hỏi ra thì ra có một tộc thần giống cô, mắt đỏ như máu, một bên cánh đen một bên cánh trắng, tộc thần này theo phái tự do không phụ thuộc vào bất cứ thế lực nào, chỉ tiếc là số lượng người quá ít. Những người này rất mạnh nhưng thường hoạt động riêng lẻ và không có ghi chép gì về họ. Nếu thế giới này đứng đầu có thượng đế và quỷ vương đại diện cho thiện và ác thì họ chính là những vị thánh ẩn danh, không ai rõ họ có bao nhiêu người và tại ở nơi đâu. Mười năm một lần họ hẹn gặp nhau tại một nơi bí mật, người ta chỉ biết đến vị trí đó vào ngày hôm sau, tại chính đó họ sẽ để lại một lời tiên đoán quan trọng trong mười năm sau . Hơn nghìn năm qua bỗng dưng không thấy xuất hiện một người nào, hoàn toàn biến mất không rõ tung tích. Trong cuộc họp cuối cùng họ để lại một lời tiên đoán cho hơn một nghìn năm sau, làm mọi người khi đó hoang mang cực độ. Lời tiên đoán nói hơn một nghìn năm sau thế giới sẽ lâm vào sự hủy diệt, không rõ lí do nhưng vào thời khắc đó thánh nữ sẽ xuất hiện mang lại ánh sáng cho toàn nhân loại.Suốt những ngày qua cô theo ông ta học được rất nhiều thần chú chiến đấu lợi hại, đặc biệt là thần chú triệu hồi quỷ Kalma. Ông ta nói với sức mạnh của cô hiện nay chưa thể triệu hồi được quỷ Kalma. Quỷ Satan rất thích tử khí, còn quỷ Kalma thì thích sinh khí, ở khu vực nhiều sinh khí thì hiệu quả tốt hơn. Còn nữa, thực ra Satan và Kalma, hai nhưng là một, chúng có liên kết với nhau bằng cách nào đó.
Xong ông ta nói rằng nhiệm vụ đã hoàn thành, rồi biến mất đi.
Không có lão già lắm mồm nữa, cô thấy thật trống vắng, nói đến tình cảm cô lại đau khổ, không biết cậu thế nào rồi, không biết anh ra sao nữa.Theo kế hoạch cô bỏ trốn ra ngoài. Thật kì lạ, lính gác hôm nay đi đâu hết rồi. Còi báo động cô bỏ trốn đã reo được một lúc rồi mà vãn chẳng có chút động tĩnh gì. Mặc dù cô không sợ, cô chính là đang đường đường chính chính đi ra bằng cửa chính, ở nhờ lâu vậy ra đi cũng phải để người ta biết chứ.
Đi qua cửa chính khu nguyên cứu của quân đội, cánh cửa dày cộp, rất cứng bị cô đánh nỡ nát.
" Mau mau mau, đội B triển khai kế hoạch B"
" Đội E đi cấp báo tới sở chỉ huy"
" Đội hậu cần giúp đỡ những người bị thương đến nơi an toàn"Từng đợt tiếng nói khàn khàn rè rè qua bộ đàm vang lên. Những người lính trang bị vũ khí khắp người lũ lượt xông ra lại lũ lượt ngã xuống. Khói súng tràn ngập khắp không khí, cát bụi mù mịt khắp. Người lính đứng gần cô nhất bị một luồng sáng đánh chết đứng ngay tại chỗ, một tia máu bắn lên người cô, dính cả vào bên mặt trái. Cô tròn mắt nhìn cảnh tượng bom đạn bay tứ tung, đây là một cuộc chiến tranh thực sự, một cuộc tranh chấp, mà vật tranh chấp ở đây là cô. Nhìn dáng vẻ hùng dũng của những người lính, hẳn đây không phải lầm đầu tiên họ chiến đấu với thế lực ngoài sức tưởng tượng kia. Mặc dù cô đã giết không ít người, người tốt cũng có người xấu cũng có nhưng nghĩ tới số lượng người đã chịu thương vong vì cô suốt mấy tháng qua liệu có đáng không, trong mấy tháng đó cô còn đang làm gì, trốn tránh ư!
Cô lập tức đọc thần chú, hàng chục tia sét đỏ rực xuất hiện như xé rách cả bầu trời đánh thẳng vào những người mang trên mình đôi cánh màu đen lơ lửng trên bầu trời đang ra sức đàn áp người dưới này. Từng người từng người rơi xuống như những con đại bàng gãy cánh. Mọi con mắt đổ dồn về phía cô như một con quái vật. Làm ơn đi, đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài, cô rất là mạnh đó.
" Con chuột nhỏ cuối cùng cũng chịu xuất hiện rồi" trên bầu trời bỗng dưng xuất hiện một khuôn mặt to lớn. Chính là quỷ vương Satan.
" Ông muốn gì?"
" Ta muốn cô, thế nào?"
" Không được"
" Cũng không phải do cô quyết định mà được" Hahaha. Hắn cười lớn.
Toàn bộ quân quỷ vương rút lui, trong những kẻ đó cô chợt nhìn thấy hình bóng cô ta.
Nhưng sau đó lại xuất hiện một hình bóng cực kì quen thuộc phía xa kia, trên lưng là đôi cánh đen tuyền như màn đêm mờ ảo. Khuôn mặt lạnh lùng, đặc biệt là mái tóc trắng đó làm sao cô quên được. Tại sao anh lại ở đây, anh đã phục hồi từ khi nào? Hàng vạn câu hỏi hiện lên trong đầu cô. Nhìn xem anh giờ nhìn oai vệ đến mức nào, trên tay anh là hai cây kiếm thật to, thật sắc chĩa về phía cô.
" Cô mau đầu hàng đi"
Đầu hàng? Đùa sao. Đó là cái cách anh thể hiện sau khi nói lời yêu cô sao. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Thần Yêu - Yêu
ParanormalHoàn p1 Thể loại: nữ cường, ngược, dị năng, dị giới, kinh dị, hành động, Câu chuyện tình yêu giữa thiên thần, ác quỷ và cả con người.