Chapter 2 ~ Accidentally we met . . . in person!

1.9K 20 4
                                    

[[ JASMIN'S P O V ]]

Pano ba yan? Busy sched -___- kung kelan pa naman namin naisipan magkita ni Xander :/ Tapos may outing pa kami, eh ayoko namang ma-miss yun :( Mukhang matatagalan pa bago ko makita si Xander sa personal. Hayyyyy :( Excited pa naman akong makita sya sa personal. 

Offline si Xander kaya nagsend nalang ako ng message sa kanya para ipaalam na matagal pa akong pwedeng makipagkita sa kanya.

Msg: Xands, sorry, busy ang sched ko eh. Medyo matagal pa ako magkakaroon ng free time.

KINABUKASAN, nagreply sya sa msg ko.

Xander's Msg: Ganun ba? ok lang. basta pag may free time kana. Sa school nga din namin ang daming activities eh, kaya hindi ako nakapag online kagabi, nakatulog na agad ako ^__^ na miss tuloy kita :))

Grabe! kinikilig nanaman ako! hahahaha !! (✿◠‿◠) Magrereply pa sana ako kaso biglang may um-epal ◔̯◔

"A TEEEEEEEEEEEEEEE!!!!  Kanina pa natawag yung mga classmates mo, asan kana daw ba? "

Ayy oo nga pala! Outing namin ngayon. ^_^ Hindi na ako nakapag reply kay Xander at nagmamadali na akong umalis. Baka iwanan ako ng mga mokong XD

[[ XANDER'S P O V ]]

Here at beach :) Bye muna sa lahat. Hindi muna ako mag oonline. <----- nagpost ako ng status. Tapos nag out na din ako. Hindi muna ako mag oonline. Kayanin ko kaya yun? kakayanin ko! haha. kaso siguradong mamimiss ko ka chat si Jasmin eh. 

ERRR! JASMIN JASMIN JASMIN! Bakit ba hindi ka maalis sa isip ko ha? (✖╭╮✖) Gusto na kita makita sa personal.

Para malibang ko yung sarili ko, kinuha ko yung slr cam ko. Magpi-picture picture nalang ako ng nature at kung ano ano dito sa beach. 

*CLICK!

 

*CLICK!

*CLICK!

Busy ako sa pagkuha ng mga pictures, nang biglang . . . UYyyy! Seksi nung chicks! Kamukha pa ni Jasmin pagnaka side view :O mag-isa lang sya? Ang cute ng pose nya kaya kinuhanan ko ng palihim ^_^

 *CLICK! Opppps! nakalimutan ko, may tunog yung shutter ng cam ko pati yung flash hindi ko na off . waaa! ! ayan napansin pa ata nya na kinunan ko sya lagot!! ¯\(©¿©) /¯ baka isipin nya pa, manyakis ako. Kaya dali dali akong tumalikod. Nang biglang . . . tinawag nya yung name ko.

"Xander?"

Teka teka? kilala nya ako? Ganun ba talaga ako ka sikat sa fb? haha! Pero yung boses nya, parang kilala ko, kaya unti unting ako lumingon. Yung slomo effect ^^ parang sa teleseye lang eh. haha!!

At paglingon ko... "Jasmin! :OO "

_____________________________________________________________________

TO BE CONTINUE . . . ABANGAN! ;]]

Online LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon