Lesson 14: Boracay Trip

38.3K 596 18
                                    

Lesson  14: Boracay Trip

Ace Pov

'' hey pre, tagal niyo naman,gusto ko ng pumuntang bora,,,,'' bungad ni Tomo samin...kakadating lang namin dito sa bus....oo tama sa bus....? eto ba ang prize nila...eh parang field trip ang nangyari ah..=_________=

'' Nica dito....tabi tayo!!" sigaw ni Chanak este Vincent pala...hinigit ko agad si Nica dun sa bakanteng upuan.....haha ano ka ngayon chanak ka.......manigas ka..:P

.

.

.

.

Nica Pov

-_______________________-'' eto na naman silang dalawa ....bakit pa sila laging ganto?kailan ba sila magkakasundo?

sige matulog na nga lang ako....

zzzzzzZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ...

(--.O) kurap

(O.--)

"uhmmmmmmmmm" unat unat......sawap matulog..huh? bakit parang mainit...

(0__________________0)  napatingin ako sa tabi ko... si Ace naglalaro ng Psp niya habang nakaakbay saken..

kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhh,,,,,,,,waahhhhhhhhhhhhhhhhh

hihihi kinikilig ako anubayen (/////////////////////////////u/////////////////////////////////)

'' Nica sarado mo natulo laway mo'' si Ace na tinanggal na pagkakaakbay saken... '' wala naman ah'' tiningnan ko naman tss....-__-''

bumaba na kami sa bus...andito kami ngayon sa MANILA DOMESTIC AIRPORT sasakay kami ng plane papuntang KALIBO 45 minutes ang byahe namen sa plane...kaya sumakay na kami...ganun parin ang pwesto namin si Ace parin katabi ko...

ilang oras pa ang byahe ...kababa namin ng plane sumakay naman kami ng car 1 hor and 30 minutes yun tapos 10 minutes sa pagsakay sa boat....and then finally....

'' yes were here'' sigaw naming lahat...bawat isa samin kababa ng boat ay sinasabitan ng flowers....wihhhhhhhhhh ang ganda...

dumeretsu na kami sa hotel na tutuluyan namin....(AN: hindi ko na sasabihin pangalan ng hotel baka madimanda ko echos) ayun magchecheck-in na kami...

'' goodmorning sir. welcome to *tututut* hotel,how may i help you?'' sabi nung receptionist kay vincent...tiningnan ko ung name tag nung receptionist passepartout? ang kyut naman ng name nya,,hihi........

(AN: wahaha ayan na passepartout mehehe)

''yes room for us'' sabi ni Vincent...sya na bahala dun,,,, '' do you have reservation,Sir?'' tanong ulit ni passepartout... '' yes we have'' sagot ni Vincent

'' please wait a moment Sir,lets me check your Reservation....May i Have your Name Sir?'' grabe nosebleed na ko ah... '' Vincent Ken Robinson'' pumindot na sa computer yung receptionist tapos nagsalita ulit...

My Teacher, My Wife (COMPLETED) w/ special chapters ^0^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon