chả có kẻ khốn hay một đứa ích kỉ nào đáng được hạnh phúc cả.
Hoseok nhíu mày, mò mẫm quanh giường kiếm chiếc điện thoại, đánh một cuộc điện cho Jungkook, Jimin, và cả Taehyung.
ích kỉ quá đủ rồi Hoseok ạ.
thế đấy! tham lam tình yêu của họ và cái giá mày phải trả là gì đây nào? máu à? ồ không, hay là cái mạng không đáng sống của mày?
nhưng tin vui là nó cũng chả đủ để bù lại những gì mày đã gây ra cho bọn nó đâu Hoseok, chả bao giờ đủ.
"muốn biết đáp án phải không? vào phòng anh, cả ba đứa và anh sẽ nói sự thật."
Hoseok nói, ngắt điện thoại và trút một hơi thở nhẹ nhõm.
nên vui vì mày đã có đủ can đảm nói chứ nhỉ?
"đây Hoseok. nói rõ ra xem nào."
Jimin nhanh chóng thở hồng hộc chạy tới, ngắt lời anh, phía sau là Jungkook và chỉ có Taehyung bước từng bước khập khiễng do chưa dám đi lại mạnh.
chưa bao giờ cái phòng kế bên mình lại xa như vậy cả.
"anh sẽ nói mọi thứ thật chứ?"
"kể cả người được chọn?"
Jungkook hỏi, giọng có chút chần chừ.
"anh quyết định rồi Jungkook ạ, sẽ ổn hơn nếu anh nói thật."
"em vui vì điều đó đấy!"
Taehyung bây giờ mới đi đến được cửa phòng, giọng cậu vang lên.
em vui vì điều đấy ư Taehyung? em vui ư?
"anh đã mong là như thế."
mày lại nói dối lần nữa rồi thằng khốn này.
"Jungkook đưa Taehyung vào phòng đi."
Hoseok sẵng giọng, nén cái bản chất tham lam của mình lại và bảo.
"Anh nghĩ trong khoảng thời gian qua anh đã phạm phải quá nhiều sai lầm rồi."
Hoseok chậm chạp mở miệng, có thể từng đấy thời gian vẫn chưa thể khiến trong đầu anh hiện ra một câu chuyện hoàn chỉnh để kể với họ.
"Rồi thì.."
Ngắc ngớ và lúng túng.
Cả ba nhìn anh thể như họ sẽ bỏ lỡ một chi tiết nhỏ nhoi nào đó liên quan đến mình trong đám ngôn từ lộn xộn và ngu ngốc của anh.
"Và?"
Jimin híp mắt, cậu ta không đủ kiên nhẫn cho trò chơi mèo vờn chuột này đâu Hoseok, ừ thì thây kệ, giờ họ biết rồi đấy, biết cái bản chất của Jimin "bé nhỏ" và "dễ thương" này rồi đấy, hân hạnh để nhắc cho họ nhớ một lần nữa. Jimin, cậu ta đểu giả và sẽ không đè ép nó lại nữa đâu, vinh dự!
"Thật lỗ mãng làm sao, mày bắt đầu nổi giận vì sợ hãi đấy à?"
Lần này là Taehyung, gã ta nhếch mép, ôi cảm ơn Hoseok vì đã khiến bọn em thành thế này nhé. Tuyệt đến đéo thể tả được.
BẠN ĐANG ĐỌC
crush | allhope
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra khi Bangtan crush Hoseok ? Author : •Lin •Cây •Chiên •Dịt •Dơu •Lưn