~Tại quán ăn lúc nãy~
-"Này, hồi nãy cậu có để ý những người ngồi bàn này khi nãy không?? Toàn trai xin gái đẹp không?? Anh chàng tóc tím nhìn trông khổng lồ nhưng lúc ăn thì nhìn đáng yêu muốn chết!!! Và cả cái anh chàng mặt lúc nào cũng tươi cười nữa, trời ơi!! Thiên đường!!! Và đặt biệt là cái người có mái tóc đỏ đấy, nhìn dáng ngồi cũng biết chắc chắn là con nhà giàu rồi, trông cách ngồi thanh lịch lắm!!" – cô gái bồi bàn tâm sự với bạn mình.
-"Uh, cậu nói phải, mà cậu có nhớ tới cái cảnh cậu ta cầm tay cô gái đi cùng lên và hôn không?? Má ơi tớ cũng muốn được một anh đẹp trai làm vậy với mình quá đi mất!!! – cô bạn gái mơ mộng trả lời.
-"Chuẩn, có đứa con gái nào mà không muốn được như vậy chứ.........Ý!!??? Cái ly này bị làm sao thế này??? Bị nứt mất rồi???"
-"Uh ha, cậu nói phải, nhưng mà bị nứt lúc nào ấy nhỉ??? Lúc đưa ra vẫn còn nguyên vẹn cơ mà???"
-"Hừm........." – cả hai đồng lòng suy ngẫm.
'Em là cái ly đáng thương bị cái người mấy chị cho là hoàng tử bóp đây!!! Mau thương em đi!!' - (ಥ﹏ಥ) – một cái ly đáng thương cho hay....
~Trở lại trên xe~
-".....này Shi-chan, có chuyện gì đã xảy ra với Hime-chan với cậu bạn kia sao?? Bầu không khí đằng sau có vẻ không thoáng lắm nhỉ??" – vừa lái xe Mamoru vừa hỏi cậu tím bây giờ đang ngồi bên cạnh mình, đằng sau thì là tôi và Akashi.
-"Nà, em cũng không rõ lắm, lúc đi lại đây nhìn mặt Nana-chan đã có vẻ hơi bực mình rồi, lúc em hỏi thăm thì cậu ấy chỉ lườm em một cái rồi leo lên xe luôn. Vì muốn bảo toàn tính mạng mình nên em không dám hỏi tiếp, nếu thích anh có thể hỏi cậu ấy??" – cậu tỏ vẻ 'mời' về phía Mamoru.
-"...........thôi, anh cũng xin kiếu, anh cũng còn muốn sống lâu nữa cơ........" – nếu có thể bỏ tay khỏi vô lăng chắc lúc này anh sẽ giơ cả hai tay đầu hàng rồi.
-"Nhưng em nghĩ anh cũng không cần phải lo đâu, lát nữa tới nơi đó thì Nana-chan sẽ lại vui vẻ lại thôi!!"
-"Uh, em nói phải, chỉ cần tới chỗ đó thì đang buồn thì con bé cũng sẽ vui lại rất nhanh."
~Akashi's POV~
Nhìn sang cái người đang nhìn ra ngoài cửa sổ và lơ tôi nãy giờ khiến tôi chỉ có thể biết lắc đầu thở dài mà thôi. Nhìn về phía trước thì có vẻ hai người kia thì đang chuyên chú trò truyện nên chắc sẽ không để ý dưới này nhỉ??
-".....Nao-san...Nao-san, cậu đang giận tớ sao???"
-"......tớ không có giận cậu đâu Sei-kun....." – mất một lúc cậu ấy mới trả lời tôi.
-"Nếu cậu không giận thì hay nhìn tớ khi nói chuyện nào, phải như vậy thì tới mới tin lời cậu nói được!!"
-"Tớ không có giận cậu thật mà, chỉ là......hơi xấu hổ thôi....!!!" – cuối cùng cậu ấy cũng chịu quay qua đối diện với tôi.
-"Nếu là việc hồi nãy thì tớ cam đoan là lần sau mình sẽ cẩn thận hơn để không có ai ngoài hai người bọn mình thôi nhé!!" - ( ̄▼ ̄*)
BẠN ĐANG ĐỌC
(KnB fanfic) Xuyên một phát trở thành vợ của Akashi-kun <3
Fanfiction***News*** (On hold) sẽ comeback nên đừng lo nhé!! -Tiêu đề chính là cốt truyện, viết theo sở thích, nhân vật có lẽ sẽ hơi khác trong nguyên mẫu (vì viết theo sở thích của bản thân) -Viết để thỏa mãn bản thân nên những ai không hợp với truyện xin đ...