Chapter 7

12 5 0
                                    

Jenny Pov.

Hi there! ^-^ nagbabalik ulit ang inyong pinakamagandang dyosa sa balat ng Earth. I was walking walking na to buy some foods. Kase nagrereklamo yung magaling kong kuya at ate na Ane beyen wale ne nemen pegkeen tekew me. Like that. Bwiset! Sila kaya paglakarin ko dito. Papunta nako sa 7/11 kase dito nalang nakita kong malapit lapit. Tabi ito ng bar. Sooo! Syempre may iba iika ika maglakad lasheng kashe! Hayst! Danger talaga ako ditey. Ayown bilis bilis ako maglakad kase baka mapagtripan ako sa gandang kong toh. Hahahaha! Mahangin din ba? Hehehe. Ito na nga,napadaan ako sa grupo ng mga lalaki na halos lahat magkakaakbay lasing na at tanging mga babae ang umaalalay sa kanila. Tss! Impostora lang yang mga babae yan! Char. Dinaanan ko lang sila na kunwari walang pake na parang hangin lang sila sakin.

"HOY? GANNYAAN KAABAA MAGWELLCOMEE SHA MGAA LALAKI?? -Val.

Tumingin ako! At tinaasan siya ng kilay. Wala siyang pake na sabihan ako ng HOY that thing. Porket mga gwapo at richkid sila porket famous sila. Walang uubra sakin yang mga lalaki na yan. Punyemas sila. Naglakad ako papunta sa kanya at sabay POK! Kinotongan ko siya! Kapal  g mukha eh.


"HOY KADIN! WAG MONG IPAGMALAKI YANG PANGET MONG MUKHA DAHIL MAY IBA NA MAS POGI AT MAS MABAIT KESA SA INYO." -Jenny

Hinahawak-hawakan niya yung kinotong ko sa kanya. Malakas ba? Deserve niya yun. Pero maya maya tumingin siya sakin ng walang halong lasing at puro galit na. Lagott! Anong gagawin ko. An gagaa.... ahhh lalaban ako ng patas. Huh! Kala nito natatakot ako. Tinaas ko yung manggas ng t-shirt ko na parang naghahamon ng away. Alika dito. Suntukan huh!

"Niyayaya mo ba ko ng Suntukan? (Smirk)" -Val

Aba! Nagtanong pa ah. Hindi ba halata hellooo! Ang slow naman ng lalaking to. Tiningnan ko mga kaibigan niya na halos lahat nakangisi bakit kaya? Parang may gagawin silang masama. Tapos tumingin nadin ako sa kanya. Ganyanan ah nagsmirk din ako.

"Hindi ba halata? O sadyang slow kalang?" -Jenny

Bigla niya ng tinaas yung manggas ng polo niya at halatang nagets niya sinabi ko. Tanga nalang di nakaintindi non. Pagtaas niya ng manggas niya may nagniningning na kaputian at malalaking muscles. Woah! Ay ano ba yan! Tuloy ang laban. Bigla siyang ngumiti ng nakakaloko at lumapit sakin habang pinapatunog niya yung mga kamay niya sabay Binuhat ako ng parang sako ng bigas. Langya!!


"Hoy!! San mo ko dadalhin? Walanghiya ka! Sabi ko suntukan ah di ka patas lumaban duwag!! Assfgghhh!" -Jenny.

Tinakpan niya na bibig ko at nagpaalam na siya sa mga kaibigan niya. Tumungo naman mga kaibigan niya na may nakakalokng ngiti. Lord! Pleasee bata pako ay este dalaga nako pero wag muna sana.huhuhu! Pisti tong lalaking toh. Sinakay niya ko sa sasakyan niya bali nasa pasengger seat ako. At siya na ang nagdrive.

"Alam mo dahil sa ginawa mo nagising diwa ko." -Val

Sabay tumingin siya sakin at kumindat siya. Chupiiieeee kamatiss! Layuan mo kooo. Namumula nako. Pinakalma ko na sarili ko at tumingin nalang sa windshield! Ayy san nga pala kami pupunta. Alam niya kaya bahay ko.

"Um. San tayo pupunta?"-Jenny

Nagmaang-maangan ako para kunyari di ko narinig yung sinabi niya kanina. Ganun talaga para iwas fall... tumawa siya ng malakas. At syempre napaisip ako anong nakakatawa sa sinabi ko. Gago ba toh? Sarap manapak na naman eh noh.

"Malamang sa bahay niyo. Bakit san mo ba gusto pumunta ah?" -Val

Ayan na naman yung nakakalokong ngiti niya nakakabuwiset din pala tong lalaking toh. Pangalawang bwiset ko na ah.

"HOY! TINANONG KO LANG DIBA? WAG KANG KUNG ANO ANO MGA PINAGIISIP MO!" -jenny

"Defensive ang baby! Bleeehhh!" -Val

"Ako defensive huh? Wow ah. Ayaw kita makasama at ikaw lang nagpumilit sakin noh." -Jenny


Inihinto niya yung kotse niya. Kaya nagulat ako.


"Baba." -Val

Cold niyang sabi. Kaya ito naman si ako bababa narin. Nandiyan naman ang jeep at tricycle para ihatid ako no need na sa Val na toh. Yabang. At ng akmang bababa nako ay hinila niya kamay ko at nilapit sa mukha niya.


"Kakaiba ka. Ikaw lang nangganyan sakin." -Val

Syempre yan na naman si kamatis nilalapitan na naman ako. Ang tangos kase ng ilong niya pati ng mata niya kulay brown at yung lips niya Pink na parang babae... Hindi ko nalang siya pinansin at bumaba nako. Ng mapahinto ako. Teka! Bahay ko na to ah. Pano niya nalaman! Kumunot noo ko at akmang tatanungin ko pa siya ng


"Bye! (Tsup)" -Val



Kiniss niya ko sa Forehead. Naknangteteng kaaa!! Val.... bakit ganyan ka! Hinarurot niya na yung kotse niya at ako nakatyo na di makagalaw sa kinatatayuan ko. First time na may gumawa skin ng ganun. First kiss on forehead.. bakit siya pa! -_- pumasok nako sa bahay at nabutan ko lang naman yung ate at kuya ko na nagtataka na wala akong dalang pagkain.

"Bkit iba ang amoy mo Jenny." -Ate

Para siyang nagiimbestiga at inaamoy amoy pako. Kaya sa inis ko umakyat ako sa hagdanan at nagdabog at nkita ko naman sina ate na kinikilig at natatawa naman si kuya. Magsama sila.






------------

Hey author here!
Rainy day guys
Suspended class eh. Salamat naman.



Sana magustuhan niyo story ko


ARM

Mahal ko O mahal ako (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon