Jun POV
Hello sainyo, Ako nga pala si Jun Du Lac 14 years old at isang sophomore dito sa Zestiria. Medyo tinatamad ako magsabi ng ibang detalye kaya tignan nyo na lang ang Profile ko. Pasensya na hehehe.
Name : Jun Du Lac
Age : 14
Weapon : Scythe
Type : Hybrid Type A
Element : WindKasali ako ngayon sa B.O.S dahil gusto kong maging representative ng school. Balita ko kasi malalakas daw ang mga kalahok sa mismong B.O.S kaya nagkainteres talaga akong sumali.
Hoy! Anu ba Jun di pa ba tayo aatake??!!. Sigaw ni Kim.
Halos mabingi ako ng sigawan ako ng partner ko akala mo nasa palengke lang tsk. Oo nga pala siya si Kim Fauren , maganda siya kaso bungangera joke hahaha. Ipapakita ko na lang yung profile niya sainyo para mas madali. Tamad ba masyado?. Wala kayong magagawa gusto ko eh. Pero kung idedescribe para siyang si Lizbeth ng SAO.
Name : Kim Fauren
Age : 14
Weapon : Mace and Shield
Weapon Type : Hybrid Type B
Element : EarthBigla naman akong tinanong ng aking spirit na si Fenrir.
Master hindi ka pa ba aatake sa kanila??. - Fenrir.
Pati ba naman ikaw Fen nahawaan ni Kim??..
Hindi naman sa ganon master , naiinip na kasi yung kasama mo kaya ko yun nasabi.. - Fenrir.
Hays sige sisimulan ko na...
Pinindut ko naman ang BGB storage at inilabas ang Scythe ko. Nag fighting stance naman ako at ganun din si Kim. Doon nagseryoso bigla ang kalaban namen na sina Lexus at Tyron. Si Lexus Cortez ay Dual Sword ang sandata na normal type. Nahalata ko agad na Fire element siya dahil nag konting apoy ang lumalabas sa dalawang sword niya. Si Tyron Mezil naman isang Mage, may hawak siyang staff na Hybrid Type A pero di ko alam kung anung element siya.
Nagbend ako ng konti sabay dash patungo sa kanila. Naalerto naman ang dalawa kaya nag back step ang mga ito. Pero agad akong gumamit ng Skill papunta kay Lexus.
Full Twist Beheader!! Skill ko sabay paikot ng aking scythe malapit kay Lexus.
[ Full Twist Beheader - Rapidly spins his weapon around his body for 3 seconds giving twice of the damage of the normal attack. ]
Wind Barrier!!.
*Crrkkk* *Ccsshhkkk*
Paanong?!?!....
Napahinto ako sa pagikot ng magkaroon ng barrier si Lexus na gawa sa hangin.
[ Wind Barrier - A defensive skill that can block any kind of attacks and also can use it to the other person. ]
Fire Slash!!. Biglang Skill ni Lexus at nag apoy yung sword niya.
[ Fire Slash - a slash that is made in Fire that can dealt 5-10% HP and have a burn effect -2HP dps when it hits to the enemy ]
Nag akma namang iislash yung kanang kamay niya kaya nagback step ako paatras. Pero huli na dahil inabot padin ako ng skill niya.
Pagka atras ko ay nakakaramdam pako ng init sa bandang dibdib ko kung saan tumama ang skill. Napatingin naman ako sa Stats ng BGB ko.
BINABASA MO ANG
GEIST : Tale of Bronzeswordsman
Fiksi IlmiahNagkaroon ng digmaan sa pagitan ng dalawang makapangyarihang hari. Si Odysseus na mas tinatawag na Odin ang hari ng Kaliwanagan at si Hellsiryus na mas tinatawag na Hell ang hari ng Kadiliman. Nagsimula ang digmaan ng nagtangkang kunin ni Hell ang a...