Lesson 10: School Hours

46.4K 580 42
                                    

(AN:  eto na caressa013 dedicate ko na sayo dahil sa pagfan mo at sa walang sawang pagbabasa ng story ko....salamat sa mga comment mo haha.....sa mga readers salamat din....sensya na ngayon lang nakapag-update,,,wahaha wag sanang umulan yari ako nasa labas ako ng bahay nag-update ang init kasi nakakasofocate,,,,anu daw? sige ako na mali spelling,,,wahaha....slamat din pala kay 013annedadora wahaha ang cute ng profile picture mu,ikaw na cute............. nga pla hypher12 wag kang madaya magfan ka muna,,,haha,,,,,ung dedicate mu saken wala pa...anubayen.....anung pesta na papatayin ko si death mo eh,,,ajuju,,,,peace tayo....

read

vote

comment.....

XD

___________________________________________________________________________

Nica Pov

(,>>)tingin sa gilid

kapa

kapa

(0.0)???? huh? bakit wala siya?

(?.?)  ang aga aga pa ah!!! nakakapagtaka naman..............

pumasok na kaya siya?

pero di naman maagang gumigising yun ah? tamad kaya yun?......what happen close open...? kayo alam niyo ba?......ako hindi eh....wahaha

labas ng kwarto

kusot mata.....

(>_____________________<) grabe ang muta ko...wahaha umiyak kasi ako kagabi remember,,,,,ihhh kahiya nemen...

"hmmmmmmmmmmmmmm ang bango naman!" sino kaya nagluluto? si Tanya siguro....grabe sipag ah..anung nakain ng babaeng yun at nagluto ng breakfast...omegeee nasapian siguro ni sadako....(?________?) teka nagluluto ba si sadako?...di ata ah..

"Tanya nasa kusina kaba?" sigaw ko habang pababa ng hagdan ......" oo dito na sissy , breakfast na tayo!! masarap yung breakfast wahaha" sigaw niya din sakin grabe ganu kasarap ba yun at kung makatawa sya parang walang bukas....sige kami na nagsisigawan saumaga..bakit ba? walang pakielamanan.....

pagpasok ko sa kitchen....................

(0_____________________________________0) nanaginip ba ko?

nganga..................

"goodmorning" bati sakin ni Ace habang nakasuot ng apron at nagluluto......

"gogo-goodmorning" sensya na di ako makaget over sa ginawa niya kagabi bigla tuloy akong nahiya....(/////////////u//////////////////////////////)

My Teacher, My Wife (COMPLETED) w/ special chapters ^0^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon