Cô là thiên thần mang trên mình đôi cánh trắng với sứ mệnh bảo vệ cái thiện.
Cô mang trong mình dòng máu thiên thần trắng thần chủng không vướng chút tạp niệm. Làn tóc trắng trong, mắt xanh kiều diễm, môi hồng xinh đẹp.Cho đến khi gặp anh. Một lần nhận nhiệm vụ xuống trần gian cô vô tình gặp anh. Giữa đường phố tấp nập, bỗng, một chiếc xe lệch tay lái lao thẳng về phía cô. Vì khi làm nhiệm vụ không được để con người thấy được sức mạnh nên cô không biết phải làm sao. Lúc đó cô rất sợ. Không phải sợ chết, nhưng, rất sợ. Rồi một cánh tay với đến kéo mạnh cô ra. " ổn rồi" anh nhẹ nhàng nói. Chỉ có thế anh đã khiến cô ghim hình ảnh anh sâu trong trái tim mình. Giữa dòng người tấp nập, cô nhận ra anh không cũng không phải người thường.
Anh là thiên thần mang đôi cánh màu đen thuần như bầu trời đêm. Là loại thần dưới trướng ác quỷ.
Bỏ qua sự ngăn cản của những thiên thần khác. Cô và anh vẫn bất chấp đến với nhau. Cuộc sống của hai người từ đó tươi đẹp hơn. Hai người rất hợp nhau.
Một lần cô và anh đã đến cổng trời, ở nơi đây thề, bên nhau mãi mãi. Trao nhau chiếc lông cánh làm vật trao duyên. Cô cầm của anh. Anh cầm của cô. Một đen một trắng như hòa vào nhau.Giấu lên giấu xuống cuối cùng cũng không giấu được thượng đế.
Đứng trước mặt ngài, cô không ngại nói tất cả cảm xúc của mình. Cô yêu anh. Cô rất yêu anh. Không lời nào diễn tả. Tình yêu này ai cũng đừng hòng ngăn cản.
Ngài chỉ nhìn cũng không nói gì. Cô cũng không nghĩ mình sẽ được tha dễ dàng đến vậy.Thời gian cấm túc trôi qua một tuần. Đã một tuần cô không được gặp anh. Cô rất nhớ anh. Không biết anh có gặp chuyện gì không, trái tim cô bỗng nhói lên.
Nhân lúc không có ai cô nhờ một người bạn giúp cô trốn ra.
Cô đi tìm anh, gặp được anh trên một đảo mây nhỏ. Kể với anh mọi việc xảy ra. Nước mắt cô chảy ra trong vô thức. " không sao đâu! Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi!". Dù biết anh chỉ là an ủi nhưng cô chỉ muốn điều đó là sự thật.
Cô và anh bỏ đi. Không được bao lâu bị người của thượng đế phát hiện. Bị truy đuổi ráo riết. Mà người thông báo không ai khác là cô nàng ác quỷ, giống anh, cô gái đó hay đi theo anh và rất ganh ghét với cô.
Người chạy người đuổi cũng có lúc bắt được. Anh và cô bị bao vây. Không có đường thoát liền xông lên đánh một trận.
Bị thương rất nhiều, nỗi tuyệt vọng cùng dần lấp đi hy vọng. Giờ cô và anh chỉ biết đứng đó. Anh ôm cô vào lòng, trao cô một nụ hôn nồng cháy chan chứa bao khát vọng yêu thương. Hai người triền miên rất lâu cũng không có dừng lại, cũng không để ý một ánh mắt ganh ghét, đầy lửa hận phía xa kia đang nhìn về đây.
Bỗng cô và anh bị một luồng không gian bỗng nhiên xuất hiện hút vào trong. Trong cơn tuyệt vọng bàn tay hai người vẫn không tách nhau ra.Hỏi yêu là chi mà hai người yêu nhau lại không thể đến với nhau?
Ở nơi nào đó có hai đứa trẻ được sinh ra cùng một lúc. Một nữ tóc đen. Một nam tóc trắng. Ngày hôm đó mưa rơi tầm tã. Bầu trời xuất hiện những trận sét đỏ rực. Trên tay hai đứa trẻ cầm một chiếc lông vũ không chịu buông như đang bảo vệ chính sinh mạng chúng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Thần Yêu - Yêu
FantastiqueHoàn p1 Thể loại: nữ cường, ngược, dị năng, dị giới, kinh dị, hành động, Câu chuyện tình yêu giữa thiên thần, ác quỷ và cả con người.