#10

25 0 0
                                    

Guys sorry kung ngayon lang ako nakapagupdate :> I'm really sorry pero babawi ako promise :)) 

RHEAL POV:

Hindi ko hahayaang mawala sakin si Ren , kahit saan pa tayo makarating ipaglalaban kita . Mahal kita at hinding hindi ko hahayaan makuha ka ng Alquine na yan . 

Andito ako ngayon sa bahay with my friend Trixie , Ann , and Jena . Kung anong ginagawa namin ? Wala naman naguusap lang .

"So sis paano ba yan mukhang makukuha na sayo ni Alquine ang matagal mo nang iniingatan ." Sabi ni Trixie habang kumakain nang popcorn 

You know me girls hindi ako basta basta nagpapatalo ! " sagot ko with evil face .

Really huh ? So anong balak mo ngayon ? " tanong naman sakin ni Ann 

Sasabayan ko ang pakikipaglaro ni Alquine " sagot ko naman 

What do you mean na sasabayan mo ang pakikipaglaro ni Alquine ? " patangang tanong ni Jena . 

Malamang kung gusto niya nang laro pagbibigyan ko siya ! Idiot " sagot ko sakanya . 

Let's see "  sagot naman ni Jena .

Alam mo girl bat hindi mo nalang sila pabayaan ? Mahal ni Ren si Alquine , an--- " 

And hindi na mahal ni Alquine si Ren " naputol ang sasabihin ni Trixie nang bigla akong sumabat .

If i know sis mahal pa ni Alquine si Ren . Imposibleng hindi na kasi yun lang naman yun lalaking minahal niya nang super " sagot naman agad ni Jena 

" Alam mo Jena kulang nalang isipin kung kaibigan mo si Alquine "  sabi ko sa kanya . 

Ano ka ba girl ! Syempre hindi " sagot naman sakin ni Jena .

So whats next ?" tanong ni Ann 

Ano nga ba ang pwede kung gawin para mawala muli sa landas namin ni Ren ang babaing yan . What if ipapatay ko na lang kaya siya ?  * evil laugh * 

REN POV:

Its monday kaya makikita ko na siya , sana hindi  siya galit sakin gusto ko siyang makausap . Papasok na ako nang gate nang may narinig akong bulungan . 

" Gosh break na daw si Rheal at Ren "

" What ? Ano daw nangyari ? "

" Third party daw " 

" At sino naman yung girl " 

" Yung Mayien ata yung ex nerd na girlfriend niya "

Pinabayaan ko nalang at tuloy tuloy na akong naglakad , bakit ko pa ba pagaaksayahan nang oras ang mga yun . Kung totoo namang break na kami ni Rheal , habang naglalakad ako nang makasalubong si Rheal .

" So hello Ren " malanding bati nito sakin 

What do you want ? " tanong ko rito sa tonong galit 

Nag hello lang kailangan may gustong hilingin ? " sagot naman ni at biglang tumawa nang mahina .

Sa ugali mo kasi Rheal i think meron kang kailangan " seryoso kong sagot sakanya ." Kung wala ka nang ibang sasabihin aalis na ako " sagot ko at agad siyang tinalikuran pero bigla niyang hinawakan ang braso ko .

Sa ngayon wala pa akong kailangan pero dadating din tayo diyan , wag kang mainip . Hindi pa tayo tapos " sagot naman niya at bigla nang umalis . 

Ano bang meron ? Tss hindi ko alam ang binabalak niya pero wala akong pakialam . Basta tapos na kami hindi ko siya mahal dahil ang mahal ko lang ay si Alquine . Speaking of alquine nakarating na ako dito sa classroom pero wala pa din siya . Saan na kaya yun miss ko na siya . 

Dumating na ang Prof namin pero wala pa rin siya , papasok kaya siya ? Sana naman oo kahit late lang . 

BOGSSSSH !! ( SORRY WALANG PONDO ANG WATTPAD XD )

Natigilan kaming lahat nang bigla kumalabog ang pintuan . 

" Good morning sir sorry I'm late " YES buti nalang angdito siya .

Okay Ms. Versosa you may take your sit " sagot agad nang prof namin at agad pinagpatuloy ang kanyang mga sinasabi . 

Bakit late ka ? " bulong ko sa kanya ( Yawn feeling close lang ) 

Ano naman paki mo ? " sabi niya sakin sabay irap . 

Hindi na ako nagtanong pa at nakinig sa mga prof namin busy lang ako sa pagtititg sa aking magandang katabi . Ang kanyang mata , ilong , labi , pilik mata , at ang kanyang mga ngiti ay ibang iba na . Pero hindi ko parin maiintatanging siya parin ang Alquine na minahal ko noon at hanggang ngayon . Kung pwede lang sanang laging ganito , lagi siyang nasa tabi ko at hinding hindi na aalis pa . Okay na okay na ako . 

Kaya lang alam ko naman matatapos rin ito kaya lulubos lubusin ko na para naman pag hindi ko siya nakikita hindi ko siya namimiss agad . Ang hirap kaya nang ganun yung hindi ka makatulog dahil siya lang ang nasa isip mo . Sa pagtulog at maging sa paggising mo mukha niya ang laging laman nang utak mo . 

Sana po okay lang itong chapter na to :))) Pa vote naman oh :) And paFollow po ako wag kakalimutan :) <3

Ms. Maldita REVENGE ( On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon