Chương 1 :Hồi ức mờ nhạt (1)

1.8K 53 18
                                    

Bóng xế của buổi chiều tà là khoảnh khắc tôi cô đơn nhất.

Bản thân không biết mình là ai?

Mình đến từ đâu? Ai sinh ra mình?

Thật nhiều câu hỏi được bản thân tôi lặp đi lặp lại không hồi kết.

Bạn bè, người thân...

Mọi thứ đều xa lạ... Cho đến khi gặp được anh- một chàng  trai chính nghĩa và dịu dàng, anh được mang trọng trách bảo vệ Trái Đất bao la này. Và anh là Kakeru-san (Gao Red )

Tất cả đều tốt, chỉ là ý thức của một đứa trẻ.

Qúa khứ dường như rất mờ nhạt, dần chìm vào lãng quên bởi một tâm trí của một đứa trẻ to xác nhưng ý thức mới 5 tuổi.

Đứa trẻ đó... Là tôi_ Luka Millfy.

*3 tháng trước*

- Luka xách dùm mình ít đồ đi. Hakase cằn nhằn.

- Tiến sĩ à, bây giờ cậu đang trong tình trạng tăng đơ nên mình giúp bạn thôi, chịu khó đi. Khẽ vỗ vào vai Hakase, Luka bước nhanh về phía trước.

- Thiệc là...

Tàu Gokai Galleon

- Mình về rồi đây. Vừa bước vào tàu, Luka đã tung tăng ngồi vào ghế, trên tay là một chén trà do cô em gái Ahim de Famille đưa tới.

Khẽ cười, Ahim luôn dịu dàng như vậy. Đối diện là chàng thuyền trưởng Captain Marvelous đầy kiêu ngạo nhưng cũng là một con người dũng cảm, thích phiêu lưu. Chàng là người Luka thích từ lâu...Đã có lần, Luka có thổ lộ tình cảm của mình nhưng bị Marvelous một mực từ chối. 

- Aha, mọi người biết tin gì chưa? Em có gặp được anh Samezu Kai trong đội Hyakujuu Sentai Gaoranger ảnh thật oách, em còn xin được chữ kí của ảnh nè. Xem nè_ Gai vừa hớn hở vừa chạy loạn đi khoe chữ kí.

Joe thì tập kiếm, Hakase cùng Gai nấu ăn. Mọi thứ  trở lại như ban đầu...

Có lẽ mọi thứ cứ tiếp diễn trong sự bình yên như vậy nếu không xuất hiện một sức ảnh hưởng có thể chia cắt thành viên Kaizoku Sentai Gokaiger . Và chính nó đã dẫn đến một bi kịch khó có thể tưởng tượng sau này.

\ ...Mình là dải phân cách... /

- Ngài Walz Gil, tôi đã phát minh ra được một vũ khí mới có thể hủy hoại Trái Đất mà không cần tốn một binh đoàn nào của chúng ta. Insarn- một nhà khoa học thiên tài của đế chế Zangyack.

- Thật sao, tốt...Ta giao cho ngươi, nhanh đem Trái Đất này hủy hoại cho ta.

- Yes boss.



Buông em ra (  Kaizoku  + Gaoranger )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ