"Mùi máu tanh nồng xộc vào mũi tôi... mùi máu tanh này ... thật không thể cưỡng lại nổi ... trông nó...thơm ngon làm sao ..."
Trông lúc tôi không để ý...mẹ tôi...bà đã đứng đó từ bao giờ ...bà đã nhìn thấy mọi việc. Bà kinh hãi...khi nhìn thấy tôi...
" Mẹ...". Tôi quay sang nhìn bà, đôi mắt tôi đỏ hoe lại.
"Đồ ...quái vật ! Biến đi ...! Đi khỏi nhà tao ...!". Bà sợ đến nỗi nói không nên lời
" Mẹ à ... ". Tôi lẩm bẩm rồi quay sang nhìn bà...
Bà chạy thục mạng lên phòng, lay chồng mình dậy và kiếm một con dao, nhưng...
Tôi đã đứng đó từ bao giờ...
Bà nắm chặt con dao trong tay, hướng về phía tôi...Từ từ lao thẳng vào tôi ...tôi dùng sức đẩy bà ta ra ...lao vào đâm liên tiếp vào ngực bà ...
" Phập ...Phập "
Tôi đâm thẳng vào ngực bà liên tiếp ... máu bắn tung tóe khắp nơi... bà ta thoi thóp thở trong tuyệt vọng ... đôi mắt của bà trừng trừng nhìn tôi như rất hận tôi, miệng bà mấp máy vài chữ...
"Đồ...đồ quái vật! Biến đi...mày không nên sống trên cõi đời này...!!!". Bà lấp bấp, khuôn mặt hoảng hốt.
"Điều đó không quan trọng... chính bà đã tạo ra tôi, giờ thì bà muốn tôi biến mất à ?! Đã quá trễ rồi !! Hahaha ". Tôi nói rồi cười lớn trong sự đau khổ cùng cực...
Tôi dùng dao đâm một phát thật mạnh vào trái tim của bà ...máu bắn lên cả mặt và cả bộ đồ mới của tôi... tôi đâm bà liên tiếp cho đến khi bà chỉ còn những mảng thịt vụng...
Bố tôi tỉnh dậy ... ông ta nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng đó và rút ra một khẩu súng, nhắm thẳng vào đầu tôi ... nhưng đã quá chậm trễ ...
Tôi lao vào và dùng con dao trên tay và đâm thẳng vào ngực ông ... đè mạnh xuống ... lưỡi dao sắt nhọn của tôi đã đâm xuyên qua trái tim của ông ta ...rút mạnh con dao, giật cả một trái tim của ông ra ngoài, những dây mạch máu của ông ta đứt lìa ...máu bắn ra khắp nơi, mùi tanh và kinh tởm của máu như khiêu khích tôi hơn...tôi cầm lấy trái tim của ông ta và bóp nát nó...
Trông nó thật thích thú làm sao ...cơn khát trong tôi trổi dậy, con ác quỷ đã chiếm lấy tôi ... tôi tiếp tục đâm liên tiếp những nhát dao đó cho tới khi ông ta chỉ còn máu tươi và đống xương cùng với vài mẩu thịt vụn...Tôi hủy hoại khuôn mặt của họ bằng cách móc mắt và khắc lên mặt họ một nụ cười dài đến tận mang tai...
" Đi chết đi đồ giả dối ...!"
Giọng tôi cất lên, sau đó là một tiếng cười xen lẫn tiếng khóc vang vọng khắp căn phòng...
Sau đó tôi tìm được một cái bật lửa và một chút dầu hỏa ... tôi đổ lên hai cái xác của cha mẹ mình rồi ...châm lửa. Lửa cháy phừng phực...thiêu những đống bầy nhầy kia thành những miếng thịt cháy đen, khét rẹt...tôi ngồi thu người lại trong một góc bếp và tận hưởng cái khoảng khắc ghê rợn này...tôi đưa tay lên vết rạch trên miệng mình và xuýt xoa nó ...
" Trông nó...thật đẹp ..."
Tiến tới vũng máu trên sàn, tôi đặt một ngón tay xuống , đưa lên miệng rồi nếm thử...
"Mùi máu tanh này...thật không thể cưỡng lại nỗi ...ngon quá...mình muốn thêm nữa ..."
Lửa dần dần tắt... tôi ra ngoài vườn, mặc kệ cho cái đám thịt bầy nhầy kia bốc mùi ,cháy đen và khét rẹt. Tôi kiếm được một cái xẻng và đào một cái hố nhỏ , gom những miếng thịt vào một cái thùng và đổ chúng thẳng xuống hố. Sau đó đắp đất và chôn lại... ngoài sân, trời đang đổ mưa ...nhưng giọt mưa rơi vào áo tôi ...nó bắt đầu trở nên nặng hạt ...cơn mưa lạnh lẽo gọt sạch vết máu trên cái áo khoác trắng của tôi ...
"Cơn mưa lạnh lẽo ...mang đi nỗi buồn và hận thù bao lâu nay...của tôi ..."
"Tôi cầm con dao hướng thẳng về cái hố mới đào ...và cất giọng "
" Your life is over mom and dad... "Tôi bước vào nhà... Khóa chặt cánh cửa lại , trở lại căn phòng tối tăm ,lạnh lẽo đó ... trèo lên chiếc giường của mình, mở chiếc điện thoại lên...tôi gửi một tin nhắn cho cái email bí ẩn đó...và nhận được hồi âm...
" Sáng ngày mai...cuộc đi săn chính thức bắt đầu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
My Life So Bad ( Creepypasta OC )
TerrorTại sao mọi thứ xung quanh lại quá hoàn hảo? Nhưng tôi lại không?...tại sao họ lại ghét bỏ tôi? Họ nói rằng tôi xấu xí, kinh tởm. Tôi đã từng nghĩ rằng họ đã rất yêu thương tôi cơ mà...nhưng bên trong họ chỉ tồn đọng sự ghét bỏ... "Vì vậy làm ơn...c...