Hôm nay rảnh nên viết truyện >< Chap mới có khi phải đợi đến cuối tuần sau nhé <3
_____________________
'' Hãy chăm sóc cho Niesan...Tôi nhờ cậu...''
'' Tại sao...''
'' Tôi biết thân phận của cô ấy không hề đơn giản chỉ là một cô nhóc mất trí nhớ, tôi không quan tâm Nie trước đây có mối quan hệ như thế nào với cậu...Chỉ là, tôi tin ở cậu sẽ đem lại hạnh phúc cho em ấy. Tôi biết cậu yêu em ấy, cho dù quyết định của tôi có làm em căm hờn đi nữa...Cũng đáng mà phải không? '' GaoRed mỉm cười nhẹ
'' Vậy còn anh? '' Marvelous đứng nhìn GaoRed khó hiểu
'' Tôi? Tôi có sứ mệnh của riêng mình...'' GaoRed vừa nói vừa ngước nhìn vào một nơi xa xăm nào đó...
Chẳng là sau buổi nói chuyện với Nie đêm đó, khi cô rời đi, Marvelous được hẹn gặp GaoRed. Lúc đầu nhìn thấy anh đứng đợi, Marvelous liền thấy một điều gì đó rất quan trọng, khuya như vậy mà GaoRed lại hẹn gặp chàng. Chắc hẳn có chuyện gì đó thiết nghĩ thực quan trọng đi.
'' Vậy anh sẽ đi đâu? Tôi đã hi vọng Luka có thể sống tốt bên anh...'' Marvelous chân thành nói
'' Muốn chứ! Nhưng tôi cùng các bạn của mình không thuộc về thế giới này, nếu em ấy theo tôi về nơi đó, mọi chuyện sẽ chẳng thể nào tốt đẹp hơn. Hơn nữa, chúng ta cũng không hay biết về cuộc chiến sắp tới, có thể ta sẽ bỏ mạng hoặc chiến thắng trong vinh quang...Đó chính là tương lai...Tôi muốn nhờ cậu, sau khi tôi đi, hãy ở bên và chăm sóc cho em ấy. Làm em ấy mỉm cười...Cho dù bản thân tôi muốn hay không muốn, thì vẫn vậy thôi. Tôi biết cậu là người tốt, nên hứa với tôi...Được chứ? ''
'' Được! Tôi hứa với anh, sẽ bên em ấy...'' Marvelous từ giây phút đó, chàng đã luôn có một mong muốn cháy bỏng cho riêng mình.
GaoRed mỉm cười cảm ơn rồi anh đi nhanh về phía phòng ngủ của Nie. Chắc giờ cô đã ngủ rồi...Nhìn cô gái lặng say ngủ bên chiếc giường lớn, anh thấy lòng mình ấm áp quá. Anh biết thời gian của mình không còn nhiều nữa, nhưng trái tim anh muốn bên cô nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Anh muốn bên cô mãi mãi. Đã từng có người nói với anh, hãy bỏ mặc tất cả mà chọn nghe theo con tim mình. Anh cũng từng tự hỏi bản thân...Chọn con tim hay là nghe lí trí? Lúc đó bản thân anh căn bản còn quá mơ hồ. Đến giờ, anh mới hiểu được lời nói đó có nghĩa là gì. Muốn nghe lấy con tim của chính mình, nhưng...Lần này, anh sẽ nghe theo lí trí.
Đơn giản, tùy vào từng trường hợp mà ta chọn chúng. Và, để chọn lựa giữa sự sống của cô và sự hạnh phúc của anh, anh sẽ không ngần ngại mà trả lời....Cô ấy là người tôi yêu nhất!
Nằm cạnh cô ấy, anh thấy mình không còn cô đơn nữa. Anh còn nhớ, lúc ở thế giới của quá khứ, hằng đêm Nie vẫn bắt anh kể chuyện cho cô nghe rồi lại ngủ gục lúc nào không biết. Khi đó, anh sẽ ôm cô mà ngủ tới sáng. Bởi Nie thường hay mơ phải ác mộng rồi gọi tên chàng trai nào đó. Anh cảm thấy thật ghen tị...Nhưng mọi người đều không biết, Nie của anh có một thói quen xấu...Đó là cắn người. Nghĩ lại cũng thật buồn cười a, biết bao lần ôm cô ngủ mà tay lại phải chịu đau. Sáng hôm sau, quả nhiên sẽ bị lời la hét hỏi han cùng lo lắng. Thế mà, anh cảm thấy đây là hạnh phúc, đây là vinh hạnh của mình. Vết cắn đó, anh cảm thấy rất ngọt, rất đẹp.
Anh đã từng một lần tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của mọi người với Nie.
'' Chị Luka, chị với anh GaoRed kia...'' Ahim ngồi cạnh Nie, nhẹ nhàng hỏi
'' Mình không phải Luka, mình là Niesan (Út)...Tên rất đặc biệt phải không? Là anh Kakeru-san đẹp trai đặt cho mình đó nha. '' Nie cười hớn hở kể lể đủ điều
'' À... Chị thích anh đó sao? '' Ahim bối rối khi nghe câu trả lời của Nie
'' Đúng a '' Gật gật...Anh Kakeru-san thích mình mà, phải phải...
'' Anh ấy tỏ tình với chị? '' Ahim mắt sáng lên, với ánh nhìn hâm mộ
'' Không...Anh Kakeru-san chưa bao giờ nói thích mình cả '' Nie buồn rầu
'' Sao? Chị đừng buồn, có em bên chị...'' Ahim ôm Nie vào lòng
Ngay sau đó, Ahim dẫn Nie đi chơi nói chuyện cùng Gai, Joe, Hakase, ... Chẳng mấy chốc cô lại cười đùa vui vẻ trở lại.
Anh thấy mình ngốc quá...Anh không thể nói với cô...
GaoRed mải suy nghĩ về lời hứa giữa anh và Marvelous, cùng những chuyện khi trước. Rồi anh lại bị đánh thức bởi tiếng cười nói bí ẩn của Goiku...
- Một lũ ngu ngốc...
- Haha...Cô ta ( Goiku nắm gáy Nie nhấc bổng lên trong khi cô đã ngất trước đó ) Luka Millfy thật đúng như ta đã nghĩ, một quân cờ ngu xuẩn nhưng thực hữu ích. Một cô gái mang sứ mệnh hủy diệt sao? Yếu như vậy...Không đáng để ta bận tâm.
- Ngươi nói sao? Marvelous bị khống chế khó khăn nói
- Các ngươi phải không muốn biết tại sao mọi thứ của cô ta sẽ biến mất nếu bọn Gao kia tới? Thú vị a thú vị...Goiku cười bí ẩn... Mọi thứ của cô ta nơi này chỉ là sự nhân bản mà thôi, các ngươi thực ngu. Ngay từ vụ nổ đó, ta đã đem toàn bộ mọi thứ nhân bản rồi ném cô ta về quá khứ, đúng như ta mong đợi, cô ta đã lấy được lõi của hạt nhân sau vụ nổ Big Bang. Vụ nổ đó chỉ là ngụy trang cho mấy đứa ngu mấy ngươi xem mà thôi...Kế hoạch của ta thực thành toàn. Nhưng chính vụ nổ ngụy trang đó đã ném ta ra khỏi Trái Đất, rồi lại xuất hiện tại quê hương của Zangyack là một tên phế nhân, hơn thế, các ngươi giết chủ nhân của ta, mối thù này ta sẽ trả các ngươi bây giờ.
- Không lẽ, những Oruku cũng là do ngươi... Tetomu hoảng loạn
- Đúng vậy...Ta đã mở ra không gian kì ảo để đưa chúng tới đó. Qua cánh cửa đó, đã là rất lâu của trước đây, nơi các siêu nhân Gao của thời khai sinh rồi đến các ngươi hiện tại. Các chiến binh Oruku đó quả không có tiền đồ a, có mấy bọn nhãi các ngươi mà cũng giải quyết không xong. Vô dụng!
- Thì ra mọi chuyện đều là do ngươi sắp đặt...GaoRed hét lớn
- Không sai. Bất quá, giữa đường con nhỏ Luka này lại mất trí nhớ rồi đi thích ngươi, nhưng không sao...Kho báu vẫn trở về tay ta thôi, haha... Goiku cao hứng nói rồi ném Nie ra phía xa.
Anh hiểu rồi...Em gặp anh chỉ là sự lừa dối của những kẻ có mục đích. Nhưng...Anh không hối hận. Định mệnh đã cho hai ta gặp nhau, anh sẽ bảo vệ em...Nie. Nhẹ ôm Nie vào lòng, GaoRed ánh mắt giết người đến cực độ. Liệu đôi ta sẽ đi về đâu???
BẠN ĐANG ĐỌC
Buông em ra ( Kaizoku + Gaoranger )
RomanceTác giả: Vy Dương Thể loại: Super sentai, chiến đấu, tình cảm, hiện đại, quá khứ&tương lai Nhân vật chính: Luka Millfy ( Niesan_Út ), GaoRed ( Kakeru Shishi ), Captain Marvelous Trạng thái: Đang bò! Gồm: 28 chương + 2 phiên ngoại +.... Đây là sự kết...