Dường như tôi đã lo quá nhiều khi nghĩ mọi chuyện sẽ bị ảnh hưởng bởi vì tôi xuất hiện mà đảo lộn hết lên, nhưng mọi thứ vẫn đi theo mạch truyện rất rõ ràng như cũ. Mỗi ngày tôi đều ngồi đợi anh chàng tím nhà ta để về chung với nhau nhưng chuyện được gặp lại đại thần có lẽ không được còn may mắn như lúc đầu nữa, nói trắng ra là chả còn thấy mặt người ta đâu nữa rồi!! ORZ
Nhưng một mặt tôi lại được nhiều lần gặp và nói chuyện với anh chàng bốn mắt Midorima, cái người này đôi lúc cũng thật là khó hiểu, lâu lâu cũng lại rất ngây thơ làm cho tôi muốn chọc hoài, y chang cậu tím nhà mình vậy. Giống như trong manga đã đọc thì có vẻ như cậu ta rất tin vào mấy cái bói về cung hoàng đạo nhỉ? Lúc nào cậu ấy cũng cầm theo một vật kì là bên mình, thỉnh thoảng tôi cũng hiếu kì hỏi mượn xem, vài lần còn có thứ dễ thương và thú vị nhưng có lúc lại toàn mấy thứ vừa nhìn đã muốn chạy xa rồi =.=|||
Đã có một lần tôi thử chọc cậu ấy và khiến tôi không thể quên được. Lúc đó là đang giờ nghỉ trưa thì tôi thấy ai nhìn giống cậu ta nên đã chạy lại để hỏi thăm, lúc thấy được người thì tôi ngạc nhiên khi thấy vẻ mặt cậu ấy không được tốt lắm nên đã hỏi thăm và biết được sáng nay có buổi tập sớm nên đã không kịp coi chương trình bói tử vi sáng nay nên không biết được lucky item của mình hôm nay là gì!!! Cậu ta còn nói là từ sáng đến giờ cậu đã bắt đầu cảm thấy xui xẻo rồi!! Nhìn cậu ta không có tin thần thế cũng hơi tội nên tôi đã quyết định nói dối một tý với cậu ấy.
-" Ah! Nếu là sáng nay nay thì hình như tớ có nghe qua đấy! Midorima-kun là cự giải đúng không? Nếu tớ nhớ không nhầm thì vật của ngày hôm nay là.........là.......là một vật có màu tím nhé! Uh, đúng rồi, một vật có màu tím đấy!! Hahahahahaha.......!!!" - tôi nhanh chóng nói ra một vật khi nhìn xuống cái vòng tay màu tím mình mới tự làm tối hôm qua.
Midorima vẫn chưa trả lời mà vẫn nhìn tôi một cách vô cùng kì lạ!!!
'Mèn ơi, mày đang làm gì thế tôi ơi!! Nói vậy thì làm sao cậu ta tin chứ??' - tôi mặc dù đang cười tươi nhưg sau lưng tôi hiện giờ đang đầy mồ hôi chảy xuống đấy!!! Và cậu bạn vẫn đang còn nhìn tôi đầy suy nghĩ khiến tôi càng áp lực hơn.
-" Nếu cậu không tin thì cũng không sao đâ.........." - tôi nhanh chóng muốn kết thúc cái trò đùa vô cùng ngốc nghếch này của mình.
-" Vậy cậu có thể cho tôi mượn cái vòng tay của cậu được không Mitsuki-san? Tôi thấy nó là vật màu tím hiện giờ mà tôi thấy gần nhất?" - tôi chưa kịp dứt lời thì ánh mắt của cậu ấy đã nhìn về phía tay tôi rồi.
-" Cái......cái này ấy hả??" - tôi bất ngờ chỉ về phía cái vòng tay mình đang đeo. Cậu ấy không nói gì nhưng gật đầu rất chắc chắn.
'cậu hãy mau nghĩ đây chỉ là trò đùa đi cái tên này!!! ai lại đi tin mấy cái này chứ!!!' - tôi hoảng đến mức muốn khóc đến nơi luôn rồi!!!
-" Hahahahaha, cái này hình dạng không phù hợp với cậu đâu, hay để tớ tìm cái khác thay cho cậu nhé Midorima-kun!!!"
-" Không sao, không cần phải phiền phức như thế! Tôi chỉ cần mang bên người thôi, không nhất thiết phải đeo lên người mình. Hay đây là đồ dùng quan trọng của cậu? Nếu vậy thì tôi xin lỗi vì đã ép cậu như vậy!" - anh chàng rất lịch sự xin lỗi tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KnB fanfic) Xuyên một phát trở thành vợ của Akashi-kun <3
Hayran Kurgu***News*** (On hold) sẽ comeback nên đừng lo nhé!! -Tiêu đề chính là cốt truyện, viết theo sở thích, nhân vật có lẽ sẽ hơi khác trong nguyên mẫu (vì viết theo sở thích của bản thân) -Viết để thỏa mãn bản thân nên những ai không hợp với truyện xin đ...