Ganun pa din ang takbo ng proceso ng araw ko. Gising,ligo,kain,pasok,
Pansamantalang nagdidiscuss si Miss.Davis at Ang masasabi ko lang Boring nakatingin lang ako sa bintana at pinapanood Ang mga studyanteng naglalaro sa soccer field. Hanggang may kumatok sa pintuan ng room. Napalingon naman kami lahat sa gawi ng pintuan at saka nakita Ang mga walangya.
Psh
"Excuse lang po Kay katana?" Sabi ni Spencer
Nagtilian Naman Ang mga babae ng Pumasok Yung cheap na Leader nila.
Ngumiti lang yon sa mga babaeng Kung makatili kala mo Ang gwapo gwapo.Gwapo Naman pero..
"Aiishh!!" Napatingin na lang lahat sakin.
"A-ano ba kasing kailangan mo Xander Yara!?" Kahit may teacher eh.
"Pinatatawag ka ni Ms.Cabrero." singit ni Zyke.
"Ikaw na pala si Xander Yara" smirk.
"Iww kadirder you ha." Turo ni Zyke Kay Xander with matching aura.
"Loko ka ah!" Akmang susuntukin na ni Xander si Zyke. Nang dumaan ako.Hindi ko na sila pinanood magtalo dahil Nakakapang gigil.
Bwiset!
Habang naglalakad ako papuntang Principal's office Dinig ko Ang mga pinaguusapan ng mga babae sa harapan ko.
Girl1: Ang gwapo nung bagong transfer no?
Girl2: yes! Ang hot pa!
Girl3: mukang magiging bagong heartrob nanaman sa Hailey University Yan.Sa sobrang pakikinig ko Hindi ko namalayan na Nasa tapat na ko ng Office.
Kumatok muna ko atsaka binaggit Ang pangalan ko.
"Come in" mahinahong Sigaw ni Ms.Cabrero.
"Ms? Pinapatawag niyo daw Po ako?" Tanong ko.
"Yes yes. Umupo ka muna Ms.Lionhart" mahinahong sabi niya.
"Umm. Ms. Bakit niyo nga pala ako pinatawag?" Tanong ko
"Umm about that? May bagong Transfer Kasi dito Ms.Lionhart. so gusto ko Ikaw Ang tumulong sa presidente na I handle Ang bagong transferi" nakangiting Tugon ni Ms.Cabrero.
"Wh-what? M-ms. Pwede naman pong siya na lang then Yung secretary. Or Vice P. Bakit Po a-ako pa?" Hindi ko alam kung bakit kinakabahan ako.
"You can't do anything about it Ms.Lionhart." atsaka ngumitiHindi ko gusto to. Hindi ko alam kung ano man tong nararamdaman ko.
I don't know. Just. Hindi ako mapakali.
Ezekiel
Hahahahaha Ang lakas ko talaga Kay Ms.Cabrero.
Naglalakad ako papuntang Principal's Office.
"Tangina ka" bulong Ng tao sa likod ko.
"Ay p*ta" Sigaw ko
"Duwag na Bakla pa." Bulong niya ulitNapasimangot naman ako sa sinabi niya. Gago to ah! Namimihasa na. Porket babae eeh!
"Hoy!" Halos di ko nakilala boses ko. Nakakainsulto ee.
"May pangalan ako! Katana! K-A-T-A-N-A." Abat!Sa sobrang Inis ko ee Hinawakan ko Yung dalawang braso niya at tinulak ko paatras sa malamig na pader dahilan para maikulong ko siya sa bisig ko.
"Nakakainsulto ka na ee" Matigas Kong sabi
"Bakla ako? Huh? Tignan natin" pagbabanta koInilapit ko Ang muka ko sa muka niya at handa nang halikan. Pero iniba ko Ang direksyon papuntang tenga nito at binulungan.
"Gustong gusto mo aah" bulong ko. Naramdaman ko na lang ang hapdi ng kaliwang pisngi ko.
"Fck" bulong ko sabay hawak sa kaliwa Kong pisngi.
Nakita ko na lang siyang Nakasmirk.
Damn.
Katana
Pagkatapos ng kahayupang ginawa sakin ng hayop na Ezekiel na yun. Tingin niya nagustuhan ko?! Pakamatay na lang ako. Psh.
Tingin niya di ako gaganti? Hahaha ang saya kayang sampalin nung makapal niyang muka bwiset. Buti nga.
"Pageging Ms.Lionhart and Mr. Ezekiel Montiverde come to the Principal's office immediately. Thank you!"
"Hanap tayo?" Tanong ng mokong.
"Nag announce na nga ee diba?! Common sense Naman ooh!" Pataray Kong sagot
"Kanina ka pa ah! Pag ako nainis sayo hahalikan na talaga Kita!" Pagbabanta niya
"Bago mo pa ko mahalikan sabog na yang labi mo!" Kasabay nun Ang paglakad ko papuntang Principal's office.Naglalakad ako ng may mabunggo ako.
"Ouch" pero nalaglag Yung mga Gamit niya.kaya Dali dali Kong kinuha Yun.
"Sorry Ms. Okay ka lang?" Tanong nung lalaking nakabangga ko.Wait..
Pa-parang Kilala ko kung ka-kaninong bo-boses Yun ah."Oh! What a Coincidence Belle" pagkaharap ko sa lalaking nasa harapan ko. Umakyat lahat ng dugo ko sa Ulo at pakiramdam ko gustong gusto ko patayin Ang taong nasa harapan ko ngayon.
Siya nga.
"Tres"
YOU ARE READING
The Goddess Lionhart
ActionA girl with a beautiful face with a bitch and a little bit of shit attitude. That is Katana Belle Lionhart. She's a badass Bitchy gangster sa Hailey University. Pinatay Ang kaisa isang babae sa buhay niya. Natutong gumamit ng dahas. Walang awa kung...