ALEXANDRA POV.
Kasalukuyan nandito kami sa Canteen. Recess eh. Malamang kesa pumunta kami sa hardware. Ito na nga! May nahahalata nako kay Teya. Dahil ang lalim ng iniisip nito. Ano kaya meron matanong nga.
Bes? Lutang ka sa Earth ah. Alexandra. Tumingin lang ito sakin at teka!! Oh my Gee! Tama ba ko ng nakikita? May eyebags nadin siya? HAHAHAHA sabi ko na nga ba eh Idol ako Ni Teya eh. May kadamay na din ako.
Tanga hindi lahat ng may eyebags idol ka. Yung sa kanila nawawala Eh sayo? Parang pentelpen PERMANENT
Jusko! Grabe naman makahusga itong Author na to ay este Isip ko pala. ^-^ Meron bang lumulutang sa Earth? Eh ang lakas ng gravity nito. Teya. Hindi nako magtataka kung bakit ganyan siya magsasalita. Fav. Niyang sub ay Science pati mapa libro Science. Tapos nagkukwento toh na gusto niya pumunta sa Mars at manirahan na dun kasama si Crush niya Daw. Ang lalim ng pangarap noh?
RINGGGGGGG!!!
Bell na kaya Todo ayos nako ng gamit ko. Teya? Sino ba kasi iniisip mo? Oh! Wag mo nako barahin ah. Alexandra. Kase beh,basta sa bahay nalang tayo magusap mamayang uwian. Teya. O sige mamaya! Punta kame ni Jenny. May foods ba dun? Alexandra. Marami! Teya.
3RD PERSON POV.
Hindi maiwasan ni Teya na hindi tumingin sa kanya LTC. (Long Time Crush) Btw. Kaklase niya ang Kanya LTC na si Low. Matagal na niya itong pinapangarap na makasama ito sa iisang classroom. At bawat pagtayo,paglakad,pananalita nito ay kanyang binabantayan.
Low Ruderford POV
Hindi ako mapakali dahil kanina ko pa nararamdaman na may nakatingin sakin. Ngayon ko lang ito naramdaman dahil madalas naman ako tingnan ng mga tao pag dumadaan pero ito. Nakakapagtaka. Hinahanap ko kung sino man yung lintik na yun na hindi ako pinapatahimik.
Pag nakita ko lang talaga kung sino yun. Sasapakin ko!
Ayaw ko kase yung ganitong feeling ko lalong bumibilis yung tibok ng puso ko. Put* sino ba yun!!! At ng TSAMBA nakita ko rin kung sino. HAHA! Kaya naman pala eh. Isang babae na ubod ng puti at kinis. TEKA?? PUTI? KINIS? Owwww. May mapaglalaruan na naman ako ngayon ah.
Sakin ka muna Baby! Papadaanin kita sa hokage moves ko. Hanggang sa mafall ka.
Kung nagtataka kayo kung bakit ganito ako? Oo ganito nako noon pa wala ni isa akong sineryoso na babae. Mapaganda at mapacute napapafall ko. Sino ba naman hindi magkakagusto sakin? Sa gwapong kong ito? Lahat ng gusto ko nakukuha ko. At yun ang dapat kong gawin kay Kinis Girl.
Mukhang bago lang yung babae ah?
Mapaghahalataan nga na bago lang ang babae dahil hindi pa ito sanay makipagkaibigan sa iba. Pero ng biglang bumilis yung tibok ng puso ko ng tumingin ito sakin. At halatang nagulat ito kaya umiwas ng tingin. Kakaiba kang babae ka. San kaba lupalop ng mundo at nagawa mong ganituhin ako.
Simula ng lokohin ako ng ex ko hindi nako naniniwala na may true love. Kaya bawat babae niloloko at pinapafall ko yun ang naging bunga kung bakit ako naging ganito ka playboy. Hindi ko parin tanggap na naloko ako kahit na napakaseryoso ko na dito at lahat ng pagmamahal ko binigay ko at lahat ng gusto nito binibigay ko. Konti nalang bahay ibigay ko eh. Mayaman kami. At halata naman sa akin yun. Kaya hindi ako nagseryoso dahil ang mga babae ay puro pera lang naman ang kailangan niyan.
Throwback
Happy anniversary babe! Ito oh binilan kita ng cellphone na OPPO diba gusto mo ito? -Low
Wowww thank you babe!! Soo touch naman ako. -Janna
So? Anniversary na natin,pwede naba tayo maging legal para hindi na tayo mahirapan na itago sa kanila. -Low
Um. Babe? I think hindi pa pwede. Um kase..... um. Strict parents ko diba tapos..... -Janna
Babe? Isang taon na tayo pero ayaw mo parin malaman? Kailan ba pwede mo kong ipakilala sa parents?? Kilala kana ng Parents ko pero ako Hindi pa Kilala ng parents mo? It's unfair babe -Low
I'm sorry babe! Pe...ro ano..... ah....... kase....... ganito....... pano ko ba sisimulan -Janna
Babe? May tinatago kaba?? May hindi bako alam? Sabihin mo babe?? -Low
Ah. Babe kasii. Ano... si Carlo..... um..... sabi ng parents ko si Carlo ang gusto nila na maging Bf ko and soon to be Husband Kase because of their company. -Janna
A....no... babe?? Bakit nga..yon mo lang sinabi? Naluluhang sabi ko tila hindi ko Pansin na lalaki ako para umiyak sa harap ng babae. -Low.
Babe?? Im sorry babe!! Pero mahal na mahal kita babe! Im sorry! -Janna Hagulhol ni Janna na nagsisisi.
Akala ko wala kanang tinatago sakin? Akala ko.. nagsasabi kana ng totoo sakin. Akala ko ikaw na yung para sakin. - Low Nanghihinang sabi ko.
Babe? Maintindihan mo sana ako. Babe! Im so sorry babe!! -Janna
Hindi ko na pinakinggan si Janna dahil nakita ko ang sarili na naglalakad at di alam kung saan ako mapadpad. Habang naririnig ko ang iyak ng aking pinakamamahal na sinaktan ako at niloko ako.
♥♥♥♥♥♥♥
Ayern!! Sorry ah. Napabagal yung pag UD ako. Hahahahaha!!! Natatakot ako baka mahablot cp ko sa jeep ehARM
BINABASA MO ANG
Mahal ko O mahal ako (ON-GOING)
Fiksi RemajaLahat ng tao kayang magmahal simula sa Nanay at Tatay,Ate at Kuya,kapatid at Pinsan. Lahat tayo nararamdaman ang pagmamahal pero minsan sa sobrang pagmamahal natin ay hindi natin ito kontrolado. Minsan nabibigla nalang tayo na nagmamahal na pala t...