Tiếng còi xe cảnh sát cất lên ...tôi cầm con dao và rời khỏi ngôi nhà...
Chạy thật nhanh để không bị cảnh sát đuổi theo. Tôi chạy thẳng vào một khu rừng gần đó...
Chạy thật nhanh...thật nhanh để tẩu thoát...
" Bốp "
Đôi chân tôi dần run lên, không thể đứng vững nữa. Vấp phải một cục đá và ngã nhào xuống đất ...cố gắng đứng dậy để chạy tiếp ...nhưng một trong số một tên đó đã nhìn thấy tôi...trên tay hắn là một khẩu súng... hắn chĩa khẩu súng đen đó vào tôi...
" Bằng "
Một viên đạn văng ra từ khẩu súng...nó trúng vào vai tôi...
" AAAAAAAAAAAAAAAAAA"
Gào lên trong đau đớn, máu tuôn ra từ bên vai trái...chạy thật nhanh và chĩa con dao thẳng vào ngực của tên cảnh sát đó...đâm thật mạnh ...xuyên qua khỏi người tên đó ...máu bắn túng tóe khắp nơi...
Đâm thật mạnh những nhát dao tiếp theo ...rút con dao sắc bén ra và khắc lên mặt hắn một nụ cười ,đâm thẳng vào đôi mắt đang mở to đó ...móc nó ra...từ từ tận hưởng...
Giống như một trò chơi...nó thật...thú vị ....vòng tròn đáng yêu...để một con thú dữ phải chạy thật nhanh để lẫn trốn con mồi ...để rồi kết liễu chúng...từ từ trong đau đớn...
[ Thật nực cười ]
Sau khi cảm thấy chán việc đùa giỡn với thi thể của tên cảnh sát, tôi bỏ đi, mặc cho cái xác dần dần bốc mùi...
Vội vàng xé một miếng vải từ chiếc áo khoác của tôi băng vào vết thương để cầm máu ...nhưng...
" Cái quái gì...thế này ?!"
Máu của tôi có...màu đen và nó đang dần tuôn ra ...tôi vội băng lại vết thương ...cố gắng đi để kiếm đường ra khỏi khu rừng...
Trời đã tối, tôi không thể tìm thấy đường ra nên đã tìm một chỗ nào đó để có thể trú tạm qua đêm...
" Xoạt...Xoạt..."
Có một tiếng động phát ra từ bụi cây bên phải. Tôi đứng dậy, cầm chắc con dao trong tay, thủ sẵn tư thế để phòng thủ khi có chuyện gì xảy ra...
" Xoạt...Xoạt..."
Những tiếng động càng trở nên to rõ hơn... gió bắt đầu thổi thật mạnh vào những cây cổ thụ lâu năm ...như muốn thì thầm một điều gì đó...bỗng có một thứ lao ra từ bụi cây...nó dẫm vào một cành cây và tạo ra âm thanh...
BẠN ĐANG ĐỌC
My Life So Bad ( Creepypasta OC )
HorrorTại sao mọi thứ xung quanh lại quá hoàn hảo? Nhưng tôi lại không?...tại sao họ lại ghét bỏ tôi? Họ nói rằng tôi xấu xí, kinh tởm. Tôi đã từng nghĩ rằng họ đã rất yêu thương tôi cơ mà...nhưng bên trong họ chỉ tồn đọng sự ghét bỏ... "Vì vậy làm ơn...c...