Chap 27

1.4K 129 16
                                    

Ngay khi tiếng chuông kết thúc buổi học vang lên, tôi nhanh chóng sắp xếp lại mọi thứ thật nhanh để có thể đi thật là nhanh và dù rất muốn làm ngơ nhưng cái bóng khổng lồ đang đứng ngoài cửa lớp kia cứ nhìn chằm chằm tôi khiến tôi dựng hết da gà lên

-"Haizzzzzz......Shi-chan!! Tại sao cậu lại ở đây??? Không phải lúc này cậu nên đến clb sao??? Cậu biết hôm nay tớ đi đâu mà????"

-" Tớ biết.......nhưng ít ra cậu cũng đưa tớ đến clb nhé???" - 'puppy eye'

-" Được rồi, tớ sẽ đưa cậu đến đấy, nhưng sau đó là phải ngoan nhé!!" - tôi cầm tay cậu nhóc và dắt đi theo mình, giống như người mẹ đưa con mình đến lớp như vậy =.=||

~~~~~~~~~~~~~~~

-" Rồi, giờ thì ngoan vào đấy đi nhé!! Tớ phải đi đây!!"

-" Uh, cậu nhớ về sớm nhé!!! Mang quà về nữa đấy!!!" - dù nói thế nhưng cậu nhóc vẫn nắm lấy áo tôi rất chặt.

-" Biết rồi, biết rồi mà, đừng nắm áo tớ nữa, rách thật bây giờ!!!" - tôi cố gắng gỡ mấy vái vuốt đang bám trên áo mình ra.

-"Chà, chà, chà........hai người lúc nào cũng vui vẻ được với nhau nhỉ?? Mọi lúc mọi nơi luôn??" - giọng nói đầy quen thuộc vang lên sau lưng tôi.

-"Ah, là Akachin đây mà......"

-" Chào cậu Sei-kun.......cậu làm tớ giật mình a.........ahahahaha....." - chưa thể quen được với cái con người này mà???

-"Hôm nay cậu đến đây sớm nhỉ?? Đổi ý muốn vào đội liền rồi sao?? Tớ lúc nào cũng hoan nghênh cả??" - cười tươi như ánh mặt trời.

-"À không, hôm nay tớ phải về sớm, có việc phải làm, tớ chỉ tới đây để đưa tên này tới đây thôi...........mau bỏ ra nào Shi-chan, tớ phải đi rồi!!!" - vẫn cố gắng bỏ cái móng đang nắm chặt áo của tôi ra.

-"..........tớ biết rồi.........." - cuối cùng cũng chịu bỏ ra. Thở dài nhẹ nhõm, ngay lúc đó thì điện thoại tôi vang lên.

-"Ah, em biết rồi, em đang trên đường tới đây!! Đợi tý nha Mamo-chan!!!" - tôi cầm điện thoại lên và vui vẻ trả lời.

'Mamo-chan...........ai thế nhỉ?? Nhìn cậu ấy có vẻ rất mừng khi nói chuyện với người này??? Không lẽ là.........đi hẹn hò với ai sao????' - cậu đỏ yên lặng nhìn tôi nhưng lúc này tôi chỉ lo nghe điện thoại nên không có chú ý tới.

-"Được rồi, phải đi sớm thôi!!! Tập luyện chăm chỉ nhé Shi-chan!! Tạm biệt cậu luôn nhé Sei-kun!! Đi đây!!!" - tôi chào hai người rồi nhanh chóng bước đi mất.

~~~~~~~~~~~~
Akashi's POV:

-"........Murasakibara-kun, cậu có biết được Nao-san đi đến nơi nào không?? Nhìn cậu ấy có vẻ rất vui??" - nhìn thấy gương mặt cười rất tươi đó nên có vẻ hiếu kì về chỗ sắp tới của cô ấy, cả cái tên của người lúc nãy trên điện thoại nữa....

'Là đi hẹn hò với ai thật sao???'

-"À, cậu ấy đến nhà của Mamo-chan ấy mà, cứ định kì vài tháng là cậu ấy lại tới nhà anh ấy."

-"Và Mamo-chan ở đây là........." - có vẻ là người thân quen của cả hai. Thở phào nhẹ nhõm.

-" Nói sao nhỉ??? Anh ấy cũng có thể gọi là bạn thân của hai tui tớ, đặc biệt rất thân với Nana-chan a, họ hay bàn nhau nhiều việc không cho tớ biết lắm!!!" =3=

(KnB fanfic) Xuyên một phát trở thành vợ của Akashi-kun <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ