Katana
"GODDAMMIT! I'm fuckin late!!" I shout.
Hi! I am Katana Belle Lionhart. Stepsister ko si Veronica reyes
But Hindi Ako sumasama sa kanila. Mortal enemy Ko yun ee gago kayo? Kidding. Haha. Wala na akong gang pero. Ako Ang nagiisang kinakatakutan. Wag mo ng balakin na mag makaawa. Sinimulan mo tatapusin ko. simple!Natuto akong mamuhay ng sarili ko. Dinaman sa sarili lang. May banko ako na pinapadalhan ni Dad ng Pera kahit pa-paano.
Simula kase nung namatay si mom. Di ko na alam Ang gagawin ko. Hanggang sa malaman ko na lang na may ibang pamilya na si dad.
At Ang bunga ay Ang Veronica na yun. Slut!
Sumali ako sa isang gang dati. Pero Hindi ko na naituloy. Tinuruan nila akong gumamit ng dahas. Tinuruan kung paano lumaban. Tinuruan kung paano pumatay ng walang awa. Tinuruang humawak ng baril. Kutsilyo. At kung ano ano pa.
Ilang minuto pa.
Nakalabas na ko. At nagbihis.
~~~
Pagkarating ko sa school.
Bumungad saakin Ang Dalawang makapangyarihang gang.The Dark Monsters and The Black Shadow.
Who else? Huh!
Mamaya nga pala Ang Masquerade ball namin.
Fuck that!
"My baby is here" Ezekiel is there. Smirking
"Oh please leave me alone" I rolled my eyes.
"Suotin mo to Mamaya." Then may binigay siyang black Dress. And black maskara. "Be my date Katana Belle" Seryoso niyang tanong "No." I smirked
"Damn. Isuot mo na lang to. Tatanawin ko tong isang utang na loob. Please?" Nag pout pa Ang gago! "Fine!" I rolled my eyes.As i grabbed the dress. Naglakad
Na ko palayo at nadatnan pa Ang isang gago."Look who's here. Xander" nag smirked si Lawrence.
"What do you want?" Seryoso kong tanong.
"Be my date? Please." Nakatungo niyang tanong
" What the he-" Bago ko pa nagsabi yun natakpan na niya Ang bibig ko.
I grabbed my gun and Pointed in his jaw
"Let go." Seryoso kong sabi.
"Or else. I'll blow of your jaw right here. Right now.mister?" I smirked. Pinakawalan niya ko at nagsimulang na kong lumakad.*Toot. *Toot
Naramdaman kong nagvibrate Ang cellphone ko kayat kinuha ko kagad to.
"Hello?"
"Katana. You have a new mission.
Pumunta ka sa rooftop mamayang break. I'll give you the profile."
"Okay sir." I smirked
"Damn Adventure again!" Excited kong sabi~~~~~
Pagpatak ng alas dose. Tumakbo ako sa rooftop at naaninag ko na Ang Anino ni sir."Good Afternoon sir. So? Who's that fvckin bastard. He's going to ruin our party?"
"Yes. Maghanda ka ng sniper rifle kung kinakailangan." Nakangiting niyang sabi
"Oh sir. Isang maliit na hawk 3.4 lang. I can handle it." I smiled
"Maaasahan ka talaga!" " So sir. See you around." I smirked~fast forward
Masquerade.Inassemble Kona Ang hawk 3.4 nilagyan ko na rin ng silencer.at nilagay sa gun pocket ko. Sa may bandang Legs.
Suot ko ngayon Ang binigay ni Ezekiel sakin na Tight dress. It's black and May butas Banda legs at magkabila Ang butas sa Bewang ko. Fuck you Ezekiel!
Kitang kita Ang pinakaiingatan kong Shape.
Oh god. Di ako makakilos ng maayos!Sinuot ko na Ang black maskara ko at Dumiretso sa pinakamalapit na upuan.
Nilibot ng mga mata ko Ang malawak na court at nagsimulang maghanap. Napansin kong may pawisang lalaking naglalakad papunta sa Hagdan. Mukang nagmamadali Ang isang to huh?
YOU ARE READING
The Goddess Lionhart
ActionA girl with a beautiful face with a bitch and a little bit of shit attitude. That is Katana Belle Lionhart. She's a badass Bitchy gangster sa Hailey University. Pinatay Ang kaisa isang babae sa buhay niya. Natutong gumamit ng dahas. Walang awa kung...