Chap 25

1.6K 126 7
                                    

-"Cậu ấy ngây người hơi lâu rồi đấy, mấy cậu không thấy lo à???"

-" Này Akachin??? Hồi nãy cậu nói thật chứ??? Cậu muốn Nana-chan vào nhóm sao???"

-" Tớ đã nói là điều này sẽ làm cho hai cậu thích mà, đúng không nào??? Mà tiện thể cho tớ hỏi, hũ pudding này tuyệt quá!! Có thật là Nao-san đã làm chúng không thế???"

-"Chỉ có một và người đó chính là Nana-chan!!! Và việc để cậu ấy vào nhóm cũng rất chi là tuyệt vời!!! Tớ đồng ý tất cả luôn!! Nhưng........Nana-chan lâu lâu cũng rất là cứng đầu đấy!! Tớ đã từng thử dụ dỗ cậu ấy về việc này và xém chút nữa là bị nhịn ăn một bữa đồ ngọt rồi đấy!!! Nhớ lại làm tớ đau lòng quá đi thôi!!!" - T^T

-" Tớ lại nghĩ lần này có lẽ cậu ấy sẽ đồng ý đấy, nhưng tớ lại cần hai cậu phải giúp tớ nữa!!!"

-"Nãy giờ hai cậu vẫn lơ tớ đấy sao??? Mà giúp cậu sao?? Cậu cần giúp chuyện gì??"

-"Cách để cậu ấy tham gia vào clb chính là...phải mặt dày lên cho tớ!!! Cậu ấy cứ tiếp tục từ chối thì chúng ta cần phải mặt dày mà hỏi tiếp!!!" - nếu như lúc này tôi mà chưa bị sốc vụ hồi này thì chắc cũng sẽ đứng hình tiếp vì vụ này quá!!! Đại thần ơi, sự lạnh lùng của anh đâu mất rồi!!!! Tôi không có rớt vào truyện phiên bản lỗi đấy chứ!!!

-"..................." - cả hai cậu nhóc đều không biết nói gì với cái kế hoạch của đại thần nữa.

-" Cậu chắc là cách này được chứ?? Tớ thấy nó hơi kì kì sao ấy???"

-"Phải đấy!! Tớ không muốn bị Nana-chan xa lánh ghét bỏ đâu!!!"

Ca ba đều bàn tán vô cùng sôi nổi mà không biết tôi đã đứng nghe hết từ đầu đến cuối. Và đang muốn cho cả ba tên mỗi người một cú hết đây!!! Tôi vốn đã tỉnh lại sau cú sock hồi nãy do Akashi mang tới, nhưng không ngờ trong lúc mình không có mặt ở đây thì ba tên này lại lên kế hoạch với tôi.

-" Cả ba người các cậu.........chơi đùa vui tới mức quên là tớ cũng đang ở đây à???" - tôi lên tiếng làm cả ba đều ngạc nhiên quay đầu lại, mỗi người mỗi vẻ.

-"Na.........Na......Nana-cha!!!!!!" - cậu tím xanh hết cả mặt, chắc là biết tôi đã bực thế nào khi nói về việc dụ dỗ tôi.

-"Shi-chan, ngoan ngoãn ngồi xuống và im lặng nhé! Tớ sẽ nói chuyện với cậu sau?? Nhé???" - tôi mỉm cười nhìn về phía cậu nhóc.

-"Yes sir!!!!!" - cậu nhóc rất nghe lời ngồi yên nhưng vẫn không ngừng run rầy vì sợ.

-"Tôi........"

-" Cả cậu cũng vậy nha Midorima-kun!!!" - cậu xanh cũng muốn lên tiếng nhưng bị tôi nhìn qua cũng im lặng ngồi cạnh cậu tím.

-"Hahahahaha, quả nhiên là người phù hợp với vị trí đó mà....có cậu vào thì tớ sẽ lo bớt được vài việc, như giúp tớ quản lý hai người kia bớt gây nhau nhé?? Tớ biết rằng hai người đó rất nghe lời cậu mà!!!!"

'Ai là người hay nghe lời chứ!! Người ta chỉ không muốn gây ân tượng xấu thôi!!' - cậu xanh bực mình nghĩ.

'Nghe lời thì sao chứ!!! Nana-chan mà bực lên thì hậu quả kinh khủng lắm đấy!!! Mấy cậu chỉ chưa thấy thôi!!!' - cậu tím rùng mình nghĩ.

(KnB fanfic) Xuyên một phát trở thành vợ của Akashi-kun <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ