Chap36: Đi chơi nào

273 5 0
                                    

Sau khi làm huề với nhau thì cả bọn xúm lại nói chuyện rất vui vẻ.

-Khoan...

-Sao vậy Xử?

-Mọi người có để ý chúng ta thiếu thiếu cái gì không?-Xử Nữ hỏi.

-Song Tử kéo Thiên Bình ra ngoài rồi.-Kim Ngưu nói.

-Vậy để tớ đi kiu hai người họ vào.-Song Ngư nói, toan định bỏ đi thì bị Ma Kết kéo tay lại.

-Đừng. Để họ nói chuyện với nhau đi.


Sau vườn:

-Anh muốn nói gì sao?

-Nè, kéo em ra đây sao không nói gì vậy?-Cô tiếp tục hỏi, nhưng Song Tử vẫn đứng đó nhìn cô không mở miệng.

-Không nói thôi em vô.-Cô quay lưng đi với vẻ mặt giận dỗi, vừa bước được vài bước thì bị bàn tay anh tóm lại, "môi chạm môi"

-Anh yêu em!-Song Tử lưu luyến rời đôi môi cô, thì thầm vào tai cô, còn cô thì choàng tay qua ôm lấy anh.

-Anh sao vậy?

-Em cẩn thận với tên Song Long đó. Đừng có tới gần hắn quá.

-Lâm Phong nói hết cho em nge rồi. Anh không cần phải lo cho em đâu.-Cô buông anh ra, dùng tay bẹo má anh rồi cười.

-Hứa vói anh không được để bản thân mình xảy ra chuyện gì và càng không được rời xa anh.

-Em hứa. Em yêu anh!-Cô tóm lấy cổ áo anh kéo xuống. Đặt lên trán anh một nụ hôn.


---------------------------------------


-Hay là ngày mai chúng ta xin nghỉ phép đi chơi đi.-Bảo Bình gợi ý.

-Tớ cũng muốn đi chơi. Đã lâu rồi chúng ta không đi chơi cùng nhau.-Thiên Bình ôm lấy Xử Nữ làm nũng.

-Không được. Các cậu biết nếu chúng ta nghỉ sẽ như thế nào ko?

-Đi Xử, 1 tuần thôi.-Song Ngư cũng hùa theo.

-Đúng đó. Cự Giải cậu nói gì đi.-Bạch Dương hất hất tay Giai.

-Xữ dể thương của chúng tớ ơi, Đi đi nha chỉ 1 tuần thôi mà.

-Rồi rồi thua mấy cậu luôn. Chỉ một tuần thôi đó.-Cả bọn reo lên sung sướng.

-À, anh đi chung với tụi em nhaa.-Đeo hết Xử Nữ bây giờ đeo lấy Song Tử. Lần lượt các cô gái cũng rời bỏ Xử mà đu lấy trai đẹp.

-Nè, tụi mình đi được rồi cần gì họ đi. Các cậu biết bây giờ họ đang quản lí công ty của mình không hã, đi rồi........

-Bọn anh đâu thể nào yên tâm để tụi em đi một kình như vậy?-Kim Ngưu xoa đầu Xử làm cô đang nói cũng im bật. Mặt cũng từ từ đỏ lên.

-Anh đương nhiên phỉa đi theo em rồi.-Song Tử nói nhỏ.

-Anh không đi thì ai bảo vệ em đây cá ngố?.-Ma Kết

-Không ai chịu ở bên cạnh em ngoài anh đâu cừu nhỏ.-Sư Tử.

-Không có anh ai làm chuột bạch cho em, đúng không Bảo Bảo.-Nhân Mã.

-Không được đi đâu mà không có anh.-Thiên Yết.

-Vậy bọn em chuẩn bị đồ đi. Tụi anh về giao lại việc rồi qua rước các em.

"12 Chòm Sao" Định mệnh anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ