Lesson 21: A Day with.............................?
Nica Pov....
''umuwi ka agad ah...'' utos ni Ace habang nag-aayos ako...pupuntahan ko kasi si Tanya,nagpapasundo sa terminal....pabalik na kasi siya galing probinsya...''yes captain'' sagot ko sabay ayos ulit na buhok ko...^_____^
'' diba susunduin mo lang si Tanya eh,bakit nag-aayos kapa?'' ay nega si captain...''syempre alangan naman di ako mag-ayos...palibhasa ikaw kahit di magsuklay gwapo kapadin ...pano naman ako?'' saboy pout ko pa >3<....
''edi inamin mo rin gwapo ako?''sabay dikwatro niya pa...=____= parang babae talaga...'' ah ganon ba pagkakasabiko?'' patay malisya kong sagot....inayos ko na gamit ko sabay labas ng pinto ng kwarto namin..
''oo kaya'' sabi ni Ace na sumusunod sakin pababa ng hagdan.....'' ag ganun.....buti kapa pinanganak ng gwapo ako pinanganak ng sinungaling...wahaha'' sabay takbo ko palabas ng bahay...
''hoy nica bumalik ka dito'' sigaw niya....''byebye babe....see you later..mwah'' flying kiss yun..wahahaha
sumakay na ng ako sa kotse....
at nagdrive..wahaha ^____________________^ ibibili ko nalang si Ace ng paporitoniyang pagkain pag-kauwinamen wahaha....
.
.
.
.
.
*******
sa Terminal...
''Sissy!'' ^_____________________^ sigaw ko kay Tanya papalapit sa kanya...kanina pa pala sya dun....'' ang tagal mo sissy....nabilasa na ko dito noh!'' pagrereklamo ni Tanya...
''hehehe pasensya na sissy...'' sagot ko sa kanya...^___________________^
bigla naman gumanto itsura niya..
?__________________________?
''bakit?'' tanong koh.....bila naman niya akong inikutan na parang isang baboy na kinikilatis...
teka nga bakit laging baboy?....hoy author sumosobra kana ah...
(AN: ^__________________^v)
''bakit parang blooming ka?'' ano ko bulaklak?=______________='' '' hoy sissy ha matagal na kong maganda.....''sabi ko sa kanya..
''ay teh binge?...sabi ko blooming sinabi ko bang maganda?'' sabi ni Tanya habang papunta kami sa kotse.....'' eh kung iwan kaya kita dito?'' sabay cross arm ko pa...
''ay teh ganda mo teh.....sobra..tara makapag mall lilibre kita...'' nagningning naman ang aking mata *________________*..... '' talaga....lilibre moko....gusto ko ng fried ice cream sissy..'' tsaka ako kumapit sa braso niya....
BINABASA MO ANG
My Teacher, My Wife (COMPLETED) w/ special chapters ^0^
Novela Juvenil------NO SOFT COPIES------- Si Nica at Ace... ANg mag-asawang itinago ang relasyon nila...Pano kapag nalaman ni ACe na ang pinakamamahal na asawa niya ay ang bagong homeroom teacher niya...itatanggi niya ba ito?o aaminin sa lahat?anong mangyayari k...