Từ chương này Mina sẽ là nàng nha.
________
Những tia sáng len lỏi qua khe cửa, khiến Nayeon khẽ mở đôi mắt. Nhất thời im lặng khi khuôn mặt Mina đang phóng đại trước mắt cô. Hơi đỏ mặt khi nhớ lại nụ hôn lúc đó, cô cũng quá tùy hứng rồi chỉ mong nàng không biết.
Tiếng chuông điện thoại reo lên, làm Nayeon giật mình, lật đật xoay người giả bộ ngủ.
Mina nàng rất không tình nguyện mở mắt hiếm khi mới có một giấc ngủ ngon như vậy mà hôm nay lại là ngày nghỉ. Quơ tay lung tung tìm điện thoại, trên màn hình ghi người gọi là mẹ nàng. Ngồi dậy nghe điện thoại nhưng vẫn không quên nhìn về phía con thỏ đang vờ ngủ kia.
"A~ Mẹ." Giọng nói khàn khàn pha lẫn chút đáng yêu của Mina vì buồn ngủ.
"Mọi chuyện vẫn ổn ạ."
"Khi nào hai người mới trở về?"
"Con biết rồi. Gửi lời sức khỏe tới ba giúp con." Tắt mắt Mina thở dài một hơi, ba mẹ đúng là ngầm giao cả tập đoàn lại cho nàng và cả hai người sẽ tung tăng đi du lịch thế giới.
Cảm thấy có ánh mắt đang nhìn mình, nàng liền biết chính là con thỏ họ Im.
"Làm cô thức giấc sao?"
"Không có."
"Cũng 7 giờ hơn rồi, tôi xuống làm bữa sáng xong đưa cô về. Vẫn là nên tịnh dưỡng thì hơn." Mina nhìn đồng hồ trong điện thoại rồi rời khỏi phòng. Khi đã đóng cánh cửa phòng lại tay phải vô thức sờ nhẹ cánh môi.
Nhìn bóng lưng của Mina biến mất sau cánh cửa, Nayeon muốn mở miệng nói với nàng rằng cô đã khỏe lại rồi, cô vẫn sẽ tiếp tục bảo vệ nàng khỏi lão Park. Nhưng vẫn là nuốt xuống khi nghe tiếp câu sau, nàng hình như rất quan tâm đến sức khỏe của cô.
Khi Nayeon bước vào phòng bếp cũng là chuyện của 1 giờ sau. Nhìn thức ăn sáng đã được bày lên còn Mina thì đang rửa tay, bụng của Nayeon phản chủ mà kêu lên. Nghe thấy tiếng Mina liền quay lại thì đã thấy Nayeon ôm bụng khuôn mặt méo đến không thể méo hơn.
Mina đặt hai dĩa thức ăn xuống, ngồi ngay ngắn rồi nhưng con thỏ kia vẫn cứ đứng trơ ra. Nhíu mày nàng nói: "Còn chưa ngồi xuống."
Nayeon đang cảm thấy mất mặt, nhưng nghe Mina nói cô vẫn là ngồi xuống. Mùi thức ăn xông vào mũi, lại khiến dạ dày Nayeon biểu tình, thế là vùi đầu mà ăn. Mina nhìn Nayeon ăn đến vui vẻ như vậy khiến nàng cũng vui theo.
Khi đã ăn xong, Nayeon bỗng nhiên đòi rửa chén. Ban đầu Mina còn do dự, nàng sợ con thỏ này không rửa được mà còn đập luôn. Nhưng Nayeon vẫn trưng ra ánh mắt lấp lánh ánh sao mà nhìn nàng, Mina cũng đành để nàng làm thôi, bản thân thì đi lên phòng thay đồ.
Còn Nayeon ở đây, cô chỉ cần quơ ngón tay thì chén dĩa bay lên đến bên bồn rửa. Chưa đến 10 phút đã xong, rồi lại bay lên kệ chén dĩa nằm ngay ngắn. Nhìn ra bên ngoài cửa sổ, lá đã chuyển vàng, trời cũng bắt đầu se se lạnh.
Trời đã vào đông rồi.
Nayeon cũng lười phải đi thay đồ nên cô chỉ cần xoay một vòng thì đã đổi một bộ đồ khác. Nhưng chỉ mới sử dụng một ít phép thôi mà đã thấy hơi thấm mết rồi. Ngồi nghỉ ngơi sofa chưa lâu thì Mina đã xuống còn có Jihyo đầu tóc bù xù theo sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỏ Con Của Myoui - MinaYeon
Fanfic"Thỏ tu 1000 năm không phải thỏ bình thường nha." "Cũng chỉ là thỏ con của tôi thôi." "Ai là thỏ con của cô chứ?" "Im Nayeon chứ ai." _________