Lesson 15: Shared Memories...In Love with you
Nasa beach na si ace nang naka trunks at t-shirt lang ngayon hinihintay niya si Nica dahil magswiswimmming sila ngayon kasama ng mga barkada niya...
nagswiswimming na ang barkada pati sila Vincent andun nadin ......pero si Nica?...........wala pah...
.
.
.
Nica Pov
'' wahhhhh ,,, ano to?'' sigaw ni Nica sa sarili niya....siya na lang ang nasa room nila naiwan kasi siya dahil hindi pa siya bihis....>__________________<
kinuha niya ang cellphone niya at dinayal number ni Tanya...
cringggggggggggg............................cringggggggggggggggg...
'' hello?'' sabi ng nasa kabilang linya.....'' hoy! Tanya....ano to? bakit two piece to?'' bulyaw ni Nica kay Tanya sa telepono...
'' he-he-he keri mo yan sissy, ano kaba beach pinuntahan niyo,,,hindi kayo magsisimba.....sige babye.......'' .......................''teka Tan----'' hindi na natuloy ang sasabihin ni Nica,dahil binabaan na siya ni Tanya......
>______________________< waaaaaaaaaaaaaah kaya pala nagpumilit si Tanya na siya mag-aayos ng gamit ko...huhu lagot ako kay ace kapag sinuot ko to....ajujuju.....
kringgggggggggg..................krinnggggggggggggggg....
'' hello?'' sagot ko,,, may tumatawag kasi sa telepono sa room namin....'' ano ba Nica!!!! ang tagal mo!! bumaba kana!!'' sigaw ni Ace......waaaaaaaa anong gagawin ko....
'' oo na bababa na ko'' sagot ko naman tsaka binaba ang telepono......
=_________________= no choice edi isuot....humanada kang Tanya ka pagbalik ko....... I shall kill you mehehe..
.
.
.
Ace Pov
'' pare tara na magswimming hoooooo!!!!'' sigaw ni Tomo sakin habang papalapit sakin.nakaupo kasi ako sa isang upuan kung san ka pwedeng humiga,,,,basta yun...
'' ge lang mamaya na'' sabi ko sa kanya tsaka ako humiga.... '' oi pre san tayo mamaya?....bar tayo ha?.....balita ko may sikat ditong bar eh?'' suggeston ni Tomo sakin.....
'' sikat na bar ba pupuntahan mo oh ang chicksdon?'' tanong ko sa kanya......'' hahaha pre kilala mo talaga ko'' sabi niya sabay tulak sakin....nahulog tuloy ako...+________________+ bwiset to.....panggulo..
gagantihan ko sana siya pero may napansin ako sa di kalayuan .........
si nIca
BINABASA MO ANG
My Teacher, My Wife (COMPLETED) w/ special chapters ^0^
Genç Kurgu------NO SOFT COPIES------- Si Nica at Ace... ANg mag-asawang itinago ang relasyon nila...Pano kapag nalaman ni ACe na ang pinakamamahal na asawa niya ay ang bagong homeroom teacher niya...itatanggi niya ba ito?o aaminin sa lahat?anong mangyayari k...