Chapter 11: Seduced Him

18 0 0
                                    

"He's the brother. Kian Montreal" Sabi nito.

"Seduced him katana! Yun lang Ang paraan.wala pang nagtangkang Manghuli dahil matinik itong kalaban.malinis maglaro." Sabi pa nito.

Shit. He's one of xander's friends!

Napangaga  na lang ako dahil sa pagkagulat.

"Be ready for tonight. I will inform you no matter what." And may binigay siyang parang maliit na Camera.

"Wear this. Ilagay mo Kung saan pwede Makita ko Ang lahat ng nangyayari. And this mask. Makakatulong ito." At may inabot pang mask na pwede lang takpan ay Ang mga mata.

Paalis sa dapat siya ng may sinabi pa ito.

"Oh! By the way. Mr. Ezekiel Montiverde will be your Escort for tonight."

"Eto Ang invitations para sainyo. Goodluck!" Sabi niya pa

"W-hat?!! I don't need that shit I can handle mys-" Hindi ko na naituloy Ang sasabihin ko ng takpan niya Ang Bunganga ko.

"Just let him! Alam kong makakatulong siya sayo." Mahinahong Sabi nito.

"Fine!" Atsaka ako nag walk out.

Hindi. Akala ko normal na tao lang ito. At-- at hi-hindi siya ganong tao.

"Hey katana!" Sigaw ng nasa likod ko.

"Ano Yung sinasabi ni Sir.George na sasamahan daw Kita?" Nagtatakang Tanong niya.

"So Wala Kang kinalaman dito?!" Iritang tugon ko.

"W-wala! Ano ba kasi yun?!"  Iritang sabi niya

"Wear something formal tonight. We're going to a grand ball. Be ready. 9:30pm later. Fetch me."

Nakita kong lumiwanag Ang kanyang muka at sumilay Ang napakalaking ngiti.

"Motherfucker" bulong ko.

"Date kitaaa??" Tanong niya.

"Shut the fvck up!" Sigaw ko at Dumiretso sa cafeteria.

                            ***
Pansamantalang akong nagbibihis ng Red long gown. Long sleeves ito at kitang kita Ang kurba ng aking katawan may butas Banda sa legs at nilagay ko ang dalawa Kong baril sa isang regalo. Tapos ko na Ang Aking make up at buhok. Nakabagsak lang ito at kinulot ko Ang ibaba.

"Katanaaaa!!" Rinig kong sigaw ng loko sa labas.

Kinuha ko na Ang dapat ko dalhin at binitbit Ang regalo.

"Here. Hawakan mo invitations natin yan." Sabay abot ko ng dalawang invitations

"Wag kang pumalpak." bulong ko.

"Kung Ano man Ang gagawin mo.gaga ka tigil tigilan mo na muna. Enjoy!" Sabi nito.

"Ikaw Ang magtigil. This is my fuckin mission. So better fuck off." Sabi ko.

Mukang nagulat Naman ito kaya't binilisan ko na ang lakad papunta sa aking kotse.

"Ako Ang magddrive." Saad ko.

"P-pero may kotse ako." Sabi niya

"Mas mabilis to!" Sabi ko at pinaharurot ito.

Ilang minuto pa nakarating na kami

"Fvck" pagmumura nito

"This is Montreal's Grand ball. May launching sila para sa bagong labas na wine. Kailangan natin pigilan si Kian Montreal sa pagpatay sa nakakatandang Kapatid niya na si Mr.Mark Montreal." Bulong ko.

The Goddess LionhartWhere stories live. Discover now