Chapter 3: The King and Queen

26 0 0
                                    

Xander

Inaasahan ko na talaga to. Na magiging Akin talaga si Katana.
Pero di ko inaasahang ganto ako kikiligin ng sobra. Ang panget naman isipin na Ang nagiisang Xander Yara ay kinikilig sa Isang Ms.Katana belle Lionhart. Pero inaamin kong Ang lakas talaga ng Tama ko Kay katana! Nakakabakla mang Sabihin Pero gusto ko Siya.

(Ayiee si Xander)

Author naman ee. Nang aasar ka pa! Sakin mo na lang ibigay si Katana please *puppy eyes*

(Titignan natin ;) )

Ano bayan author! Ang damot.
*Pout*

(Wag ka ngang magulo jan Xander. Nagiisip pa ko ng scene niyo)

Ay! Hehe. Hindi na author. Mauna na ko! Isasayaw ko pa si Katana eh. Thank you na lang author!

(Sige! Enjoy! ;) )

Katana belle

Ang corny naman ng mga to.

Bagay kayo king and queen!

Whoop! Love birds.

Kaingit sila.

Sigaw ng mga estudyante lalo na yung mga babae sa likod yung mga malalandi. Bwiset.

Pansamantalang nandito nanaman kami sa stage na nakatayo. Para iannounce nakami na Ang Official na King And Queen sa Haley University.

Yes. Tama nga Ang nabasa niyo Haley University. Hindi man gaanong sikat pero. Maraming basagulero dito.

"Tapos na tayo sa king and queen. Proceed tayo sa mga Supreme Student Goverments (SSG). Start tayo sa muse and Escort.Sad to say na Wala kaming pinagplanuhan na magbotohan sa Muse at Escort ng SSG.tutal Maganda at Gwapo naman din ang naging king at queen natin.  Ang maganda doon automatically Ang Queen at ang King Ang magiging Muse at Escort ng SSG."

Nagpalakpakan Ang mga estudyante at nagsimula na ulit mag announce Ang emcee.

"Ipakikilala ko sa inyo Ang PIO ng School. Sina Neo Salvador. At Shiela Marie Salvador"

Nagpalak pakan ang mga estudyante.

Ang magkapatid na Salvador.

"Hi. Salamat sa opportunity na Ito. Mag enjoy sana kayo students. Yun lang salamat"

"Next ay Ang Ating Secretary.
Si Veronica Reyes"

What the?..

"Hi? Haha. Di ko ineexpect na Ako Ang magiging secretary. Salamat sa Kapatid kong si Katana Belle Lionhart. I mean. Stepsister. Iloveyou so much. Yun lang salamat."

Yuck.

"Ang next natin ay Ang Vice President. Si Prince Dumancas."

Oh fuck.

"Hi students. Salamat dahil ako Ang naiboto niyo. Hinding Hindi kayo mag sisisi. Oo nga pala. Ang ganda ng Queen natin." nag wink pa.

Naghiyawan Ang mga babae sa likod. Puta.

Ex-crush ko siya. DATI. Na turn off ako ng sobra dahil nga mahilig siya sa babae. Dati Hindi niya ko mapansin. Tangina lang kase. Ngayun siya naman Ang nanlalandi sakin.

Yes. Isa ako sa Mga Sikat dito sa Haley University. Any problem of that? And I am. Not Interested.

"The one and only president of Hailey University is...."

The Goddess LionhartWhere stories live. Discover now