Myoui Mina là tiểu thư của gia tộc Myoui giàu có và có tiếng tăm trong giới thượng lưu.
Năm nay bước sang tuổi 20 đầy tươi đẹp của thanh xuân nhưng trên vai lại phải mang nặng trách nhiệm. Gánh vác khối tài sản khổng lồ của ba cô để lại. Ông bà Myoui bỏ hết tất cả để đi du lịch vòng quanh thế giới, họ nghĩ rằng cô con gái nhỏ của mình sẽ gánh vác được.
Trong một lần đi chùa cầu nguyện cùng hội bạn thân, cô tình cờ bắt gặp một con thỏ trắng bị thương ở chân. Với tình yêu thương động vật vô bờ của mình cô đã nhặt thỏ con về chăm sóc nhưng cô nào biết con thỏ nhỏ đó là thỏ tinh tu ngàn năm.
Con thỏ nhỏ đó tên Im Nayeon, có phép thuật đàng hoàng đó nha, chỉ là lười tu luyện nên 1000 năm cũng không là gì so với thỏ Im cả. Nayeon định xuống núi gặp vị tỷ tỷ xinh đẹp đã lâu không về nhưng không may gặp xui xẻo nên bị thương. Trong cái xui có cái xui nữa, đang nằm nghỉ để trị thương thì bị một cô gái xinh đẹp ôm đem đi.
Và câu chuyện rắc rối giữ người và thỏ tinh bắt đầu. Sẽ có nhiều nhân vật góp vui trong câu chuyện này.
Fic này là một fic hư cấu nên sẽ có một chút phép, một chút tiên ở đây. Vì rảnh rỗi quá không có gì làm nên viết fic cho đỡ chán. Gạch đá nhận hết để xây biệt thự. Cách viết của mình thực sự vẫn chưa bao giờ là ổn, nên cũng tập làm văn luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỏ Con Của Myoui - MinaYeon
Fanfic"Thỏ tu 1000 năm không phải thỏ bình thường nha." "Cũng chỉ là thỏ con của tôi thôi." "Ai là thỏ con của cô chứ?" "Im Nayeon chứ ai." _________