Pangit - Maganda
Masipag - Tamad
Masunurin - Pasaway
Tahimik - Maingay
Mapagpuri - Mapanglait
Mataba - Sexy
Takotsaaway - Warfreak
and
MABAIT turnMALDITA
Ano naman kung dati akong MABAIT ? Dati nga diba PASTENSE.
Ano naman kung dati akong PANGIT e sa MAGANDAna ako ngayon .
Ano naman kung Masipag ako dati e sa Tamad na nga ako ngayon .
Ano naman kung dati akong Masunurin ? bakit ba e Pasaway na ako ngayon .
Ano naman kung dati akong Tahimik e sa gusto ko mag Ingay .
Ano naman kung dati akong Mapagpuri ? Bakit ba e sa gusto kung Manglait .
Ano naman kung dati akong Mataba e sa gusto kung maging Sexy .
Ano naman kung dati ako Pangit na laging binubully e sa Goddess na ako na laging binibigyan ng pansin .
at ...
Ano naman kung dati akong Mabait ?
Eh sa nag babago ang lahat ng tao , at isa na ako roon at ngayon I'm proud tobe a MALDITA .
Gusto niyong malaman kung anong nangyari at kung bakit ako nag bago ? Mag basa kayo wag kayong tatamad tamad .
Sa mundo walang permanente , lahat ay may hanggan at katapusan , lahat nang bagay na pinangangalagaan mo ngayon lahat nang mga yan ay mawawala din . Walang matitira , walang excemted walang saling pusa at higit sa lahat walang forever .
Feelings nga nawawala Love pa kaya .
Pera nga nauubos , Things pa kaya
Pasensya nga nauubos , Pang aasar pa kaya
Lahat nang bagay ay hindi pang habang panahon , at pati tayo mismong mong mga tao magbabago at magbabago .