Chapter 11

11 7 0
                                    

Low Pov.

Kakatapos lang ng Klase namin,pauwi na ako. Habang naglalakad nagsuot nalang ako ng Headset. Kase ang iingay ng mga babae. Tss!

"Ang pogi mo Low!" -1 girl.

"Mary me Low!!" -2nd Girl

"Ang hot niya talaga!" -3rd Girl

"Bessie! Kinikilig ako... pigilan mo ko!" -4th Girl.

Hayst! Halos araw araw naririnig ko nalang itong mga katagang sinasabi nila. Binilisan ko nalang maglakad dahil badtrip ako. Hindi ko alam bakit! Basta naiinis ako.

Lakad

Lakad

Lakad

0________0 -Ako.

"Hi Low missed me?" -Janna

Nakatulala parin ako dahil akala ko hindi na siya babalik dito. Dahil simula nung naghiwalay kami ay hindi na siya pumapasok. Hinarap ko siya at naging seryoso na.

"Hindi!" -Low

"Augh! Why sweetie?" -Janna

"Matapos ng lahat bumalik kapa?" -Low.

"Hindi kapa ba nagmomove-on?" -Janna (nakangisi)

Naririndi nako sa pananalita niya. At excuse me ako? Hindi nakamoveon? Tss! Asa siya.

"Ako hindi nakamove-on? Baka nga. At may nililigawan ako." -Low.

"Ow! Who's that girl?" -Janna

"That's none of your business!" -Low.

Naglakad nako habang halata sa kanya ang pagkagulat. Akala niya mamimiss ko siya. Never! Siya ang unang babaeng minahal ko pero siya din ang unang nanloko. What kind of Girl! Pumasok nako sa sasakyan ko at pinaandar kaagad ito.

Pinagbabato ko lahat ng gamit ko sa inis. Tangina! Gago ko talaga. Bakit ko pa siya nakita. Bakit ko pa siya nakilala. Bakit ko pa siya minahal. Hindi lang pala ako Bobo,Tanga na din pala.

(Cellphone Ring)

"ANO KAILANGAN MO?" -Low.

"Uy pre,okey kalang?" -Jasper.

Si jasper pala ang tumawag. Wala talaga ako sa mood makipagusap.

"Hindi ako okey. Bakit?" -Low

"Ah. Alam mo naba?" -Jasper

Mahinang sabi ni Jasper. Na parang may pinapakahulugan.

"Ano? Umayos ka nga. Ano ba sasabihin mo." -Low.

Galit na sambit ko. Alam ko na kung ano ang ibig sabihin niya pero kailangan ko munang siguraduhin.

"Si........Janna!" -Jasper

"OO! TANGINA NIYA." -Low.

"Pre,punta ako diyan." -Jasper.

"Ge!" -Low

(Call Ended)

Alam na rin pala nila bakit hindi pa nila sinabi agad sakin para makapaghanda ako. Para may kinuha akong babae na kunwari girlfriend ko. Bakit hindi nalang si Teya?
.
.
.
.
.
.
.
Teya? Si kinis girl.



Jasper Pov.

Papunta nako kila Low. Natatakot ako baka magwala yun sa bahay nila. At baka madepressed na naman siya katulad ng dati.

Throwback.
Pre? Anong nangyari? Nakita ko siyang umiiyak at halos puro bugbog at amoy alak si Low.
Iniwanan niya nako! Umiiyak na sambit ni Low. Naawa ako sa kanya kaya niyakap ko nalang siya para gumaan naman loob niya.
Okey lang yan pre! Umuwi kana lang.
Ayoko! Pre! Pag inuwi mo ko maalala ko lahat pre. Lahat ng memories namin. Umiiyak ngunit humahagulgol na. Kaya naawa ako at sa bahay nalang namin. At tinawagan ko lahat ng mga kabarkada namin. Para makidamay sa problema niya.
End of flashback


Malapit nako sa pintuan at kinakabahan ako. Ewan ko ba bamit ganito yung feeling ko parang may mangyayaring masama. Pagpasok ko


BLAG!!

Suntok ang umabot sa mukha ko ng dahilan ng pagkahiga ko. Putcha ang sakit sa ilong ko pa tumama. Pinunasan ko yung dugo ko sa ilong at tumayo para kunwari hindi ako masyadong nasaktan. Pero sobrang sakit nakakahilo.


"BAKIT HINDI NIYO SINABI SAKIN?" -Low

Galit na galit siya. Padalos dalos talaga itong lalaking toh. Hindi nalang hintayin muna ako magpaliwanag.

"Pre! Kase ayaw ka namin mabigla." -Jasper


"GAGO! NABIGLA NA NGA AKO EH." -Low.

Namura pako. Siguro kung may galit lang ako ng sobra dito napuruhan ko na mukha nito.

"Ganun talaga. Bakit hindi kapa ba nakakamove-on?" -Jasper


Hininaan ko nalang yung boses ko sa pinakahuling Salita ko.

"ANO?" -Low


"Wala. Chill kalang kase Pre." -Jasper

Huminga siya ng malalim at sa wakas huminahon na siya. At nagpatuloy na kami magusap kung ano ang plano namin.



-------------
Hi pabitin muna! Sorry slow UD





Please vote and comment♥♥♥



ARM

Mahal ko O mahal ako (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon