~phía bên Murasakibara~
-"Haizzzzz.....cái tên này, cậu nên cảm ơn tớ vì đã kéo cậu về đi đấy, nặng muốn chết đi thôi, bữa trưa của tớ bị cậu làm trôi đi hết rồi này!!!" – sau khi đặt Midorima xuống một cái ghế, cậu tím bắt đầu phàn nàn.
-"......................." – dù cậu xanh bình thường rất ghét bị nghe than vãn nhưng lúc này tâm trí của cậu lại không có ở đây nữa rồi, nó đã bay thẳng lên trời sau vụ tai nạn kinh hoàn kia.
'Hồi nãy cậu ấy ôm mình, hồi nãy mình được cậu ấy ôm,.......' – và đấy là những gì có trong đầu của cậu bạn lúc này.
-"Này!! Cậu có nghe tớ nói gì không thế hả?? Tớ muốn một phần bánh ngọt xem như trả ơn tớ vác cậu về đây, có nghe không thế hả tên bốn mắt kia!!!" – cảm thấy mình không được để ý tới nên Murasakibara lắc mạnh vai của cái người còn đang mơ mộng trên mây còn chưa chịu xuống.
-"Hề...hề....hề..." – bây giờ thì bắt đầu cười mỉm, có hơi gây hiểu lầm cho người khác khi nhìn vào.
-"Ah.....thua rồi, không chịu tỉnh lại nữa luôn, chắc mặc kệ cậu ta luôn vậy."
-"Hai người đứng đây làm gì vậy?? Sao không vào tham gia tập luyện?? Có chuyện gì sao??" – có người vỗ lên lưng của cậu tím khiến cậu phải quay người lại.
-"Thì ra là cậu sao Akachin, cậu đến đúng lúc lắm a! Mau giúp tớ làm cho tên này trở lại với hiện thực với, tớ hết cách với cậu ta luôn rồi.
-".......hừm......đã có chuyện gì xảy ra khiến cậu ấy như thế sao?? Tớ tò mò đấy??"
-"Không biết là có nên kể hay không nữa, sẽ bị giận mất thôi..............làm sao đây? Nhưng mà hồi nãy cậu ấy dễ thương lắm!! Nên khoe ra không nhỉ??" – cậu tím đứng đó suy nghĩ về việc hồi nãy có nên nói ra hay không?? Vì cậu vẫn nhớ lời dặn của Nana-chan là không nên kể về cậu ấy quá nhiều, đặc biệt là mấy việc xấu hổ nữa. Nhưng Akachin cũng quen thân với cậu ấy rồi nên chắc cũng chả sao đâu nhỉ?
-"Nếu là chuyện liên quan đến Nao-san thì cậu cứ yên tâm, tớ sẽ không nói với người thứ ba đâu, còn nếu không phải thì.....không cần mất công kể đâu, tớ ổn...." – cười.
-"Nếu cậu đã nói vậy thì............" – cậu tím sau khi nghe được lời nói chắc chắn thì bắt đầu kể lại sự việc huy hoàng hồi nãy của tôi, đem bao nhiêu cái sự xấu hổ của tôi giao cho quỷ dữ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Qua một lúc.
-"Ý của cậu là từ sau khi vụ tai nạn đó xảy ra thì Midorima-kun đã trở nên như vậy sao??
-"Uh, tớ không nghĩ là cậu ta sẽ tỉnh lại ngay đâu, tớ đã thử mọi cách rồi."
-"........vậy thì cứ tạm thời để cậu ấy như vậy đi, rồi cậu ấy cũng sẽ phải tỉnh lại thôi...." – Akashi sau một hồi suy nghĩ thì đưa ra quyết định và quay người đi mất.
-"Ớ?? Cậu cứ thật sự để tên bốn mắt này ngồi lại đây à?? Như vậy có vẻ không hay lắm đâu.....với lại tớ cũng hứa với Nana-chan là sẽ đem cậu ta về chung rồi.......không tốt lắm khi đã hứa như thế a..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(KnB fanfic) Xuyên một phát trở thành vợ của Akashi-kun <3
Fanfiction***News*** (On hold) sẽ comeback nên đừng lo nhé!! -Tiêu đề chính là cốt truyện, viết theo sở thích, nhân vật có lẽ sẽ hơi khác trong nguyên mẫu (vì viết theo sở thích của bản thân) -Viết để thỏa mãn bản thân nên những ai không hợp với truyện xin đ...