A/N: WALA NAMAN ATANG NAGBABASA KAIYAK MGA BH3! T_T Sige na tatapusin ko rin tong kwentong to eh.
--------------------------------------------------------------------------------------
Baekhyun's POV
FAST FORWARD
Hello mga bh3! kkkkk~ Eto na nasa destination na kami. O dibaaa ang bilis? HAHA! Nasa jeju island pala kami? Eh ang akala ko?? .................. Oh well. Atleast makakapag swimming at pasyal ako dito. Sarap pa naman ng hangin dito.
"B!" Tawag ni........ Hulaan niyo? Edi yung hinayupak na matthew lang naman. "Iisang kwarto tayo? ^_^" aba puta to ah! "Anong iisang kwarto? Tadyakan kita sa betlog mo eh! Ako fiance niya kaya iisang kwarto kami!" kapal din ng mukha neto. "Kausap ka?" sabat ni rin tsaka umirap akala ko ba bati na kami?
"Diba bati na tayo? Bakit ka galit sakin?" tanong ko sa kanya "May sinabi akong bati tayo? ha?" ulyanin ba to? "OO! SABI MO PA NGA EH KUNIN KO YUNG GAMIT KO PARA BATI NA TAYO TAPOS PINALIPAT MO PA AKO SA UPUAN NI HANA PARA MAGKATABI TAYO!" Naiinis ako! >.<
"Ganun ba? Edi................................ Edi bati na tayo." sabi neto tsaka ngumiti. Abno rin to eh!
"Oh ano? Nagtatampo ka pa rin? Hindi ka maglalakad sige ka kami talaga ni matthew sa iisang kw---" pinutol ko yung sinabi niya
"Eto na nga eh maglalakad na po! Tara na! Bwisit ka hmp!" tumawa lang siya at naglakad na rin.
******************
"Baek, Tara maglakad lakad tayo nabo-boring ako eh." sabi ni rin yes naman nagyaya rin tong hinayupak na to maganda nga yun eh para naman mapreskuhan yung ulo ko.
"Ano tara na?" sabi niya sakin wait naka-short lang siya at nakasando eh ang lamig lamig dito? "Bakit ganyan suot mo? Tanga ka ba? Malamig dito huuuy!" inirapan niya lang ako.
"Alam kong malamig pero kasi...... kasi..... Ay letse! Sandali lang magpapalit lang ako." padabog na nagpalit ng damit sa HARAP KO si rin. Owww yeaaaaah!
THAT BODY.
THAT CURVE.
THAT SKIN.
AND.
THAT BLACK BRA.
AND ALSO THAT.
BOOBIEEEEEEEE----
*PAAAAK!*
"Minamaniakan mo nanaman ako at nira-rape sa isip mo! Letse talaga to!" eh sino ba namang lalaki ang hindi matatakam sa mga ganong bagay diba? [ang tanong lalake ka ba? - author] tangina mo author ha! [HAHAHAHA! -Author]
Okay back to story sige na maglalakad na kam baka marape ko pa to si rin ng wala sa oras. HAHAHAHA! "Tangina mo! Wag kang nga ngumiti diyan nakakatakot ka eh."
Yeontae's POV
WHAT THE FVCK! Naiinis na ako sa matthew na to aba't ang kapal ng mukha para paselosin ako akala naman niya magseselos ako.
"Hello hana~ Ang ganda mo talaga!" puri ni matthew "Hmmmp! Matthew talaga puro biro!" at kinikilig din tong hinayupak na to haa? "Huuy! hindi yun biro ang ganda mo kaya talaga. May boyfriend ka na ba?"
"Huh? Wala pa ihhh. hihihi~" Malandi tong hanang to putang ina to. "Gusto mo bang magkaroon ng boyfriend?" lumaki naman yung mata ni hana ng parang ganito D____________________________O "Ikaw talaga syempre naman! Kaso.... baka lokohin ako eh." inakbayan naman ni gago to si hana landi
"Ako manloloko? wala sa vocubularyo ko yan hana!" ngiti ngiting sabi ni gago "Ganun ba? Ako kasi meron akong salitang 'PUMAPATAY NG MALANDI' sa vocubularyo ko at pumuputol ng BETLOG sa mga lalaking panpansin!" singit ko sa kanila.
"So pinapatay mo sarili mo ganun ba yun yeontae Tsaka papansin diba ikaw yun? Nag-uusa kami tapos makikisingit ka?" sabi ni hana aba at putangina pala to eh! Tang ina bakit ba ako nagpapa-apekto ha? *AHA!* Kunwari magagalit ako "ANONG SABI MOOOOOOOOOO? HAYOP KA!" Akmang susugurin ko si hana ng may humawak sa kamay ko sino ba tong hayop na t--- "Seul Rin?"
"Ako lang naman. Tama naman sinabi ni hana na pinapatay mo ba ang sarili mo kasi sabi mo pumapatay ka ng malandi eh sa malandi ka rin eh di pinapatay mo nga ang sarili mo. Kung ganun bakit buhay ka pa? Diba dapat patay ka na? Tsaka papansin ka naman talaga eh" umepal naman tong panget na to.
"Hindi kasi basta bastang namamatay yung mga magaganda kaya hindi ako kaagad namamatay pero kung papatayin mo sarili aba wag na, ako na mismo ang papatay sayo para mawala naman yung salot dito sa mundong to at mabawasbawasan naman yung mga ugaling kalye at mukhang kalye. Tsaka kung papansin ako mas papansin ka" pakilamera kasi yan tuloy na babara ko ang mga panget na katulad niya.
"Talaga? Maganda ka? Oo maganda pero mas maganda ako. Papatayin mo ako? Diba nga ikaw na rin ang nagsabi na hindi basta bastang namamatay ang mga magaganda? Ugaling kalye at mukhang kalye? Aba yeontae, Mukhang pinapatamaan mo yang sarili mo at hindi mo na alam yang mga pinagsasabi mo." Ngumisi siya sakin pati si baek wala akong paki dyan sa baklang yan ngayon at alam ko lang ngayon ay naiinis ako sa malanding hana na yan at sa gagong matthew na yan.
Bakit ba ako nagseselos ha? Iba na tong nara-- Ay! Ewan! Hindi yun. Hindi yun. Hindi ko siya gusto. Mag-isip ka magandang yeontae. *ISIP* *ISIP*
"Ano hindi ka maka-ikmik? Wag mong sabihing nagseselos ka kay matthew at hana? Ikaw naman kasi yeontae nandiyan na yung grasya nilalayuan mo pa. Tanggapin kasi wag tabuyin. Tsk." sabi ni baekhyun. Grasya? Sino si matthew? EWWWW! YUUUUCK! NAKAKADIRI! pero lagot yang sakin si hana mapapatay ko yan lalo na to si seul rin pakilamera palagi! Hmp! Tsaka nag-iisip pa nga lang ako eh! :(
"So mauna na kami. Bye!" kinindatan pa ako ni rin like yuuuck!
"Ano tameme ka diyan? Sayang nasabi na ni ate rin. Ikaw kasi binara mo pa eh queen of sarsasm kaya yan si ate rin. Kawawang yeontae." sabay harap kay matthew
"Pano matthew mamaya? 7pm malapit sa **** Restaurant. Bye! *tsup!*" WHAAAAAAAT!? How dare she! Tiningnan ko si matthew na parang gulat na gulat peo ngumisi lang sakin. Kinisan siya ni hana sa cheeks. Cheeks lang naman eh.
Pinapaselos mo akong matthew ka? Sige lang lagot ka sakin. >.<
-----------------------------------------------------------
Hanggang dito na lang guys. Nakakapagod eh. Tsaka pagod ako sinadya ko lang mag-update. Share this to your friends. Para naman maraming magbasa
VOTE and COMMENT na rin.
"Baekhyun's Jagiya" Don't forget to read it.
BINABASA MO ANG
My Gay Fiance (EXO Baekhyun FF)
FanficAng kwento na ito ay magulo kaya iready niyo na ang ulo niyo sa delubyong mababasa niyo. Ano kayang mangyayari sa babaeng matapang, palamura, bitch at palaaway pero nainlove sa baklang gwapo. Pero tio namang si baklang gwapo ay matututo ring mahalin...