[[ XANDER'S P O V ]]
Uy! online sya! :"> online si Jasmin ^_^ Ewan ko ba? Pero masaya kasi ako at nag eenjoy pagka chat ko sya. Hindi ako nabobore, at habang tumagal yung friendship namin dun ko sya mas nakikilala kahit sa online lang. Simula ng makilala ko si Jasmin sa fb, sya yung naiisip ko tuwing mag oonline ako.
Ako nga pala si Xander. Hindi naman sa pagmamayabang pero dahil na din siguro sa good looks ko, kaya medyo sikat ako sa fb, o mapa-twitter at tumblr at iba pang networking sites. Madami akong subscribers at followers at syempre mostly sa kanila ay mga babae. Pero sa lahat ng yun, isang babae ang naka agaw ng pansin ko. Pano kasi ang ganda nya. Basta, iba yung ganda nya. Madami na din naman akong nakilalang magagandang girls online, pero iba si Jasmin eh.
Well, pano ko ba sya nakilala online? Ah, oo nga pala! in-add nya ako :))) tas nag thank u sya sa wall ko, eh siempre chicks, kea nagpm ako sa kanya. Hindi talaga ako nagppm ng ako nauuna, maliban nalang kung kelangan talaga. Pero iba nga kasi si Jasmin eh, basta ko nalang naisipan na i-pm sya. At yun nga madalas na kaming mag chat :D Katulad nalang ngayon . . .
ME: Hi, Jasmin :)
HER: Hello :D
ME: So, how's ur day?
HER: uhm.. the usual, wala parang yung normal lang.
HER: eh, ikaw?
ME: the usual din ^^ excited mag online
HER: haha! adik ka kasi sa fb :P
ME: Nakaka adik ka kasing ka chat ;)
HER: ewan :P
ME: Oo nga, na-miss kasi kitang kausap :)
ME: bakit, ako ba, nde mo namimiss ka chat? :(
HER: namimiss syempre :) wala kasing nangungulit sakin. haha
ME: yun!! :))) uhm Jasmin, gusto mo meet tayo? ^__^
HER: Oo naman! sure :) gusto ko na din makita in person ang bestfriend ko online eh :))
ME: ako din! ako din! gusto ko na din makita in person ang cute at maganda kong bestfriend online ;))
HER: Haha! gaya gaya ka! :PP
ME: eh yun ang totoo eh :) so, kelan mo gusto?
HER: chat nalang kita kung kelan ako pwede. eh ikaw, kelan ka ba pwede?
ME: Anytime :)
HER: cge. tignan ko muna kung kelan ako pede :)
ME: Sure! :D
HER: Xands, Good night na muna ah :)
(Xands, gustong gusto ko pag tinatawag nya ako nun :> haha)
ME: Ang bilis naman :[
HER: Exam namin tom. eh, kelangan ko mag review.
ME: ay ganun ba? cge. review maigi :) kami naman nxt week ang exam.
HER: Cge Xands, Goodnight :D
ME: Good night din :D
JASMIN IS NOW OFFLINE.
Hindi na ako makapag hintay :) Sana magkasama na nga kami sa personal. :))
*FLASH FORWARD*
Kakapagod sa school ngayon araw. Ang daming activities. Kaya hindi ako nag online. At pagka higa ko sa kama, nakatulog agad ako. Good night Jasmin, sensya kana hindi ako makakapag online.
zZZZZZzzzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ
<em
BINABASA MO ANG
Online Love
Fiksi RemajaMaari kaya yun? Ang ma-inlove sa taong nakilala mo lang ONLINE? Love nga bang maituturing ito? kung hindi mo pa naman nakikita at nakakasama sya sa personal?