Chap 42

747 67 2
                                    

Đây là phần mình muốn thêm vào vì chap trước gấp quá nên mình quên mất mấy chi tiết nữa.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~Akashi's POV~

-"Phù......." - ngay khi về được tới nhà thì cậu nằm thẳng ra giường của mình.
'Dù không gọi là mệt về thân thể nhưng có vẻ tinh thần của mình có hơi xoay vòng vòng nhỉ??'

-" Không bị mệt cũng lạ, vì hôm nay toàn trải nghiệm những thứ mới không thôi....."

Cậu mệt mỏi nhắm mắt lại tính đi ngủ mà khỏi thay đồ luôn, dù có vẻ không hay lắm nhưng thật bây giờ cậu chỉ muốn ngủ thôi.

'Keng' - cậu lỡ tay đụng vào túi quần của mình thì nghe được có tiếng vang lên trong đó.

-"Cái gì vậy nhỉ............ah~~thì ra là cái này sao??" - cậu lấy ra món đồ bên trong túi quần của mình, vừa nhìn thấy nó thì cậu lại mỉm cười, nụ cười này không phải là lịch sự hay giả dối gì cả mà là nụ cười chân thật nhất của cậu, nụ cười mà lần đầu tiên cậu cảm thấy hạnh phúc như vậy.

Cậu vui vẻ nhìn thứ trên tay mình, là một móc khóa hình con mèo, lại là màu đỏ nữa chứ!! - 'phì, giống như tên của mình vậy '

~quay trở lại lúc sự việc hồi nãy~

Ngay sau khi tôi đề nghị cả hai quay trở lại chỗ đã hẹn thì tôi vẫn cứ nghĩ cậu ấy vẫn sẽ chỉ xấu hổ mà không nói chuyện với tôi nữa, bỗng dưng..........

-"Ah, tý nữa thì tớ quên mất một việc quan trọng!! S ei-kun, cậu mau nhắm mắt lại đi!!!"

-"Nhắm mắt lại sao??? Để làm gì vậy??" - tôi bất ngờ nhìn về cậu ấy.

-"Thì cậu cứ nhắm mắt lại đi mà, tớ không có làm chuyện gì xấu với cậu đâu mà lo!!!" - ( ̄□ ̄;)

-" Thật sao?? Chứ hồi nãy người chụp hình lén tớ chắc không phải là cậu đâu nhỉ???" - (ʃƪ¬‿¬)

-"Làm..... làm sao cậu......ấy! Làm gì có chuyện đó, chắc cậu nhìn lầm rồi!!!!" - Σ(T□T) nhìn cậu ấy cố gắng giấu mà vẫn bị lộ ra như vậy khiến tôi chỉ muốn tiếp tục chọ thêm vài lần nữa thôi. - 'thật là tội lỗi quá mà, nhưng tội lỗi này lại ngọt ngào quá thôi!!'

-"Vậy sao????? Không biết có phải là tại tớ hay không nữa nga~~~~"

-" Được rồi mà, bây giờ cậu mau nhắm mắt lại đi mà!!! Please!!!!!"

-" Rồi rồi, tớ nhắm lại đây!!!" - 'cậu không cần phải nhìn tớ với ánh mắt đầy xin như thế đâu, chỉ làm tớ muốn chọc cậu thêm mà thôi......thật là không biết sức ảnh hưởng của cậu mạng như thế nào đâu!!!'

-" Không được nhìn trộm đâu đấy!!!.........Rồi!! Cậu có thể mở mắt ra xem rồi Sei-kun!!!" - cậu ấy vừa nói xong thì tôi thấy trên tay mình có một vật gì đó mềm mềm.

-"Cái....Cái này là......????" - mở mắt ra tôi thấy trên tay mình bây giờ đang có một con mèo nhỏ, nói đúng hơn là cái móc khóa hình con mèo bông màu đỏ, có cả cái chuông nhỏ nữa???

-"Hồi nãy tớ được mấy nhân viên trong đấy giới thiệu, có thể làm quà tặng, lại dễ thương quá nên tớ mua đen tặng cho cậu, cũng xem như là cảm ơn cậu đã giúp tớ có được con gấu bông kia......" - (♡´艸')

(KnB fanfic) Xuyên một phát trở thành vợ của Akashi-kun <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ