Lâu rồi tôi mới thấy được 1 cảnh chuyển nhà như vậy, thật bận rộn a!! Có vẻ sắp tới khu nhà mình sẽ lại có tiệc chào mừng người mới nha! Hihihi, sắp được ăn ngon nữa rồi!!
Trong lúc tôi đang mơ mộng ở thiên đường đồ ăn tôi để ý thấy có 1 bóng đen nhỏ trong cái sân bên nhà đang dọn tới kia, nhìn qua phía ba mẹ thấy cả 2 đều đang bận chào hỏi với vợ chồng mới chuyển tới. Tò mò trong tôi nổi lên, nhịn không được nên tôi lén mò đi xem đó là cái gì.
Lúc đi ra tới sân, tôi thấy có 1 đứa bé đang dựa vào gốc cây ngủ gà ngủ gật. Tôi không gây ra tiếng động nhẹ, nhàn tới gần chỗ của thân ảnh nhỏ đó.
"Đây là gì thế này? 1 đứa nhóc à? Mà khoan!! Trai hay gái thế này? Nhìn xin vl cả ra!! Mái tóc màu tím nha!! Nhìn có vẻ mượt mà quá! Muốn sờ quá!!" - cái mặt tôi bây giờ chắc ai mà nhìn thấy chắc cũng sốc lắm, cái bản mặt cực kì muốn làm việc xấu a. Dù không muốn nhưng tôi rất muốn được sờ vào mái tóc tím kia a >^<
-Cậu đang làm gì thế? - 1 giọng nói cắt đứt suy nghĩ của tôi.
"May quá, mình chưa có làm gì" - tôi thở phào nhẹ nhõm.
Xin chào? Mình tên là Mitsuki Nao! Cậu với gia đình mới chuyển tới đúng không? - tôi mỉm cười hướng về phía đứa bé.
-Ừm - có lẽ vì thấy người lạ nên đứa bé chỉ gật đầu.
"Ngại à, vậy thì..." - tôi lấy trong túi mình ra mấy viên kẹo, là loại tôi thích ăn nhất a, kẹo mật ong chanh!
-Đây! Cho cậu nè, kẹo yêu thích của mình đó! Tụi mình làm bạn nha!
-Đươ...... được!! - đứa bé nhận lấy kẹo và mỉm cười rất tươi.
"Má ơi cute quá! Muốn bay lại nhào nặng quá!!!!" - trong lòng tôi đang gào thét.
-Cậu tên là gì vậy? Mấy tuổi rồi? Mình 4 tuổi rồi nha! - tôi ngồi xuống cạnh cậu bé ( đã nhận ra được giới tính của người ta rồi ).
-Mình tên là Atsushi, mình cũng 4 tuổi a! - cậu bé lại cười.
"Chài ai! Thiên thần a!!!! À khoan đã? Sao cái tên này nghe quen thế nhể? Mình nghe cái tên này ở đâu rồi hay sao á??? Chắc là mình tưởng tượng thôi......."
-Atsushi sao? Hơi khó đọc nhỉ? (mình chỉ là con nhóc 4 tuổi a) mình gọi cậu là Shi-chan được ko? Cậu cũng có thể gọi mình là Nao-chan a!
-Na.......Nana-chan!!! - cậu nhóc đỏ mặt.
"ngất xỉu a!!! Bình tĩnh lại nào ta ơi!!!!"
-Cậu có thể gọi mình như vậy a, không sao hết á. Vậy nha! Kể từ giờ chúng ta đã là bạn của nhau - 2 đứa cầm tay nhau như 1 câu trả lời cho mình.
-Nè Shi-chan, cậu chuyển nhà đi như thế chắc cậu nhớ những người bạn của mình lắm nhỉ? Mình là cậu thì chắc đã khóc nãy giờ rồi.
-Mình....mình không thấy buồn....bởi. ...bởi vì mình không có bạn bè gì cả - cậu cuối gầm mặt xuống hơn nữa.
-Tại sao lại như thế? Và nè, đừng cố cúi mặt hoài thế! Ngẩn đầu lên nào! - tôi búng nhẹ lên trán cậu.
-Tại vì mình so với mọi người cùng tuổi cao to hơn rất nhiều nên không ai chơi với mình, đa phần là sợ dáng người của mình à - cậu đứng lên cho tôi coi.
"Oaaaa!!! Cao thật đó!!! Nhìn như học sinh cấp 1 luôn ấy chứ mẫu giáo nổi gi" - tôi kinh ngạc nhìn cậu
-Tớ nghĩ bọn họ bị ngốc đấy! Cậu như thế này không có gì đáng sợ cả, chỉ phát triển tốt hơn thôi! - tôi vươn tay để cậu kéo tôi đứng dậy.
-Cậu nói đúng, mình không cần phải để ý tới mấy lời nói xấu đó nữa! Vì....vì mình......vì mình bây giờ đã có Nana-chan làm bạn thân nhất của mình rồi! - cậu bé nắm tay tôi thật chặt và mỉm cười rất vui vẻ.
"Ôi con nít thật là ngây thơ mà <3 "
-Mình cảm ơn cậu về mấy cục kẹo này a, tớ cũng thích ăn đồ ngọt lắm!!
-Vậy thì sau này tớ sẽ chia sẻ gia tài đồ ngọt của mình với cậu nhé!!
-Ừa, mình cũng vậy!!
"Trẻ con đúng là trẻ con a! Thật đáng yêu mà! Thật muốn xoa đầu quá đi!"
/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/
-Atsushi!!! Con đâu rồi??!! - ngay khi cả 2 đang trò chuyện với nhau thì nghe thấy tiếng kêu của 1 người phụ nữ, nghe không giống của mẹ tôi nên có lẽ là đó là mẹ của cậu nhóc a.
-Này, hình như là mẹ cậu kêu đấy! Mau trả lời đi kìa! - tôi chọt chọt nhẹ lên má của cậu.
-Ưm, hay là tụi mình ra ngoài luôn đi. Mình rất muốn khoe với cả nhà là mình cuối cùng cũng có được người bạn thân đầu tiên!!!! - cậu vô cùng vui vẻ nắm tay tôi chạy đi.
-Từ từ nào!! Té bây giờ!!!! - với đôi chân ngắn này tôi không nghĩ là mình có thể theo kịp cậu nhóc đâu T-T
/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/
-Mẹ ơi! Ba ơi!! - 2 bóng dáng nhỏ từ xa chạy đến chỗ nhóm người lớn đang tụ lại.
-Có lẽ như công chúa của chúng ta kết bạn mới rồi kìa chồng! - mẹ Yumi chỉ về phía tôi. Ba Kyo vẫn chỉ gật đầu nhưng bonus thêm 1 nụ cười tự hào cho công chúa của nhà mình.
-Ô mô? Hình như em nhìn lầm phải không anh? Atsushi nhà chúng ta đang cười kia? ƠoƠ - người phụ nữ đứng cạnh ba mẹ tôi đang nhìn về phía này với gương mặt vô cùng bất ngờ.
-Mẹ ơi đây là bạn thân đầu tiên của con nè mẹ!! Cậu ấy tên là Nana-chan đó mẹ!!!! Cậu ấy tốt lắm!! Cho con kẹo nữa!!!! - cậu bạn vô cùng phấn khích kể cho mẹ của mình lại những điều vừa xảy ra.
-Bình tĩnh nào, nói từ từ thôi! Cái thằng nhóc này!
-Bạn ấy không sợ dáng cao lớn của con mẹ ơi!! Còn khen con nữa đó mẹ - càng nói càng đỏ mặt.
-Ô mô mô!! Thật thế sao? Là cô bé xin xắn này đã nói vậy sao? Cảm ơn cháu nhé! Thằng nhóc nhà cô vẫn hay buồn vì ngoại hình của nó hơi khác với lứa tuổi của nó lắm! - cô ấy ngồi xuống để gần với chiều cao của 1 còn nhóc 4 tuổi là tôi đây.
-Dạ cũng không có gì đâu ạ! Hihihihi - tôi cười
-Hime à, con kết bạn nhanh thật đấy! Quả nhiên được thừa hưởng tài năng của mẹ con mà! Được rồi, chúng tôi qua đây chủ yếu là để chào hỏi hàng xóm mới chuyển tới a! Nếu cả nhà không phiền, thì nhà chúng tôi cũng đang chuẩn bị ăn trưa, mọi người cũng nên nghỉ ngơi mà phải không? Cùng nhau tham gia nhé? - mẹ nắm lấy tay tôi và ngỏ lời mời.
-Như vậy thì tốt quá, cảm ơn Mitsuki-san đã mời chúng tôi! Ô mô!! Thật thất lễ tôi quên tự giới thiệp rồi nhỉ? Tôi tên là Yayoi, Murasakibara Yayoi. Đây là chồng tôi - Ikki và nhóc còn này là Atsushi! Rất vui khi được làm hàng xóm của mọi người.
-Chúng tôi cũng vậy! Tôi là Yumi, chồng tôi là Kyo và con gái nhỏ của chúng tôi Nao-chan. 2 đứa có vẻ bằng tuổi nên có gì con giúp đỡ Atsushi-kun nhé Hime.
-Dạ!! - tôi gật đầu và hướng về phía cậu nhóc làm mặt xấu và cậu nhóc cũng cười lại với tôi.
"Thật là 1 cậu nhóc đáng yêu mà! Muốn đè ra bóp 2 má cậu quá đi!!!"
Hết chap 4.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KnB fanfic) Xuyên một phát trở thành vợ của Akashi-kun <3
Fanfiction***News*** (On hold) sẽ comeback nên đừng lo nhé!! -Tiêu đề chính là cốt truyện, viết theo sở thích, nhân vật có lẽ sẽ hơi khác trong nguyên mẫu (vì viết theo sở thích của bản thân) -Viết để thỏa mãn bản thân nên những ai không hợp với truyện xin đ...