Chap 5

2.7K 173 14
                                    

Sau khi công việc chuyển nhà xong xuôi hết, cả 2 gia đình tụ tập lại với nhau  và tất nhiên là làm bữa tiệc chào mừng ở bên nhà tôi rồi (đc ăn ngon nên đang rất hớn hở nên bạn nvật chính của chúng ta vẫn chưa nhận ra điều gì kì lạ ở đây cả :v ). Trong khi mấy người lớn đang bận trong bếp thì tôi dẫn Atsushi chơi ở ngoài sân, nói là chơi nhưng thật ra tôi thấy 2 đứa chỉ ngồi ngẩn người ra  thì đúng hơn =.,= 

-Cậu không muốn chơi trò gì sao Shi-chan? -  tôi khó hiểu hỏi.

"Không phải mấy nhóc lứa tuổi này hiếu động lắm sao?"

-Mình không biết chơi gì cả, vì bình thường mình không có bạn để chơi cùng a! - ƠvƠ

"Ôi đứa trẻ đáng thương của tôi" - tôi muốn xoa đầu nhóc quá đi à!

-Vậy thì từ hôm nay mình sẽ chơi cùng với cậu nhé! Cậu sẽ không 1 mình nữa đâu! Chịu không? 

-Ưm! Nana-chan là tuyệt nhất! - cười nhiều thật là hợp với cậu nhóc này (vâng, cứ mơ đi, tương lai sẽ khác lắm đó =]]] )

Tôi nhìn xung quanh sân nhà mình, đúng là chả có gì để chơi cả, bình thường ba và mẹ đều bận rộn với công việc của mình a! Còn tôi ấy hả? khỏi nói luôn rồi, chỉ thích nằm dài để đọc truyện thôi nên cũng chả biết trò chơi gì cả =.=|||

-Hay là chúng ta đi ra ngoài thử xem nhé! Tớ nghe nói gần đây có 1 công viên nhỏ đấy! Hihihihi, xem như dẫn cậu đi thám hiểm chỗ ở mới nhé!

-Được a! Cậu đi đâu tớ liền đi theo tới đó! 

"Ánh mắt trong sáng đó là gì thế này!!!! Thêm đôi tai với cái đuôi đằng sau nữa là giống lắm luôn rồi!!  Chói mắt mình rồi !! TvT "

Kết quả là sau khi đã xin phép người lớn thì trên đường đi từ nhà đến công viên thì sẽ thấy được 2 cái bóng nhỏ đang đi với nhau. Tôi đi trước và giới thiệu cho cậu nhóc khắp nơi của khu phố này, nhưng lúc này có 1 vấn đề kì lạ a....

-Này! sao cậu cứ đi đằng sau tớ thế? và cũng đừng có kéo áo tớ nữa! nó rách thật đấy!!!! - tôi quay người ra đằng sau và gỡ cái vuốt nhỏ đang nắm áo mình.

-Xin......xin lỗi cậu.....mình sợ cậu sẽ bỏ mình lại và đi mất! - cái tay vẫn như keo mà dính chặt vào áo tôi.

-Nè, mình nói cho cậu biết nhé! nếu như mình đã nói làm bạn với cậu thì chắc chắn mình sẽ giữ lời, nên cậu không cần phải sợ cái gì hết nghe chưa!! con trai gì mà cứ sợ hãi hoài!!

-Mình....mình....... - cậu nhóc có vẻ bất ngờ quá nên không nói được gì.

-Nhưng nếu cậu cứ tiếp tục hay sợ với nhát như thế có lẽ mình sẽ không chơi với cậu nữa đâu! Mình không thích con trai hay khóc nhè! phải luôn mạnh mẽ lên nghe chưa! - Ơ^Ơ

-Mình.....mình......mình biết rồi! mình không muốn Nana-chan bỏ mình đâu nên kể từ bây giờ mình sẽ thay đổi bản thân! không khóc nữa! Mình cao hơn nên mình sẽ bảo vệ cậu từ bây giờ!!! nhé?! - đôi mắt của cậu nhóc có vẻ đã thay đổi rồi nhỉ? dù chỉ là 1 tý.

"Mà khoan! cao thì liên quan gì tới ai bảo vệ ai chớ! nghĩa là chê mình lùn đấy à? =.=" thôi không thèm so với nhóc con cậu!"

-Uh, vậy từ nay giao cho cậu việc bảo vệ tớ nhé! phải làm cho tốt đó nghe chưa! Ơ^Ơ Được rồi!giờ thì đi thôi, không là trời tối đó! ba mẹ dặn là phải về trước khi trời tối đấy! - tôi bắt đầu đi tiếp và cậu nhóc cũng cười và đi chạy theo tôi.

Đến nơi thì tôi thấy công viên rất đông con nít, đúng là đang nghỉ hè mà! Không biết có chơi được gì không? đông thé này mà, haizzzzz.... Rồi tôi để ý thấy có một đám nhóc tập trung bên cái sân bên cạnh công viên, nhìn như mấy nhóc đó cũng khoảng cấp 1 nhỉ? hình như đang chơi cái gì đấy? Tò mò a! Tò mò a!

-Shi-chan! tớ muốn qua đó xem, có vẻ náo nhiệt a! - tôi chỉ về hướng có nhiều tiếng ồn nhất. Tôi kéo cậu nhóc qua đó để xem.

"A! thì ra bọn họ đang chơi bóng rổ a! có vẻ là một trận đấu 3vs3 nha"  - tôi bất ngờ khi thấy cảnh này vì xưa nay tôi chưa thấy 1 trận đấu bóng rổ nào cả, trừ đọc truyện với coi anime a.

-Nana-chan à! cái này được gọi là bóng rổ đúng không? - Atsushi quay đầu qua hỏi tôi.

-Đúng vậy, đây chính là bóng rổ đấy! cậu từng chơi chưa?

-Chưa, mình chỉ thấy trên tv thôi!

-Vậy sao? có từng nghỉ muốn thử chưa? nghe nói mấy người chơi bóng cao to lắm đấy, mình nghĩ cậu sẽ rất hợp với trò này đó!

-Cậu nghĩ vậy sao? Mình chưa biết chơi nhưng.....nhưng nếu Nana-chan đã nói vậy thì mình sẽ thử!!

-Vậy mới được chứ! Cả 2 ta cùng nhau học nhé! (^v^@)

-Cho mình hỏi tý! Cậu có muốn tham gia trận đấu không? Bên đội mình đang thiếu người chơi a?  - bỗng có 1 cậu nhóc khác lại gần chúng tôi và hỏi.

-Tôi.....tôi ấy hả???? - Atsushi nhìn qua tôi.

-A! xin lỗi nhưng cậu ấy chưa chơi bao giờ a nên có lẽ sẽ không chơi được đâu! 

-Vậy à? Nhưng không sao đâu, bây giờ tụi này cần người cho đủ thôi, nếu cậu chưa chơi bao giờ thì cũng không sao đâu. Cậu có thể đứng gần rổ để chặn người ghi điểm nha, cậu cao như thế thì chắc là, được mà - cậu ta tiếp tục thuyết phục Atsushi.

-Vậy sao? nếu đây chỉ là trận bóng chơi vui thôi nên cho dù cậu ấy chưa quen và làm cho nhóm thua thì không được đổ lỗi đâu đấy nhé! - tôi muốn chắc rằng nhóc con của tôi sẽ không bị đổ lỗi nếu nhóm đó thua.

-Hahahahaha! cô nhóc này ghê nhỉ? Đúng vậy, sẽ không bị gì cả, chỉ là trận đấu vui thôi! Thế nào? tham gia ko?

-Được!! - tôi gật đầu chăp nhận rồi quay qua Atsushi.

-Mình........mình sợ lắm Nana-chan!! mình chưa từng chơi bóng rổ mà!!! T^T

-Đừng lo. chỉ là chơi vui thôi, không ai nói gì đâu, nếu có mình xử hắn cho! Không khóc nữa, không phải cậu nói muốn chơi thử sao? Giờ là lúc đó!

-Ưm......ừm! Mình biết rồi!

-Giờ thì ra đó chơi đi! mình sẽ cổ vũ cho cậu! Nhớ là cậu có nhiệm vụ bảo vệ cái rổ không cho ai lại gần để úp bóng vào rổ để ghi điểm cả, biết chưa nà! Cậu cao hơn đa số họ nên hãy dùng điều đó làm điểm mạnh của mình!

-Biết rồi, bảo về rổ, không cho ai ghi điểm! - cậu nhóc gật đầu, vẻ mặt vô cùng hớn hở vì lần đầu tiên được thử điều mới lạ.

-Tốt lắm!!! Cố lên nhé!! - tranh thủ lúc này cậu nhóc đang cuối người xuống để nghe tôi nói thì bàn tay tôi đã đặt lên đầu và chà chà mái tóc tím mềm của cậu.

"aaaaa~~~~ đã quá đi à~~~~~~~" 

Tiễn cậu nhóc ra sân, tôi đứng đó để cổ vũ cho cậu và quan sát thật kĩ mọi thứ.

Trận đấu bây giờ bắt đầu!!!

Hết chap 5.

(KnB fanfic) Xuyên một phát trở thành vợ của Akashi-kun <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ