[[ JASMIN'S P O V ]]
Pagkapunta ko dun kina Lolo Will and Xander, nakita ko ang huli nanagbabanlaw. Omooooo!! Ang hot hot nya tignan :""> kahit super pawisan na sya, kagigil pa din. Tuloy tuloy akong naglakad papalapit sa kanila habang hindi pa din inaalis ang tingin ko kay Xander. Hindi ko mapigilang hindi alisin yung mga tingin ko sa kanya. Papasa itong model ng bench body.
Biglang nanlaki ang mga mata ko nung makita kong nag alis ng t-shirt itong si Xander.
(O.O)
MY GAAAAAAAAAAADD!
Ang swerte swerte ko naman! HAHAHA!! Grabeee! He's so yummylicious!! :"">
q(❂‿❂)p
"Do you like it, Jasmin?" sabay kindat na wika ni Xander habang naka ngisi. At isinalin naman nito ang sunod na batch ng mga damit sa washing machine.
Hindi ko namalayan matagal na pala akong nakatitig dito. Nakakahiya! >.< Baka isipin neto, masyado ko syang pinagpapantasyahan. Bakit, hindi nga ba? Waaa! Why do you have to be like that Xander?!
"Uhm, honestly. I like it Xander. " nakangiting sagot ko. Napatingin ito sakin. At sinalubong ko ang tingin nya.
" I like seeing you like that. Washing clothes. Ang cute mo kasi tignan eh? HAHA! " patuloy kong sabi. Baka ano pa ang isipin nito sa sinabi kong nagustuhan ko. HAHA!!
(✿◠‿◠) <---- me
(◕︵◕) <---- Xander
" How about my body? Papasa na ba? " pilyong tanong nito. Habang patuloy pa din ang paglalaba.
Papasa? Tinatanong pa yon? Oo as in OO!!
"Asa ka! HAHA!!" baka kasi ma sobrahan na sa ego itong lalaking to pag sinabi ko ang totoo.
"Sus! kunwari ka pa. Kitang kita ko kung pano mo ako pagmasdan habang naglalaba ako. Lalo na nung inalis ko yung t-shir ko." mayabang na sabi nito.
BINABASA MO ANG
Online Love
Fiksi RemajaMaari kaya yun? Ang ma-inlove sa taong nakilala mo lang ONLINE? Love nga bang maituturing ito? kung hindi mo pa naman nakikita at nakakasama sya sa personal?