Trừng phạt

334 19 11
                                    

Ngụy Châu đùng đùng tức giận, bỏ ngoài tai lời giải thích của Phong Tùng và Trần Ổn, một mực bắt xe đến gặp Cảnh Du liền và ngay lập tức.

Trần Ổn và Phong Tùng đều hết cách, xem ra sự việc đến nước này chỉ có thể để cho kẻ chủ mưu tự lực cánh sinh mà thôi, về phần mình thì lại kéo vào nhà tiếp tục hú hí, anh anh em em... (Hai ông ít có lầy đê😑😑😑)

"Uổng công mình chờ đợi anh ta cả buổi để nghe lời giải thích, hóa ra đều là lừa gạt cả, tên họ Hoàng nhà anh to gan, xem tôi xử anh như thế nào!" (Nữ vương Châu Châu lên ngôi😂😂😂)

Phía bên YZ, có người nào đang ngồi thì bỗng rùng mình, một đợt nổi da gà, hắt xì liên tiếp hai cái. Người ta nói:"Hắt xì một cái là có người đang nhớ đến bạn, hắt xì cái thứ hai thì bạn sắp được gặp người đó còn thứ ba thì... chúc mừng... bạn đã bị cảm:))) "
- Quái, hôm nay lại bị cảm cơ à? Kì lạ!

Điện thoại trên mặt bàn rung rung mấy tiếng, hắn mở ra xem,  chỉ có vẻn vẹn mấy câu:
"Anh lo mà chuẩn bị đi!"
...

Đến nơi, cậu tức tối xông vào, nữ tiếp tân kia thấy cậu một lần liền nhớ mặt định ngăn cản thì nghe một câu:
- Để cho cậu ấy vào, cậu ấy là khách VIP, từ nay về sau được quyền qua lại nơi này, ai ngăn cản lập tức đuổi việc!

Lệnh của Hoàng tổng cao cao tại thượng, nghe tiếng nhưng lâu lâu mới thấy mặt này thì ai làm sao mà dám cãi lời? Phận nhân vật phụ, đành chịu thôi!

Hắn đưa cậu lên đến tầng cao nhất cũng là nơi làm việc của hắn, ga lăng mộ cửa để cậu vào trước mà chỉ đổi lại được ánh nhìn "sắc hơn dao" của người kia. Hắn đợi cậu vào trong rồi hỏi chuyện:
- Sao vậy? Đến tìm anh có việc gì sao? (Xưng anh cho nó ngọt hen 😊😊😊)
- Anh làm việc gì mà để tôi đến tìm thì tự mà suy nghĩ ra đi!

Hắn biết hai người kia thể nào cũng không giữ được mồm mép mà kể hết ra, đổ sông đổ biển cả nhưng hắn chỉ giả ngơ:
- Em nói xem là có chuyện gì?
- Anh lừa gạt tôi còn dám hỏi có chuyện gì, anh đúng là to gan! Tối nay đừng mong về nhà ngủ nữa!

Nói xong cậu mới biết mình lỡ lời, đáng lẽ không nên bồi thêm câu cuối kia vào, nếu vậy hắn sẽ nghĩ cậu không thể sống thiếu hắn, là đang có ẩn ý đây mà, "Châu Châu ơi là Châu Châu, sao mày có thể rớt giá như vậy chứ?!"
- Được rồi, anh thừa nhận là việc mình làm như vậy đã sai, nhưng mà hình như em cũng có ý định giữ anh lại mà đúng không?
"Thôi xong!"
- Ai... ai cần anh chứ? Sống chung với anh lại cực thêm một miệng ăn, tôi đâu phải ôsin rảnh rỗi lau nhà, quét nhà, rửa chén, nấu cơm chờ anh về đâu!

Cậu thẹn quá hóa giận mà nói lớn nhưng vào tại hắn cũng như đàn gãy tai trâu, nuớc đổ lá khoai:
- Sao anh cứ thấy giống như vợ hiền đảm đang phục vụ lão công thế nhỉ?
- Anh... vô sỉ...

Hắn lúc này không nói gì, hoàn toàn im lặng khiến cậu một phen giật mình, "Chẳng phải mới nói một câu mà đã giận rồi sao?"
- Này... Đừng nói là anh... giận rồi... ưm... ưm...

Cậu chưa kịp nói hết câu hắn đã dùng tốc độ "bàn thờ" của mình mà hôn lấy đôi môi mận ngọt của cậu, tay bên dưới cũng không rảnh rỗi, mò vào lớp áo bên trong mà xóa nắn hai nhụt hoa chúm chím đang dần nhô lên.
- Ưm... Du... dừng lại...

Hắn vẫn tiếp tục giày vò môi cậu khiến chũng sưng đỏ, mọng nước, rút hết không khí bên trong khoang miệng, cậu bị ngột mà đập đập vài cái vào lưng hắn.

Cậu lùi dần về sau mong thoát ra khỏi hắn nhưng cậu càng lùi hắn càng tiến, một lát sau lưng cậu đã chạm phải cái bàn gỗ lành lạnh phía sau.

Hắn lúc này mới buông tha cho đôi môi đáng thương của cậu, nhanh tay bế cậu đặt lên bàn làm việc, cúi sát tai Ngụy Châu, phả một làn hơi nóng ám muội, khẽ nói:
- Là em dám câu dẫn anh, hay là... thử cảm giác trong văn phòng một lần đi? Chắc chắn sẽ khiến em thích thú!
"Khoan đã... Anh ta là đang nói... việc kia... ở đây... "
- Anh... anh điên rồi hả? Chỗ này là văn phòng đó!
- Thì sao? Chẳng phải em cũng muốn thử lắm sao?

Nói rồi không để cậu trả lời, một tay dùng lực kéo chiếc quần cậu xuống, tách hai chân cậu ra...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mạn phép cho tui cắt khúc xôi thịt và xin lỗi đã thất hứa:  ChauNgoc7, annie210397, NhnHi93, LinhDi330, LMH1997, hoayenllang, XuxuNT, THUBIBOROI1998, DauChew, SiroCao, nguyentheanh1701.
Đừng bỏ tui nha, ủng hộ tui đi😀😀😀.

Chó nhà ai xổng chuồng, mau mau bắt về nè!Where stories live. Discover now