《[综]模拟人生能见鬼,救命啊!》
Sự tình là như vậy.
Có một ngày đâu, triền miên giường bệnh nàng đột nhiên tỉnh lại, phát hiện chính mình xuyên qua tới rồi bắt chước nhân sinh lý.
Kỹ năng thường thường động kinh, chức nghiệp một mực thanh linh, tiền tài một chút không dư thừa.
Đơn giản Bug giống nhau siêu cấp máy tính lám bừa khí vận hành tốt đẹp. ?
Đứng ở này bảy đại vương quyền giả cân bằng tất cả dị năng thế lực, Nura tổ Thống soái trăm quỷ đêm đi, bảy ba lượt phương duy trì thế giới hòn đá tảng, Thiên long Địa Long quyết định địa cầu sinh tử Nhật Bản đầu đường, không có thân phận chứng Afta · Ledi trong gió hỗn độn. ?
Đợi cho thanh vương hỗ trợ làm tốt thân phận chứng, nàng ở tại Nura tổ, nghĩ đến chính mình có thể an tâm đương cái nấm thời điểm ――
Afta theo thiên hạ đẹp nhất chi kiếm, Mikazuki Munechika nơi đó, nhận được "Xuyên qua thời không tỉnh lại đao kiếm" chi nhánh nhiệm vụ.
Đối loại tình huống này, Afta tỏ vẻ: Xin cho ta cẩu mang.
Duyệt điều kiện tiên quyết tỉnh:
① cách vách quỷ hút máu Afta cô nương song song thời không bản, bù lại sân nhà không ở ngày mạn tiếc nuối.
② này chỉ Afta chủng tộc tiên tử, bắt chước nhân sinh hệ thống thường xuyên động kinh, tự mang mạnh mẽ phong thần công năng. ?
③ Afta nhân thiết như cũ là bình tĩnh phun tào đế, mạnh mẽ Marysue, toàn bộ văn một cái viết kép tô tự. ?
④ ấn lệ thường, tối Tu La tràng, chính văn chỉ liêu không cưới, phiên ngoại có kinh hỉ.
Cảm thấy hứng thú trong lời nói, cách vách có rơi xuống anh mỹ kịch thế giới quỷ hút máu Afta nhất chỉ.
Cùng với bị bắt đỉnh bắt chước nhân sinh Vu sư chủng tộc rơi xuống HP thế giới Cahill · Ledi nhất chỉ.
Một lời không hợp liền nhập v. Đan chương vạn tự, bản chu tứ không gặp không về w ——2016 năm 12 nguyệt 26 ngày
Cảm tạ đồ họa chỗ vui chơi bìa mặt ~ lăn lộn đề cử 233
Nội dung nhãn: ? Tống mạn? Cô gái mạn? Thần quái thần tiên ma quái?
Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Afta · Ledi ┃ phối hợp diễn: Suoh Mikoto, Munakata Reisi, Mikazuki Munechika chờ đao kiếm, Date Masamune chờ võ tướng, Sesshomaru chờ yêu quái, Ibaragi Shuten chờ SS R ┃ cái khác: Mỗi người cũng yêu Afta w
Đệ 1 chương ngón cái cô nương
Afta cả người đều là mộng bức .
Hô hấp cơ đình chỉ cảnh cáo thanh tính cả một loại khác vô cùng rất quen thanh âm đồng thời vang lên. Nằm ở trên giường bệnh liều mạng giãy dụa Tại Sinh tử tuyến hai đoan, của nàng có lối suy nghĩ năng lực đã sớm ở năm này tháng nọ ốm đau lý bị tra tấn chìm nổi không chừng, trong khoảng thời gian ngắn, hoàn toàn nghĩ không ra kia là cái gì thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
《[ tống ] bắt chước nhân sinh có thể gặp quỷ, cứu mạng a! 》 unfull->c48
Romantizm① cách vách quỷ hút máu Afta cô nương song song thời không bản, bù lại sân nhà không ở ngày mạn tiếc nuối. ② này chỉ Afta chủng tộc tiên tử, bắt chước nhân sinh hệ thống thường xuyên động kinh, tự mang mạnh mẽ phong thần công năng. ? ③ Afta nhân thi...