Chương 58
(post:thatloanbatnhao.wp.com)
Ninh Vũ Phi dựa vào phi hành khí, cả người thoát lực, trong lòng trống rỗng.
Ninh Vũ Phi biết, ký ức liên quan tới mình trong bộ nhớ của nghị trưởng và thái tử đã biến mất, đó là hành vi rất quá đáng.
Ký ức của mỗi người đều thuộc về họ, không ai có quyền làm như thế.
Nhưng... còn biện pháp nào sao?
Ninh Vũ Phi không sống nổi quá lâu, chẳng mấy chốc nữa sẽ chết đi, nếu họ nhìn thấy cậu chết đi thì sẽ rơi vào thương tâm khổ sở, nếu vậy thì không bằng xóa đi tất cả.
Ninh Vũ Phi cài đặt MAP, phi hành khí bay thẳng về phía Nguyên Soái hào, cậu còn muốn gặp Hoắc Bắc Thần một lần nữa, chí ít phải nói cho hắn một chút.
Mệt mỏi dựa vào ghế dựa, Ninh Vũ Phi dùng một loại tâm tình vô cùng bình tĩnh để cảm nhận sức sống xói mòn, một loại tư vị chờ đợi cái chết, điều đó so với đau đớn trong cơ thể thì còn khốc liệt hơn.
Thiên Xà tâm có sức mạnh khiến người người mơ ước nhưng cũng có một năng lực cắn trả quá mức đáng sợ.
Năng lực cắn trả này căn nguyên chính là vô số ký ức tội nghiệp gộp lại.
Vật này hình thành như thế nào, quả thật Ninh Vũ Phi không dám tưởng tượng.
Thiên Xà tộc cũng không phải loài người, họ sinh tồn không phải dựa vào thân thể mà dựa vào tinh thần thể, cho nên họ có sức hút rất lớn đối với các sinh mệnh thể khác, cũng có thể dung nhập bất cứ chủng tộc nào.
Chuyện Nguyên Lão viện làm chỉ có thể hình dung bằng hai chữ 'điên rồ'.
Họ bắt vô số Thiên Xà tộc, sử dụng vô số thủ đoạn mà không phải người thường nào cũng có thể chịu đựng được, cuối cùng thì giết chết vô số Thiên Xà tộc để ngưng tụ tinh thần thể, làm ra một Thiên Xà tâm duy nhất.
Nó được truyền vào cơ thể của một người trong Thiên Xà tộc có tinh thần lực cao nhất, mà người này chính là mẹ ruột của Ninh Vũ Phi —— Eupheya.
Eupheya gánh vác vô số ký ức thống khổ của người trong tộc, Thiên Xà tâm cho Eupheya không chỉ là sức mạnh to lớn mà còn bao gồm cả thống khổ.
Đó mãi mãi là dơ bẩn không có điểm dừng, là hồi ức thống khổ không cách nào chịu đựng nổi, là đau đớn mà nhân loại dành cho tộc nhân khiến Eupheya gần như phát điên.
Cuối cùng, Eupheya lợi dụng năng lực Thiên Xà tâm mà trốn thoát khỏi viện nghiên cứu, ẩn giấu hành tung của mình.
Nhưng đó không phải là kết thúc, trước không nói tới chuyện Nguyên Lão viện sẽ không bỏ qua cho Eupheya mà chỉ cần với việc năng lực cắn trả của Thiên Xà tâm sinh ra oán hận cũng đã khiến Eupheya không chống đỡ nổi,
May mà tinh thần lực của Eupheya mạnh mẽ nhất trong Thiên Xà tộc, cho nên Eupheya vẫn có thể nỗ lực áp chế, vẫn có thể nỗ lực duy trì thanh tỉnh.
Nhưng... Sau hai tháng trốn nấp chật vật, Eupheya đã không chịu nổi gánh nặng, không thể chịu nổi thêm nữa!
Tại thời khắc cuối cùng, Eupheya nghĩ ra một biện pháp, nếu năng lực của Thiên Xà tâm có thể can thiệp vào tinh thần lực của con người thì Eupheya có thể tự áp chế chính mình hay không?
YOU ARE READING
Đám bạn trai đồng thời cầu hôn tôi, làm sao giờ!
MizahTác giả: Long Thất. Edit: Diễm Thiếu (D3). Thể loại: Xuyên, vị lai giá không tinh tế, hoan hỉ oan gia, 1×1, HE. Nguồn qt + raw: KTDM. Vai chính: Ninh Vũ Phi. Tình trạng: 60 chương + 31 PN (Hoàn) Tình trạng edit: 07/07/ 2016 - 07/09/ 2016 Văn án: Nin...