[Introduction]
Hello! Ako si Shin Seul Rin, Rin ang nickname ko soon to be a Byun Seul Rin, isa akong malandita, maarte, malandi at syempre mayaman. Lahat na atang ng kagandahan na sa akin. (echos!)
Maraming nanliligaw sakin pero tinataboy ko sila dahil sa isang Baklang nakilala ko, Siya si BYUN BAEKHYUN. Ang isang baklang Mayaman, Maarte, Maputi at GWAPO pero BAKLA. Naka Arrange Marriage kameng dalawa dahil sa family ko mag bestfriends kasi yung mga parents namin at nung pinakilala siya sakin, BOOM! Kulang na lang maghubad ako sa harapan niya. Hihihi!
Ewan ko ba kung bakit ako na inlove na inlove sa baklang yun pero basta nakaka-inlove talaga siya. Alam mo yung tipong pag nakikita mo siya eh mahuhulog na yung panty mo? Parang ganun yung pakiramdam ko tuwing nakikita ko siya. ^_^ By the way maliligo muna ako para you know fresh, ayaw ko kasi sa madumi it's so gross katulad ng baklang yun. Joke mabango yun kahit papano. <3 K, Bye!
Baekhyun's POV
Hay salamat at naligo na rin yung babaeng yun ang baho na kasi, Hmmp!
My name is Byun Baekhyun they call me Baeki, im a GIRL! Do you want me to spell it to you? Naaaah, alam ko namang kahit papano may alam ka sa spelling. >:D
Yung babaeng yun? Katulong ko yun, ang kapal nga na mukha eh, kapag lumalapit sakin nandidiri ako kasi yung balat niya yung ang lagkit parang suman, nakakalurkey!
Nakakainis talaga, naka-arrange marriage kasi kami ng babaeng yun. Akala ko ayaw niya dahil wala siyang paki-elam sa mga gantong ka ek-ekan pero hindi pala nilalandi at binobosohan niya ako gusto niyo malaman kung pano?
FLASHBACK
Nasa CR ako nagre-retouch para mag mukhang tao ako sa paningin nila, i don't want to look dirty naman as I am in front of them kaya nag aayos ako, habang nag-aayos ako may pumasok na babae. Naka-taas noo niya *aba mataray si sister!* may kausap siya at eto ang narinig ko
"This is all shit! I have not even met their f*cking son, akalain mo 20 y.o beautiful woman will be married at this age? 4 months preparation ang binigay saming dalawa. Gosh! *breathe* I can't handled this f*cking situation." Sabi nung girl. Huminto siya kasi may sinasabi yung kausap niya. At nagsalita ulit.
"Baka nga bakla o bading o kaya Tomboy anak nila. Ugggh! This is all shit!" Sabi ulit nung girl, paulit ulit? unli si sister? Dahil naiirita ako sa tabas ng dila niya bigla akong umeksena sa drama niya.
"Can you be quiet?" pataray kong sabi sa kanya, bigla siyang tumigil at hinarap ako.
"Oh, SHUT.UP.YOU.UGLY.GAY! And please this is a women restroom not men's restroom." sabi niya aba! sinusubukan mo ako ah! "Bitch! You are acting like not a human" sabi ko sa kanya.
"Ugggh! Nakakainis! Bullshit!" padabog siyang labas, Kung hindi shit, bullshit sasabihin neto hmmmp. makapag ayos na nga.
Pagkatapos ko mag ayos lumabas na ako, nakita ko sila naka-upo nadun na rin ata yung babae. Habang naglalakad ako papunta sa tabi niya napansin ko parehas sila nung babae sa cr pero hindi ko na rin yun pinansin agad akong naglakad papunta sa kanya at pinakilala siya ni mama.
"Son. siya si Shin Seul Rin your Fiance" Sabay ngiti ni mama, naku kung di ko lang mahal si mather! Hindi ko to papatulan.
"Hello Ms. Seul Rin, Nice to meet you" sabi ko sa kanya lalaking boses ewww! "Hello, it's not nice to meet you" sabi niya aba ang taray, sabunutan ko nga to. Nakita kong siniko at tiningnan siya ng masama ng mama niya. "Hehe.. Kidding! It was pleasure to meet y.." Nagulat siya nung nakita niya ako. Biglang siyang nag smirk. Shet yung smirk! Nakaka-inlove! Ay hindi! hindi! Babae ako babae!
"May problema ba?" sabi ni mama. "Nothing, it's just your son is handsome. I like him" Sabay smirk niya ulit "Well, its in our blood." Pagmamalaki ni mama. Ma, wala yan sa dugo nasa mukha yan. Chaka ni matheer! Hmmmppp.
After dinner naglakad lakad kami, hinawakan niya kamay ko at hinalikan niya ako sa pisngi. "Anong sh*t yun?" Sigaw ko sa kanya, nagagaya na ako sa impaktitang yun ah! "I get what i want" sabi niya sakin. "You will never ever get me you ugly faggot!" Inalisan ko siya Hinabol niya ako at sinabing "Oh really? Let's see, gagawin kitang lalaki ulit at sisiguraduhin kong mai-inlove ka sakin"
End of flash back.
Naiinis ako pag naalala ko yun. Mag re-retouch nga muna ako para maganda ako pag nakita kami ni Park Yeol. He is my boyfriend 1 and a half years na rin pala kaming in relationship hindi alam ni rin yun kaya wag kang maingay ah! Baka ngud-ngudin ko mukha mo sa lupa.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Korny baa? Comment and vote kayo ah. <3 Gomawo! Saranghae!
[PLEASE READ MY OTHER STORY 'BAEKHYUN'S JAGIYA']
BINABASA MO ANG
My Gay Fiance (EXO Baekhyun FF)
FanfictionAng kwento na ito ay magulo kaya iready niyo na ang ulo niyo sa delubyong mababasa niyo. Ano kayang mangyayari sa babaeng matapang, palamura, bitch at palaaway pero nainlove sa baklang gwapo. Pero tio namang si baklang gwapo ay matututo ring mahalin...