Lesson 29: Suddenly Twist of Events.
After 5 years............
Ginger Pov
Five (5) years na pala ang nakakalipas mula nun.....ang tagal na pala....Kamusta na kaya siya?..Mula kasi nung umalis si Kauro para pumuntang states di ko na siya nakita...HIndi din kasi siya nagbabakasyon dito sa pilipinas eh...Tumatawag lang siya tuwing may okasyon...
Kaasar nga eh...>3< pati nung kinasal ako hindi siya pumunta kesho busy daw sya sa business namin sa states...Lagi nalang siyang busy.....T_________T ....Pasko, bagong taon,birthday ko tawag lang natanggap namin wala man lang regalo....anu ba yan =________________=''
Tapos ang nakakaasar pa sa lahat.....Nung nanganak ako sa baby ko....Natuwa naman akoat naalala niya nagpadala pa nga siya ng regalo.....kaya lang nung binuksan ko...
tadahhhhhhhhhhhhhh.........
isang laruang motorbike yung pwedeng sakyan...
huhuhu T___________________T anong problema?......kasi
babae ang anak ko as in gurlalau....hindi lalaki....>3< kaasar sino naman gagamit nun alangan naman gamitin ng baby ko yun masisira ang poise niya......
''Mi.......Mi phone phone'' =_________='' anu ba yan nagmumuni muni ako dito eh..ano ba tong anak ko....Istorbo...
''Why honey baby?'' baling ko sa kanya......
(AN: pfttttttttttttttttttttttt honey? wahahaha)
Tumahimik ka author.......=____________=''
(AN: ''...............'' )
Ang ganda kaya ng name ng baby ko.....>3< ....Honey Venice K. Robinson...wahahaha tamakayo Robinson....^_______________^ hulaan niyo sino naging asawa ko....
(AN: pinikot niya lang si Vincent)
Hoy! hindi noh!.....Ganun talaga where destiny....wahahaha
(AN: k)
''hihihih....barbie...barbie.....hihihi'' sino yun? ?_________________? napunta ang paningin ko sa anak ko na nasa sulok at humahagikgik...nilapitan ko siya...
''Honey baby what are you doing there?'' tanong ko....humarap naman siya sakin tapos pinakita ang cellphone ko..>3< waaa ang cute ng anak ko.....
''uncle...uncle''sabi niya sabay tumatalon talon pa......''huh?...who's uncle?'' nakakunot kong tanong......naglalaro ba siya?..
BINABASA MO ANG
My Teacher, My Wife (COMPLETED) w/ special chapters ^0^
Fiksi Remaja------NO SOFT COPIES------- Si Nica at Ace... ANg mag-asawang itinago ang relasyon nila...Pano kapag nalaman ni ACe na ang pinakamamahal na asawa niya ay ang bagong homeroom teacher niya...itatanggi niya ba ito?o aaminin sa lahat?anong mangyayari k...