Cuộc thi có áp lực, may mắn bị mụ mụ

385 1 0
                                    

1976 năm ta sinh ra tại một hạnh phúc  trong gia đình, tại ta này trong đồng lứa chỉ có ta một nam hài, sở dĩ lần sủng ái ái, ta cha là đường ray xe lửa công trình sư, mụ mụ là y tá, ta sinh ra thì mụ mụ vừa mới hai mươi tuổi.

            Thời gian cực nhanh, trong nháy mắt đến 1992 năm, ta mười sáu tuổi thượng  cấp 3 năm thứ nhất. Có lẽ là từ tiểu tựu nhận được người trong nhà  sủng ái, ta hiểu chuyện đã muộn, đến cấp 3 ta mới bắt đầu hướng tới giữa nam nữ  sự tình. Đối thân thể nữ nhân sinh ra  nồng hậu  hứng thú, bắt đầu đi dạo ghi hình thính cùng thuê một chút dâm uế  sách báo, len lén  lật xem.

            Ta thầm mến thượng  ta trên lớp  xinh đẹp nữ sinh, nàng đối ta cũng tựa như có chút hảo cảm, mặc dù chúng ta thường xuyên cùng một chỗ, liền liên thủ đều không có kéo qua, một ngày ban đêm, ta mơ tới cùng nàng vừa hiện trần truồng thân thể, làm lấy vậy sự kiện, cuối cùng toàn thân một trận ngứa ngáy, đánh thức qua đến, mới phát hiện quần lót ướt sũng dinh dính , ta biết đây là sinh lý sách viết  xuất tinh trong mơ, nhưng loại này chưa bao giờ qua  khoái cảm, thật sự là quá mức thư thái.

            Ta học xong thủ dâm, nhưng thủ dâm sau  loại này cô độc cùng tịch mịch, tội ác cảm giác, khiến ta cảm thấy rất không thoải mái, chỉ có tại thật sự không nhịn được thì, mới có thể làm như vậy, chính là đối nữ tính thân thể  khát vọng, vừa nhượng không ngừng  tìm đến các loại dâm thư, vội tới chính mình  tự an ủi tăng thêm sắc thái.

            Một ngày, ta tại tiệm sách mua đến một quyển miêu tả mẫu tử loạn luân  tiểu thuyết, đương chứng kiến vậy đối mẫu tử dâm loạn  tình tiết thì, ta rốt cuộc không nhịn được bắt tay luồn vào trong quần lót, cầm ở cứng ngắc  dương vật tự an ủi đứng lên.

            Buổi tối, mụ mụ xung hoàn lạnh phát ra, ta còn nghĩ bên trong sách chỗ miêu tả  mẫu tử dâm loạn  tình tiết, ngơ ngác địa xem lấy mụ mụ dục sau xinh đẹp  khuôn mặt, cùng bao tại váy ngủ hạ mảnh mai  thân thể, ảo tưởng lấy cùng mụ mụ nằm ở trên giường  tình cảnh.

            Mụ mụ mặc dù 36 tuổi, nhưng bởi vì tại bệnh viện dược phòng phát dược, công tác thanh nhàn mà vừa bảo dưỡng được hảo, tựa như chỉ có 30 tuổi tả hữu, có Tô Châu mỹ nữ riêng biệt  mịn màng da thịt trắng nõn, nhỏ nhắn xinh xắn Linh Lung  thân thể.

            "Nhìn cái gì mà? Còn không mau đi sáng tác nghiệp." Mụ mụ bị thấy có chút bất hảo ý tứ, khuôn mặt bay lên lưỡng đà say lòng người  đỏ ửng.

            "Mụ mụ ngươi thật xinh đẹp ơ, nếu cùng ta đi ra đi, người khác chuẩn tưởng rằng ngươi là tỷ tỷ ta mà." Ta đánh thức qua đến, nỗ lực dùng hay nói giỡn  khẩu khí nói.

            "Tiểu tử ngốc, cùng mụ mụ nói mấy cái này điên nói, nhanh đi sáng tác nghiệp."

            Bởi vì cha tổng đi công tác, trong nhà đại bộ phận thời gian chỉ có chúng ta mẫu tử, sở dĩ ta cùng mụ mụ nói chuyện rất tùy tiện, nhưng nói như vậy, ta còn lần đầu tiên đối mụ mụ nói.

            Mụ mụ có lẽ từ ta trong mắt nhìn ra  bất đồng bình thường  tình cảm, có chút thẹn thùng kéo chặt vạt áo, "Nhanh đi học tập đi, không muốn ở chỗ này mù hồ đồ ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 23, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuộc thi có áp lực, may mắn bị mụ mụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ