Ngồi được cũng một lúc và không thấy con sâu ngủ trước mặt mình muốn tỉnh dậy, cậu đỏ bắt đầu cảm thấy có hơi chán và đang suy nghĩ nên làm gì để bớt buồn hơn và khi nhìn về phía trước mình, cậu lại nghĩ ra một việc rất là hay.
-"Ưm......." - nếu lần này lại có người thấy cảnh này họ sẽ lại té ghế mất nữa thôi bởi vì cậu ấy hiện giờ đang lấy ngón tay mình chọt vào má của cái người vẫn đang ngủ say kia và có vẻ như điều đó khiến cậu rất vui vẻ nên không thể ngừng lại được.
'Nói mớ trong khi ngủ nữa kìa, đáng yêu nhỉ??' - cậu vẫn duy trì ngón tay của mình, nhưng lực rất nhẹ vì cậu không muốn đánh thức cô bạn đang say giấc nồng.
'Ừm, cảm giác không tệ, ngược lại rất tốt là đằng khác........có lẽ sau này nên làm điều này thường xuyên a!!'
-".......Mamo-chan........anh đừng quậy nữa......." - ngón tay đang tính làm nữa bỗng chốc khựng lại giữa chừng, rất nhanh rụt tay lại và lấy tay chống cằm nhìn con sâu ngủ trước mặt mình đầy suy tư. Gương mặt nãy còn mỉm cười bây giờ đã được thay đổi sang nghiêm túc, đôi mắt lạnh đi một chút như bình thường.
-" Đừng nên nhắc tới tên người khác khi đang ngủ chứ Nao-san, sẽ dễ gây hiểu lầm lắm đấy................." - cậu lấy bàn tay của mình cầm một lọn tóc của người đang ngủ kia, nhẹ nhàng chơi đùa với nó.
-"hihihihi......em muốn hàng của mình........mau đưa truyện cho em...." - sâu ngủ vẫn rất hồn nhiên nói mớ ra hết bí mật nhỏ của mình, không biết đã giao hết trứng cho quỷ satan đang ngồi cạnh mình.
'Hàng?? Truyện??........ Không lẽ????' - nhanh chóng nhìn qua cuốn "lịch sử" kia, suy nghĩ một hồi, cậu lờ mờ đoán ra được một vài điều nhưng vẫn cần phải chắc được điều đó là đúng.
-".......Nana-chan.....cậu ngủ chảy nước miếng ra bàn kìa......" - cúi người xuống nói nhỏ vào lỗ tai.
-"hơ......Shi-chan......mau cõng tớ về đi, hôm tay tớ lười đi bộ về quá......." - sâu ngủ theo thói quen của mình nắm tay áo của người đứng gần mình nhất, bình thường sẽ chỉ có mỗi cậu tím khổng lồ thôi nhưng hôm nay lại là một người khác.
-".....cậu chắc là muốn tớ cõng về chứ???" - nhịn cười để trả lời con sâu còn đang ngái ngủ kia.
-" Sao hôm nay cậu hỏi nhiều thế?? Không phải bình thường là làm ngay sao.....????" - mở mắt ra để nhìn rõ hơn thì thấy cái người đang đứng không phải là cậu tím a~~~~~
-"S-s-s-s-sei.........Sei-kun????????????" - hết hồn chim én, mém nữa là la banh nóc luôn rồi nhưng đã bị cậu đỏ lấy tay che miệng lại, tay còn lại đặt lên môi bản thân ra dấu 'suỵt'
(yêu nghiệt a~~~~~~~)-"Tại......tại sao cậu lại ở đây??? Không phải lúc này nên có mặt ở kia sao??????" - tôi cực kì kinh ngạc khi thấy cái con người này ở đây!!!!
-"À, tại lúc đang tập tớ nhớ là mình để quên đồ trong lớp nên quay lại để lấy và tình cờ thấy đèn trong này sáng, tò mò nên đi vào và thấy có một con sâu ngủ say đến mức không biết gì hết luôn...." - bị nói ngủ quá say làm tôi xoa hơi xấu hổ a, mong là không có với mớ mấy cái không nên nói. (Too late rồi cưng :v )
BẠN ĐANG ĐỌC
(KnB fanfic) Xuyên một phát trở thành vợ của Akashi-kun <3
Fanfiction***News*** (On hold) sẽ comeback nên đừng lo nhé!! -Tiêu đề chính là cốt truyện, viết theo sở thích, nhân vật có lẽ sẽ hơi khác trong nguyên mẫu (vì viết theo sở thích của bản thân) -Viết để thỏa mãn bản thân nên những ai không hợp với truyện xin đ...