Lời cầu cứu gửi đến chúa

302 29 29
                                    

    "Đừng sợ, chỉ còn một chút nữa thôi...một chút nữa thôi. Cơn ác mộng sẽ không còn..."

"Con sẽ không thấy đau nữa đâu, đừng sợ..."

"Cơn ác mộng rồi sẽ...qua thôi..."

  Mọi thứ xung quanh như những mảng đen trôi lơ lững, nặng nề. Tôi như có thể tưởng tượng được, da đầu mình như bị từng mảng kim chích vào.

  Nó lôi tôi sền sền trên sàn nhà gỗ mục, mùi máu còn thoang thoảng. Tanh nồng.

Tiếng va chạm của da thịt với lớp áo cọ xát phát ra những tiếng động.

"sột soạt..."

"sột soạt..."
                 ___________________

  Kinh thánh đã nói, khi Chúa sinh ra đời. Ngài sẽ không thể nào cứu các con chiên của mình.
   
"Nhưng Chúa yêu con, ngài sẽ cứu rỗi con"

  "Ngài biết con vô tội, đứa con bé bỏng của ngài"

  "Cho dù đôi bàn tay con có bị vấy bẩn bởi máu đỏ...con vẫn là con của ngài."

"Xin ngài vị tha và rủ lòng thương..."

"Khi mọi người đã ngủ say, đó là lúc con gửi lời cầu cứu tha thiết đến người"

  "Ngài là ánh sáng chiếu rọi đời con, là người ban cho con cuộc sống"

                  __________________

  Không điên cuồng, không hoang dại như những lần trước. Tôi kiệt sức, mệt mỏi. Mọi thứ sẽ vùi vập tôi nhanh thôi. Chẳng còn thể chống cự.

   Nó vẫn chưa dừng việc kéo lê một cái xác bị thương nặng nề và có thể tắt thở bất cứ lúc nào như tôi.

   Trí óc dường như bị tổn thương trầm trọng. Tôi không thể suy nghĩ được gì trong lúc đó. Chỉ có thể cảm nhận được mọi xung quanh qua các giác quan.

Nhưng...

  Cô họng tôi như bị thứ gì đó đốt cháy, đau rát dữ dội. Tôi muốn thét lên, nhưng không thể.

"Đau đớn"

"Bỏng rát"

Quằn quại trong khi còn chút sức lực trong người.

  Tôi như kẻ điên đang bị khống chế. Bị một thứ giữ chặt lại.

Tôi dường như đã khóc, trong tuyệt vọng. Không phải khóc vì sợ hãi...tôi khóc vì mọi thứ tôi phải chịu đựng.

TÔI KHÔNG PHẢI CON QUÁI VẬT!!!

TÔI KHÔNG PHẢI KẺ SÁT NHÂN!!!

ĐỪNG PHÁN XÉT TÔI KHI CÁC NGƯỜI KHÔNG XEM LẠI ĐÃ LÀM GÌ TÔI.

AI ĐÃ BIẾN TÔI TRỞ NÊN NHƯ VẬY?! LÀ AI HẢ? CÁC NGƯỜI TRẢ LỜI ĐI!

AI CHO TÔI SỰ LỰA CHỌN CHẾT CHÓC NÀY?!

Phản bội tôi...các người vui lắm sao?

TÔI CHỈ TRẢ THÙ THÔI MÀ! SAO CÁC NGƯỜI KHÔNG XEM LẠI MÌNH?!

My Life So Bad ( Creepypasta OC )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ