Hôm nay, thời tiết thật đẹp, thích hợp để đi ra ngoài chơi...
"Myoui Minaaaaaaa" Tiếng la inh ỏi của Nayeon vang khắp nhà. Hôm nay Nayeon rất hưng phấn, cô đã chuẩn bị sẵn sàng để bung lụa rồi. Chỉ chờ cái tên mặt lạnh đó thôi.
"Im Nayeon chỉ mới có 6 giờ thôi mà, đã ăn sáng đâu?" Mina nhìn đồng hồ, cô đúng là hết nói nổi con thỏ này rồi.
Vừa nghe Mina nói xong thì bụng của Nayeon không biết điều mà réo lên. Đúng là phải ăn sáng thôi. Lần này vẫn là Mina phải làm đồ ăn sáng. Ăn xong cũng đã là 7 giờ, Mina còn cố tình lên thay đồ để con thỏ ở dưới nhà la inh ỏi.
Cả hai khởi hành cũng đã là 8 giờ hơn, Im Nayeon chính là thầm rủa cái tên mặt lạnh này trong lòng.
Khi đến trung tâm giải trí S cũng đã là 1 tiếng sau đó, Nayeon thích thú xen lẫn tò mò nhìn xung quanh. Cô vui đến độ mọc ra cả cái đuôi thỏ của mình.
“Mẹ ơi, chị này có đuôi thỏ kìa mẹ. Con cũng muốn.” Giọng nói ngây thơ của một đứa bé cất lên khiến Mina và Nayeon giật mình.
Mina nhìn xuống thì cái đuôi thỏ đã biến mất, cô thở phào nhẹ nhõm.
“Con đừng có nói lung tung chứ. Xin lỗi hai cô.” Người mẹ hướng Mina và Nayeon xin lỗi rồi trừng mắt nhìn con mình. Đứa bé thì mếu mếu không phục.
“Mina ơi, tôi muốn thử cái đó.” Nayeon chỉ lên tàu lượn siêu tốc.
“Cô có chắc không vậy?”
“Chắc mà, đi đi.” Nayeon khoác tay Mina kéo đi.
Khi đã yên vị trên chỗ ngồi, 1 phút đó Im Nayeon chính là khuôn mặt tươi tắn như ánh ban mai. Khi tàu vừa chuyển động thì chính là tiếng thét thất thanh của Nayeon cất lên.
Tàu dừng lại, Mina nhìn sang người kế bên, đầu tóc bù xù. Cô lay lay Nayeon, con thỏ đó ngước lên cười hì hì.
“Chơi tiếp đi.”
“Tôi tưởng cô sợ chứ.”
Mina vẫn là theo ý Nayeon chơi thêm một lần nữa.
“Mina unnie!” Giọng nói của một cô gái cất tiếng gọi Mina.
“Chaeng?” Mina xoay người lại thì thấy Chaeyoung, Chaeyoung là đàn em khóa dưới của cô. Suốt những năm đi học thì cũng chỉ có Chaeyoung và Momo làm bạn với Mina. Khi ra trường rồi cô lại ít liên lạc với cô bé.
Chaeyoung không ngần ngại mà chạy đến ôm lấy Mina. Cô thật sự rất nhớ người này, vẫn là mùi hương quen thuộc đó. Tình đầu dang dở chưa nói của cô.
Một màn đó liền lọt vào mắt của Nayeon và Nayeon cảm thấy hơi không được thoải mái.
“Em thật sự rất nhớ chị. Minari.”
Minari đồ.
“Em vẫn chưa cao bằng chị.” Mina xoa đầu đứa nhỏ này cười cười nói.
Xoa đầu đồ.
“Khụ khụ.” Nayeon giả bộ ho nhẹ để cắt đứt cái cảnh này. Quả nhiên hai người họ liền chú ý tới sự hiện diện của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỏ Con Của Myoui - MinaYeon
Fanfic"Thỏ tu 1000 năm không phải thỏ bình thường nha." "Cũng chỉ là thỏ con của tôi thôi." "Ai là thỏ con của cô chứ?" "Im Nayeon chứ ai." _________