Chương 41: Xe lăn hắc bang cha già 1
Thôi tiến khí đem máu chậm rãi đẩy vào gáy, lớn như vậy sân huấn luyện trung Tống Lâm lộ ra nụ cười dử tợn, hắn cảm thấy toàn thân từng tế bào đều ở đây phân liệt, đang thay đổi cường, thân thể biến hóa cảm giác thật sự là bổng cực kỳ, nhưng mà tiếng cười của hắn còn không có vượt lên trước thập giây, bỗng nhiên cả người cương cứng, gân xanh nhô ra, hai mắt dục nứt ra, thống khổ gào thét từ cổ họng của hắn trong tràn ra thanh tới, đem một bên Thái Linh Hàm sợ đến không nhẹ.
Nàng lúc này đã nghĩ thoát đi sân huấn luyện, lại tuyệt vọng phát hiện thân thể của chính mình bởi vì động dục kỳ đến mà vô pháp na động bước chân.
Làm sao sẽ ở phía sau? !
Nguy cấp dưới nữ chủ chỉ số thông minh khó có được login một lần, nàng kinh sợ địa đối với Tống Lâm đạo: "Ngươi cho ta ức chế tề có chuyện? !"
"Chỉ là miễn trừ nhiệm vụ sau khi thất bại mắc nhất chút thủ đoạn mà thôi..." Tống Lâm nói giọng khàn khàn, hắn có một nửa con ngươi đã biến thành trạm lam sắc, nhưng may là như vậy trên người hắn còn không có bị tẩy sạch Alpha tin tức làm khiến cho hắn đối với Thái Linh Hàm thả ra tin tức làm nhưng có thập phần mãnh liệt phản ứng, hắn giống ma quỷ như nhau đạp chậm rãi bước tiến triêu xụi lơ trên mặt đất Thái Linh Hàm đi đến...
Liên Bang Thượng Tướng Tống Lâm ở trong nhà hư không tiêu thất tin tức rất nhanh thì truyền đến bạch trưng tinh, cư người chứng kiến xưng lớn như vậy sân huấn luyện bị phá hư thành nhất mảnh phế tích, mà áo rách quần manh Thái Linh Hàm liền trực tiếp ngã xuống sân huấn luyện trung ương, trên người tản mát ra bị tiêu ký Alpha khí tức...
Cùng lúc đó, đế quốc dị chủng người trong đại quân xuất hiện một gã chân chính dị chủng người, người này được xưng đế quốc thành công nhất dung hợp vật thí nghiệm, ở đầu nhập chiến trường ba tháng ngắn ngủi hậu liền tiêu diệt Liên Bang đệ ngũ sư cùng Đệ Tứ sư, Tô Ly cùng Long Huyền nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, đem đệ tam sư từ bạch trưng tinh điều ra đi trước chiến hỏa nhất nghiêm nghị sao Vũ khúc.
Ở đám bị nổ tung cự trong hầm, Tô Ly lái liệt hoàng suất lĩnh nhất bọn binh lính xung phong liều chết ở trước nhất tuyến.
Ở lửa đạn giáp nhau khoảng cách, Tô Ly nhìn thấy vị này trong truyền thuyết dị chủng dung hợp người, hắn dài hé ra thông thường người Âu châu khuôn mặt, không tính là thấp bé thân thể lấy mắt thường mấy không thể nhận ra tốc độ xuyên qua ở lạp tử pháo cùng đạn trung, hắn nhìn thấy liệt hoàng trong nháy mắt, liền một trận tật phong vậy lược tới, mặc dù có đạn lạc thương tổn được hắn hắn cũng chỉ là phủi phủi thân thể, sau đó tốc độ không giảm chút nào địa đi Tô Ly vọt tới, là chân chánh lì lợm.
Thân thể cùng cơ giáp giao phong trung, dung hợp người dĩ nhiên chút nào không rơi xuống hạ phong, hắn ngước mắt đang lúc, trong mắt sát ý tất hiện, xuất thủ đều là sát chiêu. Hai tay hắn tố móng trạng, đạm lam sắc móng tay đang lúc xen lẫn bàng bạc lực, thẳng tắp đi liệt hoàng bộ ngực nguồn sinh lực đầu mối chộp tới, nơi đó là cơ giáp yếu nhất bộ phận ——
YOU ARE READING
[ Mau xuyên ] Luôn luôn có nam chủ thích ta - Thiên Phiên
Genç KurguVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017-09-04 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 16360, văn chương vi tích phân: 179,014,976 Tô Ly là một tiểu thuyết say mê công việc, muội muội của hắn cũng đúng. Có một ng...