A/N:
ONCE OR TWICE A WEEK NALANG PO AKO MAKAKAPAG UPDATE. LAPIT NA PASUKAN EH :3 SORRY KUNG NABIBITIN KO KAYO. HEHEHE!! SOBRANG THANK YOU SA LAHAT NG MGA NAGBO-VOTE, SA GOOD FEEDBACKS AT SA MGA SILENT READERS NA NAGBABASA NG STORY KO AT AT INAABANGAN ITO.
YOU , GUYS, SERVES AS MY INSPIRATION♥ THANK U SA PAG SUPPORT!! :D
______________________________________________________________________________
[[ DEXTER'S P O V ]]
* SA MALL.
SINGLE. Haiiisstt!! -__- bakit naman pati dito sa mall, puro lovers ang nakikita ko?
Waaaa! Nakakainggit sila!!
Eh, teka. hindi dapat ako nag mamadali.
SAbi nga ni Ms. Author, TRUE LOVE COMES FOR THOSE WHO WAIT.
Wait ka lang Dexter,
Waaaaaaaaaaiiiit!!! Si Mikhaela ba yun? O.O
Mag isa lang sya sa coffee shop? Hmmm?? Ang cite nya lalo na sa personal *.*
Suplada nga lang sa chat -__-
Akalain mo, sa gwapo kong to. Ang dami daming girls ang nagpapapansin sakin! Tas sya! Inisnab ang HELLO ko sa chat?
Lalo tuloy akong na challenge sa Mikay na yun.
Pakipot mode pa ha.
Para makasigurado ako kung sya nga yun, pumasok ako sa coffee shop kung nasan ito. Mukha ngang wala itong kasama at mag isa lang ito.
"Hello! :D ano kayang ginagawa ng isang magandang babe at mag isa lang sya dito sa coffee shop? ;) " - bati ko sa kanya nung pagkalapit ko sa table nito.
"Mind if I sit here? " - tanong ko
"Thank you ^_^ " - wika ko kahit hindi pa sya nakaksagot kung pde ba. Mahirap na baka umayaw pa ito. Kaya nag kusa nalang ako ^_^
At ang bruha! Irapan ba naman ako? ~_~
Kung yung ibang babae nga. Tuwang tuwa pa siguro . Grabe tong Mikay na to ah! Wa epek ata ang charm ko. Akalain mo yun! Wala kayang nakaka resist sa charm ko! Di ako susuko! bibigay ka din sakin! wahahaha!!!
"Tsss -___- Pati ba naman dito di mo ako titigilan ha, Dexter! " - mataray nitong wika.
Waaait! so, nakilala nya ako! :D hahaha! iba pa din talaga ang charm ko ^_^
"Nice to know, nakilala mo ako." - me
"Hmmpp. Alam mo, di ka na talaga nagbago Dexter."
BINABASA MO ANG
Online Love
Novela JuvenilMaari kaya yun? Ang ma-inlove sa taong nakilala mo lang ONLINE? Love nga bang maituturing ito? kung hindi mo pa naman nakikita at nakakasama sya sa personal?